Dụng cụ đo Mitutoyo có gì nổi bật? Các loại thiết bị đo Mitutoyo

Công Ty THB Việt Nam 12 tháng trước 162 lượt xem

    Dụng cụ đo Mitutoyo là những sản phẩm rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mang lại khả năng đo chính xác cao mà các dụng cụ đo cơ khí của thương hiệu này còn bền bỉ và có thời gian sử dụng lâu dài. 

    Giới thiệu chung về thương hiệu Mitutoyo

    Mitutoyo là nhà sản xuất dụng cụ đo lường chính xác nổi tiếng với lịch sử phát triển lâu đời, là thương hiệu dụng cụ đo được tin cậy và lâu đời nhất trên thế giới. Tổng công ty được thành lập tại Kawasaki Nhật Bản vào năm 1934 với mục tiêu chính là sản xuất những sản phẩm đo lường chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dùng trong ngành công nghiệp chế tạo máy móc.

    Giới thiệu chung về thương hiệu Mitutoyo
    Giới thiệu chung về thương hiệu Mitutoyo

    Công ty tập trung sản xuất các công cụ đo lường như thước cặp và panme để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Đây cũng là những dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu Mitutoyo toàn cầu.

    Để sản xuất các thiết bị đo lường chính xác, Mitutoyo luôn sử dụng công nghệ mới nhất. Ngoài ra, đây là thương hiệu hàng đầu toàn cầu về công nghệ trong ngành sản xuất dụng cụ đo lường.

    Trải qua lịch sử phát triển lâu đời, Mitutoyo đã khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường mà không một thương hiệu nào có thể đánh bại.

    Vì sao thiết bị đo Mitutoyo là thương hiệu tốt và phổ biến nhất?

    Bởi sự đa dạng của dòng sản phẩm không chỉ panme, thước kẹp mà còn đồng hồ so, thước đo cao, đo sâu, bàn map... có nhiều chủng loại, nhiều kích thước, đa dạng dải đo và công dụng khác nhau nên các dụng cụ đo của Mitutoyo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt.

    Mitutoyo không chỉ cung cấp đa dạng thiết bị đo cơ khí mà còn nổi tiếng với độ chính xác cao, sai số cực thấp, độ chia rất nhỏ đáp ứng nhu cầu đo đạc chính xác của người dùng. 

    Mọi dụng cụ đo cơ khí do Mitutoyo sản xuất đều đáp ứng tốt các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế
    Mọi dụng cụ đo cơ khí do Mitutoyo sản xuất đều đáp ứng tốt các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế

    Mọi dụng cụ đo cơ khí do Mitutoyo sản xuất đều đáp ứng tốt các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế như ISO, hay các yêu cầu của Châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

    Các sản phẩm đo lường của thương hiệu này tiếp tục sử dụng những tiến bộ công nghệ. Khi lĩnh vực đo lường bị ảnh hưởng bởi công nghệ máy tính, Mitutoyo đã đưa công nghệ này vào khâu thiết kế và sản xuất để tăng độ chính xác của phạm vi đo vi lượng, còn được gọi là trắc vi kế. Hiện tại, Mitutoyo đã sản xuất hơn 6000 thiết bị sử dụng công nghệ này.

    Các loại dụng cụ đo Mitutoyo chính, nổi bật nhất hiện nay

    Mitutoyo cung cấp đa dạng thiết bị đo cơ khí với nhiều công dụng, dải đo, chủng loại... đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

    • Panme Mitutoyo: bao gồm panme điện tử, panme cơ khí với nhiều kiểu đo như đo trong, đo lỗ, đo ngoài.... với các dải đo đa dạng như 0-25mm, 25-50mm, 50-75mm... có độ chính xác cao và độ chia cực nhỏ.
    • Thước kẹp Mitutoyo: bao gồm các loại thước kẹp cơ khí, thước kẹp điện tử, thước cặp đồng hồ với nhiều dải đo 0-100mm, 0-150mm, 0-200mm, 0-300mm, 0-600mm... Đây là loại thước đo cơ khí đáp ứng được nhu cầu đo đa dạng từ đo sâu, đo ngoài, đo trong, đo độ dày... các chi tiết, vật thể.
    • Đồng hồ so Mitutoyo: như đồng hồ so cơ khí, đồng hồ so điện tử với nhiều dải đo khác nhau, sai số cực thấp. Những sản phẩm điện tử của Mitutoyo đều có cấp bảo vệ IP cao.
    • Đồng hồ đo độ dày: bao gồm cả dạng cơ và dạng điện tử với nhiều khoảng đo đa dạng và độ chia nhỏ nhất từ 0.01mm hay 0.001mm.
    • Thước đo cao: bao gồm thước đo chiều cao điện tử, thước đo cao đồng hồ nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Mitutoyo.
    • Thước đo độ sâu: dạng đồng hồ, cơ khí, điện tử với phạm vi đo đa dạng, độ chính xác cao. 
    • Ngoài ra, Mitutoyo cũng cung cấp nhiều thiết bị, dụng cụ cơ khí khác như bàn máp, chân đế, mẫu chuẩn, thước đo góc, nivo, thước thủy...
    Các loại dụng cụ đo Mitutoyo tại THB Việt Nam
    Các loại dụng cụ đo Mitutoyo tại THB Việt Nam

    Vì sao bạn nên mua dụng cụ đo lường cơ khí Mitutoyo tại THB Việt Nam?

    • Mọi sản phẩm của Mitutoyo đều được bảo hành lâu dài tại THB Việt Nam.
    • Ngoài Mitutoyo, chúng tôi cũng cung cấp đa dạng các dụng cụ đo thước thủy, nivo các loại, thước đo góc, thước lá, dưỡng đo, thước vuông, căn lá... chính hãng, chất lượng cao nhập trực tiếp từ các thương hiệu lớn không kém cạnh như Bosch, Niigata, Insize...
    • Để khách hàng có thể lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao của chúng tôi sẽ cung cấp tư vấn kịp thời và chính xác.
    • Lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong chế độ bảo hành và nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ nhanh chóng khi có sự cố về sản phẩm.
    • Đảm bảo cung cấp các thiết bị, dụng cụ cầm tay với giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.

    Để lại thông tin liên hệ tại website: thbvietnam.com hoặc gọi ngay đến hotline 0904810817 (Hà Nội) hoặc 0979244335 (TPHCM) để được các tư vấn viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp hướng dẫn cho bạn

    162 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo