Máy cân bằng laser là gì? Cấu tạo, ứng dụng và địa chỉ mua hàng

Công Ty THB Việt Nam 1 năm trước 367 lượt xem

    Trong các lĩnh vực như xây dựng, trắc địa,... chắc hẳn ai cũng biết đến máy cân bằng laser. Tuy nhiên nhiều người dùng có thể sẽ chưa biết nhiều về dòng máy bắn cốt này. Hãy cùng Thbvietnam.com tìm hiểu rõ hơn về máy cân bằng laser là gì? Cấu tạo, ứng dụng và địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng nhé. 

    Máy cân bằng laser là gì?

    Máy bắn laser, còn được gọi là máy cân mực laser hoặc máy cân bằng laser là thiết bị đo chính xác tạo ra các chùm sáng bằng laser quét dọc và ngang. Từ đó các đường thẳng, đường ngang vuông góc chính xác được sử dụng để xác định các điểm cân bằng giúp cho việc đo đạc nội thất nhanh chóng và chính xác cho người thợ xây dựng.

    Ứng dụng và đối tượng sử dụng máy bắn cốt

    • Trắc địa, xác định tim mốc: Được sử dụng để đo cốt công trình và xác định vị trí của các tim cọc móng, tim cột, vách,...
    • Thi công phần thô của kết cấu: Sử dụng máy cân mực laser, bạn có thể gióng thẳng hàng, dựng cột, vách, lõi thang, xây tường và các phần khác của kết cấu một cách đơn giản…
    Ứng dụng và đối tượng sử dụng máy bắn cốt
    • Hoàn thành công trình bao gồm việc chuẩn bị các công việc như ốp lát (tường, sàn công trình), lắp đặt (cửa chính, cửa sổ, vách ngăn,...) và thi công hệ thống điện nước và trang trí nội thất,..
    • Giám sát, kiểm tra và quản lý chất lượng của công trình: Thiết bị đo laser giúp bạn đánh giá cao độ thi công của sàn và dầm.Trong suốt quá trình thi công, hãy kiểm tra độ thẳng hàng của các cấu kiện chịu lực và tọa độ tim mốc của công trình bằng máy bắn cốt.

    Cấu tạo máy cân bằng laser

    • Hộp máy: Được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn, bền bỉ, chống va đập mạnh tốt giúp bảo vệ máy và các phụ kiện đi kèm bên trong. 
    • Bộ phận phát tia laser: Đây là bộ phận quan trọng có chức năng phát ra những chùm tia laser giúp các thao tác đo đạc thực hiện dễ dàng, hiệu quả theo yêu cầu công việc.
    • Bộ phận điều khiển: Có các nút để bật tắt máy, điều chỉnh các chế độ khác nhau và chùm tia laser.
    • Chân đế: Máy luôn đứng vững trong quá trình đo đạc nhờ 3 chân chắc chắn được thiết kế từ kim loại nguyên khối. Chân đế được kết nối với thân máy bằng cách sử dụng vòng bi dễ dàng điều chỉnh và di chuyển tiện lợi.

    Top 3 máy bắn tia laser được ưa chuộng hiện nay

    Máy cân mực laser HG1000

    Giá bán: 1.800.000 đ ( giá bán có thể thay đổi theo thời gian)

    HG1000 là máy cân mực đến từ thương hiệu nổi tiếng Total Meter của Mỹ bao gồm 1 tia ngang, 4 tia dọc vuông góc nhau, 1 chấm laser dọi xuống. Thiết bị này sử dụng tia laser xanh cho khả năng hiển thị rõ nét gấp 4 lần tia đỏ, thích hợp cho cả sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời. 

    Ngoài ra, máy cân mực laser Total còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: khả năng tự cân bằng, tính năng cảnh báo khi vượt quá phạm vi tự cân bằng, chân máy thấp tích hợp trên máy,....

    Máy cân mực laser Total Meter HG1000

    Thông số kỹ thuật HG1000

    Phạm vi làm việc mà không cần máy dò laser 30m
    Tia Laser bước sóng 532nm; Chấm laser bước sóng: 650nm
    Lớp laser Class II
    Độ chính xác ± 1mm/7m
    Phạm vi tự san lấp mặt bằng ± 2.5 °
    Nhiệt độ làm việc - 5 ~ 45 °

    Máy cân mực Laisai LSG-609S

    Giá bán: 2.200.000 đ ( giá bán có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy cân mực laser Laisai LSG-609S là máy cân bằng được thiết kế nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ rất thích hợp để sử dụng nhiều vị trí. Máy có lớp vỏ nhựa cao cấp để tăng độ bền và các vị trí gờ được bọc su giúp ngăn chặn va chạm đảm bảo tuổi thọ lâu dài của máy. 

    Hơn nữa, máy laser Laisai được thiết kế với chân đế có khả năng gắn lên các thanh kim loại, gắn vào chân quay. Điều này rất thuận tiện cho thợ, kỹ thuật viên lắp đặt chính xác hoặc đo đạc.

    Máy cân mực Laisai LSG-609S

    Thông số kỹ thuật Laisai LSG-609S

    Độ chính xác ± 0.3mm / m
    Bước sóng Laser 532nm
    Lớp Laser ClassII
    Bóng đèn LED siêu sáng
    Nguồn cung cấp Pin sạc 6.2v hoặc 4 x pin AA
    Cấp bảo vệ IP54

    Máy cân mực Laser Bosch GLL 3-15X

    Giá bán: 3.440.000 đ ( giá bán có thể thay đổi theo thời gian)

    GLL 3-15X Bosch là máy cân bằng laser có thiết kế nhỏ gọn nhẹ, linh động và có các nút bấm dễ sử dụng. Máy có giá đỡ đa năng nên sử dụng linh hoạt hơn và thích ứng với mọi vị trí và tầm hoạt động dễ dàng hơn.

    Bên cạnh đó, máy cân mực laser Bosch có tính năng ICM - quản lý dòng điện thông minh của Bosch đã được tích hợp vào máy để tối đa hóa năng suất tia laser và kéo dài thời gian vận hành.

    Máy cân mực Laser Bosch GLL 3-15X

    Thông số kỹ thuật Bosch GLL 3-15X

    Đi-ốt laser 630-650 nm, < 1 mW
    Khoảng hoạt động 15 m
    Sai số ± 0,2 mm/m
    Khoảng tự lấy thăng bằng ± 3°
    Cấp bảo vệ IP 54
    Nguồn cấp điện 4 x 1.5 V LR6 (AA)

    Cửa hàng bán máy cân mực laser chất lượng cao, giá tốt

    Hiện nay máy cân mực laser hay các thiết bị đo laser khác như máy đo laser hay máy thủy bình được bán rất nhiều trên thị trường với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên người dùng nên lựa chọn và tìm hiểu địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng khi chọn mua sản phẩm.

    Một gợi ý tới bạn đọc về cửa hàng bán máy cân mực laser Chính Hãng 100% đó là THB Việt Nam. Đây là Công ty cổ phần Công nghệ THB Việt Nam chuyên phân phối độc quyền từ các thương hiệu lớn trên Thế Giới có chứng nhận uy tín, bảo hành đầy đủ theo quy định nhà sản xuất.

    Ngoài ra, quý khách còn có thể thoải mái mua sắm trên website: thbvietnam.com hoặc có thể qua cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM để xem trực tiếp và kiểm tra chất lượng sản phẩm. 

    • Địa chỉ Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • Địa chỉ TpHCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Nếu có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn qua HOTLINE: Hà Nội: 0904810817 - Tp.HCM: 0979244335.

    367 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo