Top 3 ống nhòm đo khoảng cách golf tốt nhất dành cho Golfer

Công Ty THB Việt Nam 5 tháng trước 107 lượt xem

    Ống nhòm đo khoảng cách golf là một công cụ quan trọng và hữu ích cho người chơi golf, giúp họ cải thiện hiệu suất và đưa ra những quyết định tốt nhất trong mỗi cú đánh trên sân. Tuy nhiên, bạn nên xem xét nhiều yếu tố để lựa chọn được máy đo khoảng cách chơi golf chất lượng, phù hợp. Trong bài viết sau đây, Thbvietnam.com sẽ chia sẻ tới bạn top 3 ống nhòm đo khoảng cách tốt nhất dành cho Golfer.

    Cách chọn ống nhòm đo khoảng cách phù hợp cho Golfer

    Khi chọn ống nhòm đo khoảng cách cho việc golf, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét:

    Chế độ ưu tiên

    Khi chọn mua ống nhòm đo khoảng cách, người dùng cần xác định mục đích sử dụng chính xác của mình để lựa chọn chế độ ưu tiên phù hợp. Một số ống nhòm có thể cung cấp cả hai chế độ ưu tiên, giúp người dùng linh hoạt trong việc sử dụng cho cả golf và săn bắn.

    Chế độ ưu tiên cho golf: Trong chế độ này, máy đo sẽ ưu tiên đo khoảng cách đến vật ngắm đầu tiên mà nó nhận diện được. Điều này giúp golf thủ có thể đo được khoảng cách đến các mục tiêu chính xác như cỏ hoặc cột cờ trên sân golf. Chế độ này thường được chọn khi chơi golf vì nó giúp người dùng dễ dàng đo khoảng cách đến vị trí mục tiêu cụ thể trên sân.

    Chọn ống nhòm đo khoảng cách phù hợp cho Golfer có chế độ ưu tiên
    Chọn ống nhòm đo khoảng cách phù hợp cho Golfer có chế độ ưu tiên

    Chế độ ưu tiên cho săn bắn: Với chế độ này, máy đo sẽ ưu tiên đo khoảng cách đến đối tượng xa nhất mà nó nhận diện được. Vì vậy, khi săn bắn chế độ này thường được chọn để đo khoảng cách đến con mồi hoặc đối tượng xa.

    Khoảng cách đo

    Đảm bảo rằng ống nhòm có khả năng đo khoảng cách đến vị trí mục tiêu từ khoảng cách xa, thường từ 300-1000 hoặc hơn. Điều này sẽ giúp bạn có thể đo được mọi khoảng cách trên sân golf mà không cần lo lắng nhiều.

    Có tâm ngắm

    Việc chọn ống nhòm hoặc máy đo khoảng cách golf có tâm ngắm là một quyết định quan trọng đối với golfer để đảm bảo tính chính xác và thuận tiện trong việc đo khoảng cách và chơi golf. Khi có tâm ngắm người chơi dễ dàng xác định được vị trí mục tiêu, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi bạn đang đứng trên một nền cỏ có nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, bạn nên chọn loại ống nhòm tích hợp nút để mở và điều chỉnh đèn thuận tiện khi cần thiết.

    Có tâm ngắm
    Có tâm ngắm

    Lựa chọn thương hiệu

    Nếu bạn là một golfer chuyên nghiệp thì chắc hẳn bạn biết nên chọn máy đo khoảng cách golf từ các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy. Một số hãng phổ biến được nhiều golfer lựa chọn như: Bushnell, Nikon, Total Meter, Leupold, Garmin,.... Tuy nhiên, nếu bạn là người chơi mới vẫn nên kiểm tra các đánh giá và phản hồi từ người dùng trước đó để đảm bảo bạn chọn được một sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình.

    Giá thành

    Đây là yếu tố chủ chốt, vậy nên bạn cần xem xét ngân sách và chọn ống nhòm có chất lượng tốt nhất trong phạm vi giá của mình. Tuy nhiên, nên lựa chọn sản phẩm có chất lượng và tính năng phù hợp, thay vì chọn sản phẩm giá rẻ nhưng không đáng tin cậy.

    Xem thêm: Gợi ý 3 máy đo khoảng cách laser 100m nên mua nhất năm 2023

    Top 3 máy đo khoảng cách Golf tốt nhất hiện nay

    Dưới đây là gợi ý 3 dòng máy đo khoảng cách golf tốt nhất bạn có thể tham khảo mua hiện nay nhé. 

    Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR1500H

    Giá tham khảo: 4.500.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR1500H có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, dễ dàng mang theo trong túi golf hoặc túi đựng. Nút điều khiển trên sản phẩm được thiết kế rõ ràng và dễ sử dụng. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn và có tính năng chống nước nhờ cấp bảo vệ IP54, giúp bảo vệ thiết bị khỏi tác động của thời tiết xấu và môi trường ẩm ướt.

    Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR1500H
    Ống nhòm đo khoảng cách 1500m LR1500H

    LR1500H là dòng máy đo khoảng cách laser có khả năng đo phạm vi lên đến 1500m, cho phép người dùng đo lường khoảng cách từ vị trí của họ đến mục tiêu một cách chính xác. Ngoài việc đo khoảng cách, Total Meter LR1500H cũng tích hợp 5 chế độ đo: đo độ cao, đo góc, đo tốc độ, đo phạm vi, chế độ chơi gôn, chế độ cột cờ, giúp người dùng ứng dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh.

    Thông số kỹ thuật LR1500H:

    Phạm vi đo 5 - 1500m
    Đơn vị đo M / Yd
    Sai số ± 1m 
    Góc nhìn ± 7 °
    Trọng lượng 200g
    Thấu kính thị kính 16mm
    Vật kính  24mm
    Điều chỉnh dioptre 3 °
    Phóng đại 6X

    Ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H

    Giá tham khảo: 4.000.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Total Meter LR1200H là một thiết bị đa chức năng, được thiết kế cầm tay nhỏ gọn, nhẹ để đáp ứng nhu cầu của người chơi golf và những người sử dụng trong các hoạt động đo lường khác. LR1200H có phạm vi đo khoảng cách lên đến 1200m kết hợp với độ phóng đại lên tới 6X giúp người dùng xác định điểm cần đo một cách chính xác và nhanh chóng.

    Ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H
    Ống nhòm đo khoảng cách 1200m LR1200H

    Không chỉ có khả năng đo khoảng cách, LR1200H có phạm vi đo góc rộng từ -60 đến 60 độ, giúp người dùng có cái nhìn toàn diện và chính xác về môi trường xung quanh. Với tính năng chịu nước và chống bụi đạt chỉ số IP54, sản phẩm có thể hoạt động hiệu quả trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt, đặc biệt là ngoài trời. Điều này giúp người dùng yên tâm sử dụng ống nhòm LR1200H dù ở bất kỳ nơi nào và trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

    Thông số kỹ thuật LR1200H:

    Bước sóng 905nm
    Phạm vi đo 5 - 1200m
    Đơn vị đo M / Yd
    Sai số ± 1m 
    Phóng đại 6X
    Vật kính  24mm
    Thấu kính thị kính  16mm

    Xem thêm: Cách sử dụng thước đo laser dễ hiểu nhất cho người mới bắt đầu

    Ống nhòm đo khoảng cách 900m LR0900H

    Giá tham khảo: 3.000.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    LR0900H có khả năng đo khoảng cách lên đến 900m, cho phép người dùng đo lường từ khoảng cách xa một cách dễ dàng và chính xác. Đặc biệt, ống nhòm tích hợp góc nhìn rộng lên đến ±7° giúp người dùng có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về mục tiêu cần đo. Ngoài ra, ống nhòm đo khoảng cách LR0900H có hai chế độ sương mù và chế độ quét, đảm bảo khả năng hoạt động hiệu quả dù trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

    Ống nhòm đo khoảng cách 900m LR0900H
    Ống nhòm đo khoảng cách 900m LR0900H

    Với thấu kính thị kính kích thước 16mm, người dùng có thể nhìn vào ống nhòm một cách thoải mái và dễ dàng. Hơn nữa, khả năng điều chỉnh bằng dioptre 3° giúp tùy chỉnh hình ảnh cho phù hợp với mắt của mỗi người dùng. Sản phẩm được trang bị công nghệ bảo mật bằng Laser loại 1 của FDA, đảm bảo an toàn và chính xác trong quá trình sử dụng.

    Thông số kỹ thuật LR0900H:

    Nguồn cấp Pin AAA1.5V * 2
    Phạm vi đo 900m
    Đơn vị đo M / Yd
    Sai số ± 1m 
    Trọng lượng 200g
    Thấu kính thị kính 16mm
    Vật kính  24mm
    Điều chỉnh dioptre 3 °
    Phóng đại 6X

    Trên đây chính là top 3 ống nhòm đo khoảng cách golf tốt nhất dành cho Golfer mà Thbvietnam.com chia sẻ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích, từ đó có được quyết định mua hàng chính xác, phù hợp nhu cầu sử dụng! Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 khi cần bất kỳ thông tin hay tư vấn về các sản phẩm trên nhé.

    107 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo