Đồng hồ ampe kìm Đài Loan loại nào tốt, dùng phổ biến?

Công Ty THB Việt Nam 2 tháng trước 68 lượt xem

    Trên thị trường những chiếc đồng hồ ampe kìm Đài Loan cũng được quan tâm tìm hiểu tương tự như ampe kìm Nhật, Trung Quốc… Vậy đồng hồ ampe kìm hãng nào tốt? Có những sản phẩm nào đang được dùng nhiều hiện này? Cầu trả lời sẽ được THB Việt Nam mang đến cho bạn ngay dưới đây.

    Đồng hồ ampe kìm Đài Loan hãng nào tốt?

    Những sản phẩm đồng hồ ampe kìm Đài Loan được sản xuất bởi nhiều hãng uy tín như Kyoritsu, Pro’skit, Ternmas…

    Hãng ampe kìm Kyoritsu

    Hãng sản xuất Kyoritsu nổi tiếng của Nhật nhưng vẫn có nhà máy sản xuất tại Đài Loan. Các sản phẩm ampe kìm Kyoritsu đều được đảm bảo chất lượng, tuổi thọ cao cho khả năng đo điện chính xác.

    Kyoritsu của Nhật có sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan
    Kyoritsu của Nhật có sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan

    Đồng hồ ampe kìm Đài Loan của Kyoritsu chủ yếu là đo dòng AC kết hợp với vòng mở rộng cho khả năng đo lên tới 3000A. Các thiết bị cũng được trang bị nhiều tính năng như tự động chọn thang đo, đo điện True RMS, hệ số Crest…

    Sản phẩm của Kyoritsu thường có giá thành cao lên tới hơn 7 triệu đồng. Do vậy, ampe kìm Đài Loan Kyoritsu được dùng nhiều trong đo và kiểm tra điện chuyên nghiệp tại các nhà máy, công ty, dành cho kỹ sư điện…

    Xem thêm: 7+ Ampe kìm Kyoritsu tốt nhất được ưa chuộng bởi thợ điện, kỹ sư điện

    Ampe kìm Pro'skit

    Khi nhắc đến đồng hồ ampe kìm Đài Loan phổ biến bạn chắc chắn sẽ phải biết đến hãng Pro'skit. Đây là thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan chuyên sản xuất các thiết bị đo điện như đồng hồ đo vạn năng, ampe kìm, đồng hồ đo điện trở đất

    Hãng sản xuất Pro'skit nổi tiếng của Đài Loan
    Hãng sản xuất Pro'skit nổi tiếng của Đài Loan

    Ampe kìm Pro'skit sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại với màu xanh dịu nhẹ. Bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng đồng hồ để đo điện đa năng. Các sản phẩm cũng có đa dạng chức năng đo dòng AC/DC, đo điện áp AC/DC, điện trở, thông mạch…

    Một số sản phẩm còn được trang bị công nghệ hiện đại như True RMS, hiện thị giá trị lớn nhất/nhỏ nhất/trung bình… Đồng hồ ampe kìm Pro'skit có mức giá thành đa dạng từ 300.000 đồng đến hơn 3 triệu đồng phù hợp cho mọi công việc đo điện trong gia đình, dân dụng hay công nghiệp.

    Đồng hồ ampe kìm Đài Loan hãng Tenmars

    Hãng sản xuất Tenmars cũng đến từ Đài Loan được biết đến khi chuyên sản xuất ampe kìm đa dạng chức năng đo điện. Sản phẩm ampe kìm của Tenmars có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với màn hình hiện số dễ đọc.

    Tenmars chuyên sản xuất ampe kìm, thiết bị đo điện
    Tenmars chuyên sản xuất ampe kìm, thiết bị đo điện

    Hãng mang đến đa dạng các sản phẩm với nhiều chức năng đo dòng AC/DC, đo tần số, điện dung, đo điện áp AC/DC… Do vậy, bạn có thể dễ dàng chọn một chiếc ampe kìm phù hợp với yêu cầu công việc.

    Bên cạnh đó, giá ampe kìm cũng có nhiều mức khác nhau từ dưới 1 triệu - hơn 5 triệu đồng phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Sản phẩm có thể đo điện trong dân dụng, kiểm tra hệ thống điện tòa nhà hay tại nhà máy, công ty sản xuất…

    Bên cạnh những hãng trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm ampe kìm Đài Loan đến từ nhà sản xuất Twintex, Tasco… Đây cũng là những hãng uy tín cung cấp cho thị trường các loại đồng hồ ampe đo nhanh, chính xác, độ bền cao.

    Xem thêm: Đồng hồ ampe kìm loại nào tốt, nên mua hiện nay?

    Top 3 đồng hồ ampe kìm Đài Loan bán chạy

    THB Việt Nam giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm đồng hồ ampe kìm Đài Loan đang được bán chạy với giá tốt hiện nay. 

    Ampe kìm đo dòng AC Kyoritsu 2210R

    Giá tham khảo: 6.930.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Kyoritsu 2210R nằm trong danh sách những sản phẩm ampe kìm Đài Loan được dùng nhiều nhất hiện nay. Thiết kế đồng hồ với phần máy cực nhỏ gọn và vòng mở rộng dải đo có đường kính lên tới 150mm.

    Ampe kìm đo dòng AC Kyoritsu 2210R
    Ampe kìm đo dòng AC Kyoritsu 2210R

    Sản phẩm hoạt động với một chức năng đo dòng AC lên tới 3000A. Trên thiết bị có các tính năng như giữ giá trị đo Hold, hiển thị giá trị min/max, bật/tắt đèn nền. Kyoritsu 2210R được dùng phổ biến để kiểm tra hệ thống điện công nghiệp.

    Thông số kỹ thuật

    Phạm vi đo dòng điện xoay chiều(ACA) 3000 A
    Đường kính vòng kìm 150 mm
    Kích thước, trọng lượng 120 (L) × 70 (W) × 26 (H) mm, 300g
    Nguồn cấp R03 / LR03 (AAA) (1.5V) × 2
    Phụ kiện theo máy 9174 ( túi đựng), LR03 (AAA) × 2, HDSD

    Ampe kìm Kyoritsu 2204R

    Giá tham khảo: 5.558.400 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Kyoritsu 2204R cũng là ampe kìm Đài Loan của hãng Kyoritsu mang thiết kế tương tự model 2210R. Sản phẩm nhỏ gọn, có độ bền cao, dây kết nối với vòng kìm dài giúp đo được ở những nơi khó tiếp cận.

    Ampe kìm Kyoritsu 2204R
    Ampe kìm Kyoritsu 2204R

    Ampe kìm Kyoritsu 2204R có khả năng đo dòng AC lên tới 4000A với tính năng True RMS đảm bảo độ chính xác cao. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng có các tính năng như hold, hiển thị giá trị min/max… Sản phẩm cũng có ứng dụng dùng để đo trong các nhà máy, tòa nhà thương mại…

    Thông số kỹ thuật

    Phạm vi đo dòng điện xoay chiều(ACA) 4.000 / 40.00 / 4000.0A
    Độ chính xác ± 3% rdg ± 5dgt
    Đường kính vòng kìm Ø70mm
    Hệ số Crest (CF) Tỷ lệ đầy đủ CF <1,6, nửa tỷ lệ <3,2
    Bảo vệ quá tải 500A AC trong 10 giây
    Kích thước, trọng lượng 120 (L) × 70 (W) × 26 (H) mm, 300g
    Nguồn cấp R03 / LR03 (AAA) (1.5V) × 2

    Ampe kìm điện tử Proskit MT-3102

    Giá tham khảo: 605.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Ampe kìm Pro'skit MT-3102 lại là dòng sản phẩm được thợ điện dân dụng ưa chuộng bởi đa chức năng, chính xác nhưng giá cực mềm. Thiết bị có khả năng đo dòng AC 400A, đo điện áp AC/DC 600V, đo điện trở, điện dung, tần số…

    Ampe kìm điện tử Proskit MT-3102
    Ampe kìm điện tử Proskit MT-3102

    Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật như tự động tắt, cảnh báo pin yếu, giữ giá trị đo… Đồng hồ ampe kìm Pro'skit MT-3102 cũng có ưu điểm thiết kế thon nhỏ, trọng lượng nhẹ, dẽ sử dụng.

    Thông số kỹ thuật

    Đường kính hàm cảm biến

    30mm

    Đo dòng điện AC

    Dải đo 2A đến 400A

    Đo điện áp AC/DC

    Dải đo 2V/20V/200V

    Đo điện trở

    Dải đo 2KΩ/20KΩ/200KΩ

    Địa chỉ mua ampe kìm Đài Loan chính hãng 

    Một trong những địa chi bán ampe kìm chính hãng uy tín số 1 hiện nay chính là THB Việt Nam. Đơn vị với hơn 12 năm kinh nghiệm đã và đang là đại lý chuyên phân phối các hãng như ampe kìm Hioki, ampe kìm Kyoritsu, ampe kìm Pro’skit..

    THB Việt Nam phân phối các loại ampe kìm Đài Loan chính hãng
    THB Việt Nam phân phối các loại ampe kìm Đài Loan chính hãng

    Đại lý luôn cam kết các sản phẩm chính hãng 100% có đầy đủ chứng từ và bảo hành đi kèm. Đồng thời, các dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực kiểm tra điện.

    THB Việt Nam luôn báo giá hấp dẫn với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng. Đơn vị cũng có dịch vụ giao hàng nhanh trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu của bạn.

    Tìm hiểu về ampe kìm Đài LOan sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm chất lượng đến từ nhiều hãng khác nhau. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng chọn được thiết bị đo điện ưng ý. Đồng thời, bạn cũng có thể gọi ngay đến để nhận được những tư vấn chuyên sâu để chọn được thiết bị phù hợp với công việc.

    68 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo