Có nên mua bàn map cũ, giá rẻ hay không?

Công Ty THB Việt Nam 12 tháng trước 212 lượt xem

    Bàn map là công cụ không thể thiếu trong những lần đo kiểm với độ chính xác cao. Nhưng không phải ai cũng có tài chính để mua mới hoàn toàn. Vậy có nên mua bàn map cũ không? Đọc bài viết sau để đánh giá chính xác nhé!

    Công dụng của bàn map

    Mặc dù bạn có thể thấy các loại bàn thông thường trông khá phẳng, nhưng chúng không đáp ứng được các tiêu chuẩn phẳng cần thiết để đo lường chính xác với dụng cụ đo. Vậy nên, bàn map được sản xuất với công nghệ cao, đạt chuẩn kỹ thuật là công cụ bạn cần sử dụng để thực hiện các phép đo với độ chính xác cao nhất.

    Bàn map Mitutoyo được làm bằng đá tự nhiên granit là dòng sản phẩm được ưa chuộng
    Bàn map Mitutoyo được làm bằng đá tự nhiên granit là dòng sản phẩm được ưa chuộng

    Bàn máp có độ phẳng cao, sai số chỉ dao động trong khoảng vài đơn vị micro. Hiện nay, hai loại bàn map phổ biến nhất là gang và đá granit. Mỗi loại bàn máp đều có những lợi thế và hạn chế riêng. Trong đó, bàn map Mitutoyo được làm bằng đá tự nhiên granit là dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả vì độ phẳng tuyệt đối, không nhiễm từ tính, ít bị giãn nở nhiệt. Vậy nên giá thành của nó cũng cao hơn so với bàn gang.

    Có nên mua bàn máp cũ?

    So với bàn map mới hoàn toàn, bàn máp cũ cũng là sự lựa chọn của nhiều người để thực hiện các phép đo chính xác với đồng hồ so. Để đánh giá có nên mua hay không, mới bạn xem xét dựa trên những ưu và nhược điểm sau:

    Ưu điểm

    Bàn map cũ chắc chắn sẽ có giá cả rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn mua bàn map mới. Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu của những người lựa chọn loại bàn rà chuẩn này. 

    Nếu may mắn mua từ người quen hoặc đại lý uy tín bạn có thể nhận được bàn map còn mới nguyên hoặc mới từ 90%, vẫn đảm bảo độ phẳng cao, không bị hư hại nhiều.

    Nếu may mắn bàn map còn mới nguyên hoặc mới từ 90%
    Nếu may mắn bàn map còn mới nguyên hoặc mới từ 90%

    Nhược điểm

    Tuy nhiên những rủi ro khi mua đồ cũ chắc chắn nhiều hơn so với việc nhận được sản phẩm giá rẻ.

    • Nguồn bán không uy tín có thể sẽ cung cấp thông tin sai về bàn map. 
    • Bàn máp không đạt được độ phẳng như ban đầu, dẫn đến kết quả đo sẽ không còn chính xác, sai lệch ảnh hưởng đến công việc.
    • Bàn có thể đã bị mài mòn, trầy xước, thậm chí là nứt vỡ làm giảm độ chính xác của bàn rà.
    • Nếu mua bàn đá, có thể bàn sẽ không đảm bảo được các lợi thế của nó như chống nhiễm từ, hạn chế giãn nhiệt, độ cứng và độ bền giảm đáng kể.

    Ngoài ra, khi mua lại từ các đại lý hay người bán đồ cũ, bạn sẽ không nhận được các chính sách bảo hành hay quyền lợi mua hàng tốt. Đặc biệt, khó có thể xác nhận đây có phải hàng nhập khẩu chính hãng hay không do mất giấy tờ chứng minh.

    Vậy nên, chúng tôi khuyên bạn nên mua bàn rà chuẩn mới để đảm bảo độ chính xác cao, hoàn thành công việc đo đạc với chất lượng cao và được hưởng những quyền lợi mua hàng tốt hơn!

    Địa chỉ mua bàn máp, bàn rà chuẩn chính hãng, chất lượng cao

    Hiện tại, thbvietnam.com là nhà cung cấp ủy quyền, chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam của các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mitutoyo, Bosch, Makita, Niigata, Insize...

    • THB Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối sản phẩm lĩnh vực thiết bị đo cơ khí và luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm đa dạng mẫu mã.
    • Trong quá trình kinh doanh, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng của mình những loại bàn map chính hãng đạt chuẩn an toàn, chất lượng và giá cả phải chăng.
    • Các sản phẩm bàn rà chuẩn tại THB Việt Nam được bảo hành lâu dài và có giấy tờ từ nhà sản xuất.
    • Đội ngũ kỹ thuật và đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, thương hiệu tận tâm.
    THB Việt Nam - Địa chỉ mua bàn máp Mitutoyo uy tín
    THB Việt Nam - Địa chỉ mua bàn máp Mitutoyo uy tín

    Mua ngay các loại thước đo cơ khí, bàn map, chân đế... chính hãng offline tại:

    • Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy.
    • Sài Gòn: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.a

    Hoặc bạn có thể để lại thông tin liên hệ trên website hoặc liên hệ đến số hotline 0904810817 hoặc 0979244335 để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết nhất từ THB Việt Nam.

    212 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo