Mua đồng hồ vạn năng ở đâu tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và toàn quốc?

Công Ty THB Việt Nam 9 tháng trước 164 lượt xem

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồng hồ vạn năng uy tín với độ chính xác cao? Bạn không biết nên mua đồng hồ vạn năng ở đâu chính hãng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh? THB Việt Nam sẽ mang đến cho bạn câu trả lời ngay sau đây.

    Tại sao nên chọn mua đồng hồ vạn năng chính hãng?

    Đồng hồ vạn năng có chức năng chính là đo điện áp, đo dòng, kiểm tra điện trở, thông mạch… với yêu cầu độ chính xác cao. Khi đó, bạn cần chọn mua đồng hồ vạn năng chính hãng, uy tín để có thể thực hiện đo đa năng với độ chính xác cao. 

    Mua đồng hồ vạn năng kém chất lượng sẽ nhanh bị hỏng
    Mua đồng hồ vạn năng kém chất lượng sẽ nhanh bị hỏng

    Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm với nhiều loại khác nhau, nhất là hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn sử dụng những đồng hồ vom hàng nhái, kém chất lượng có thể sẽ gặp phải các sự cố hỏng hóc, đo không chính xác, tuổi thọ thấp nhanh bị hỏng… Đặc biệt, đồng hồ kém chất lượng sẽ có thể không đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Vậy mua đồng hồ vạn năng ở đâu? Những tiêu chí cần biết khi mua đồng hồ đo điện là gì? Bạn hãy cùng tìm hiểu tiếp theo đây nhé!

    Các tiêu chí khi mua đồng hồ đo điện vạn năng

    Tiếp theo khi tìm hiểu nên mua đồng hồ vạn năng ở đâu uy tín, bạn cũng sẽ cần biết được những tiêu chí dựa vào để chọn được thiết bị phù hợp. Bạn có thể tham khảo những tiêu chí cơ bản dưới đây.

    Chọn đồng hồ vạn năng theo yêu cầu sử dụng

    Đầu tiên, bạn cần xác định được sẽ dùng đồng hồ đo vom cho những công việc đo điện nào như đo điện áp, đo dòng, đo điện trở hay nhiệt độ…  Nếu bạn cần một thiết bị để đo điện trong gia đình hoặc các thiết bị dân dụng chỉ cần chọn dòng đồng hồ vạn năng kim hoặc đồng hồ vạn năng mini.

    Đòng hồ vạn năng cao cấp dùng để đo cho các hệ thống điện lớn
    Đòng hồ vạn năng cao cấp dùng để đo cho các hệ thống điện lớn

    Tuy nhiên, nếu bạn dùng cho công việc đo chuyên dụng nên chọn những đồng hồ vạn năng số đa chức năng. Đặc biệt, bạn sẽ cần chọn thiết bị đo có dải đo rộng với độ chính xác cao.

    Tiêu chí thiết kế

    Đa số các loại đồng hồ đo vom đều có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, trọng lượng nhẹ để đo nhiều nơi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn những chiếc đồng hồ bỏ túi rất nhỏ nhẹ để đo nhanh trong các công việc đo dân dụng.

    Chọn đồng hồ vạn năng có thiết kế phù hợp với công việc
    Chọn đồng hồ vạn năng có thiết kế phù hợp với công việc

    Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đồng hồ sẽ có màn hình kim và hiển thị số. Màn hình kim sẽ hơi khó khăn khi đọc kết quả trong khi màn hình số sẽ dễ dàng hơn.

    Bên cạnh đó, các đồng hồ có thêm những thiết kế như đèn nền sẽ giúp bạn dễ dàng làm việc ở nơi tối. Ngoài ra, những đồng hồ vạn năng chuyên sâu cũng sẽ có nhiều nút cài đặt chức năng và thang đo điện áp.

    Nên chọn đồng hồ vạn năng số hay kim?

    Như đã đề cập ở trên, đồng hồ vom có hai dòng chính là đồng hồ vạn năng chỉ thị kim và đồng hồ vạn năng điện tử. Các dòng đồng hồ kim là đời cũ thường được dùng trong các công việc đo và sửa chữa dân dụng.

    Trong khi đó, đồng hồ điện tử được dùng phổ biến trong cả dân dụng và đo điện chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo so sánh hai loại đồng hồ dưới đây.

     

     

    Xem thêm: Nên mua đồng hồ vạn năng số hay kim? Loại nào phù hợp hơn?

    Tiêu chí giá thành

    Mức giá đồng hồ vạn năng cũng rất quan trọng khi trọng mua các thiết bị đo điện. Những chiếc đồng hồ giá rẻ sẽ có mức giá từ 350.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng vẫn có đầy đủ chức năng đo điện áp và dùng tốt trong dân dụng.

    Đối với bạn sử dụng chuyên nghiệp trong kiểm tra điện thương mại hay công việc có thể chọn những thiết bị đo chất lượng hơn. Khi đó, giá đồng hồ vom thường dao động từ trên 1 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng. Giá đồng hồ vạn năng số cũng sẽ cao hơn đồng hồ điện tử.

    Chức năng - tính năng đo

    Bạn có thể chọn đồng hồ chuyên dụng chỉ dùng để đo điện áp đảm bảo độ chính xác cao. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đo điện trở, tần số, thông mạch, điện dụng… hãy chọn những thiết bị đa năng để tiết kiệm chi phí. Các chức năng đo điện sẽ được ký hiệu ngay tại thang đo điện áp của đồng hồ rất thuận tiện khi chọn mua.

    Các chức năng thường có trên đồng hồ vạn năng
    Các chức năng thường có trên đồng hồ vạn năng

    Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến những tính năng hoạt động như tự động tắt nguồn, giữ kết quả đo, hiển thị giá trị Min/max, tự động chọn thang đo… Với những sản phẩm này, bạn sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác đo nhanh chóng và thuận tiện.

    Đồng hồ được trang bị phương pháp đo True RMS

    Những đồng hồ đo vạn năng được trang bị phương pháp đo True RMS sẽ mang đến độ chính xác cao hơn. Đồng thời, đồng hồ vạn năng đo True RMS có thể thực hiện đo ở những môi trường tín hiệu bị nhiễu, sóng không hình sin hay tải không tuyến tính. Tất nhiên, dòng đồng hồ này sẽ có giá thành cao hơn những thiết bị thông thường khác.

    Chọn mua theo thương hiệu

    Hiện nay, những hãng đồng hồ vạn năng uy tín, nổi tiếng như đồng hồ vạn năng Hioki, đồng hồ vạn năng Kyoritsu, đồng hồ vạn năng Fluke… Các hãng mang đến đa dạng các dòng sản phẩm đo và kiểm tra chất lượng dùng cho dân dụng hay chuyên nghiệp.

    Chọn hãng sản xuất đồng hồ vom uy tín
    Chọn hãng sản xuất đồng hồ vom uy tín

    Nếu bạn muốn chọn đồng hồ vạn năng giá rẻ cũng có thể tham khảo thương hiệu Sanwa, Tenmars, Proskit... Sản phẩm của các hãng cũng được đảm bảo chính xác, đo tốt.

    Xem thêm: Đồng hồ vạn năng loại nào tốt, đáng mua hiện nay?

    Mua đồng hồ vạn năng chính hãng ở đâu tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và trên toàn quốc?

    Bên cạnh những tiêu chí chọn mua, bạn cũng cần chú trọng tham khảo nên mua đồng hồ vạn năng ở đâu để đảm bảo chính hãng. Khi mua đồng hồ tại địa chỉ uy tín không chỉ đảm bảo được hàng chính hãng còn có thêm trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, giá phù hợp.

    THB Việt Nam cung cấp đa dạng các thiết bị đo điện
    THB Việt Nam cung cấp đa dạng các thiết bị đo điện

    Một trong những địa chỉ mua đồng hồ đo điện vạn năng ở Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh chính là THB Việt Nam. Đơn vị là đại lý phân phối đồng hồ đo điện chính hãng của các hãng.

    THB Việt Nam luôn cam kết hàng Chính hãng 100%, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái. Khi mua hàng tại THB Việt Nam bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

    • Lựa chọn được nhiều đồng hồ vom đa dạng.
    • Báo giá chính hãng cùng nhiều chương trình khuyến mãi.
    • Dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ có trình độ chuyên môn cao.
    • Chính sách bảo hành minh bạch theo quy định hãng sản xuất.
    • Dịch vụ giao hàng nhanh trên toàn quốc.

    Tìm hiểu địa chỉ mua đồng hồ vạn năng ở đâu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn có được nơi mua sản phẩm chính hãng. Từ đó, bạn sẽ sở hữu được nhiều thiết bị đo chất lượng thực hiện tốt cho công việc.

    164 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo