So sánh máy mài Dewalt và Makita chi tiết từ A đến Z

Công Ty THB Việt Nam 4 tháng trước 122 lượt xem

    Máy mài Dewalt và Makita là hai dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Nên mua máy mài Dewalt hay máy mài Makita? Hãy cùng chúng tôi so sánh máy mài Dewalt và Makita chi tiết từ A đến Z để biết câu trả lời nhé!

    So sánh về thiết kế

    Trước tiên, chúng ta cùng so sánh máy mài Dewalt và Makita thông qua thiết kế nhé!

    Máy mài Dewalt là sản phẩm của hãng Dewalt, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Hãng chuyên sản xuất và phân phối máy công nghiệp, công cụ cầm tay,... Bao gồm cả máy khoan, máy mài, máy cắt,... 

    máy mài Dewalt
    Máy mài cầm tay Dewalt

    Máy mài Makita là sản phẩm của hãng Makita đến từ Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất dụng cụ điện hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm của hãng rất đa dạng và phọng phú, đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng.

    máy mài Makita
    Máy mài cầm tay Makita

    Về thiết kế, máy mài Dewalt và Makita có nhiều điểm khác nhau. Bạn có thể phân biệt dễ dàng thông qua vẻ ngoài. Máy mài Makita có vỏ ngoài tông màu xanh đen đặc trưng của hãng, còn máy của Dewalt có màu vàng đen. Trên thân máy mài Makita có chữ Makita, còn trên thân máy mài Dewalt có chữ Dewalt.

    Điểm giống nhau là hai máy đều có thiết kế gọn nhẹ, kết cấu chắc chắn. Cả hai có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt. Tuy nhiên, máy mài góc Makita nói riêng và máy mài Makita nói chung thường nhỏ gọn hơn dòng sản phẩm của Dewalt. Chúng được thiết kế phù hợp với người dùng châu Á hơn. 

    So sánh về khả năng làm việc

    Máy mài Dewalt và Makita đều là sản phẩm của các thương hiệu lớn. Chúng đều được đánh giá cao về chất lượng và khả năng làm việc. Máy mài Makita hoạt động ổn định, mạnh mẽ, và an toàn. Máy thường được trang bị thêm tay cầm phụ hoặc công nghệ chống rung. Còn máy mài Dewalt cũng không hề kém dòng máy của Makita. Hàng của Dewalt nổi tiếng về sự mạnh mẽ, khả năng vận hành bền bỉ. Chúng mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

    Thông số kỹ thuật của máy mài Dewalt và Makita
    Thông số kỹ thuật của máy mài Dewalt và Makita

    Về công suất, cả hai hãng đều cung cấp nhiều mức công suất, điện áp khác nhau. Từ các dòng máy công suất nhỏ phục vụ công việc đơn giản trong gia đình đến các dòng công suất lớn phục vụ công việc chuyên nghiệp. Tốc độ không tải của máy cũng khá phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. 

    Nếu muốn tìm điểm khác biệt giữa hai dòng sản phẩm này, thì ta có thể nhận thấy: Máy mài Makita thường được trang bị nhiều tính năng thông minh. Còn máy mài Dewalt lại có khả năng làm việc vô cùng ấn tượng.

    So sánh giá thành

    Cả máy mài cầm tay Dewalt và Makita đều thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường. Do đó, giá thành của hai hãng không có quá nhiều sự chênh lệch. Giá máy mài Makita thấp nhất khoảng 700 nghìn đồng, cao nhất khoảng 13 triệu đồng. Giá máy mài Dewalt thấp nhất khoảng 900 nghìn đồng, cao nhất khoảng 4 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu, sở thích và tình hình tài chính mà bạn chọn sản phẩm cho phù hợp. 

    Mài cầm tay Dewalt có thời gian bảo hành từ 2 - 3 năm
    Mài cầm tay Dewalt có thời gian bảo hành từ 2 - 3 năm

    Về chế độ bảo hành, hãng Makita có thời gian bảo hành là 12 tháng. Còn hãng Dewalt có thời gian hỗ trợ từ 2 – 3 năm. Đây là điểm khác biệt nổi bật giữa máy mài Dewalt và Makita.

    Xem thêm: Cách chọn máy mài cầm tay hữu ích mà bạn không nên bỏ qua!

    Nên mua máy mài Dewalt hay máy mài Makita?

    Nên mua máy mài Dewalt hay máy mài Makita? Thực tế, cả hai dòng sản phẩm này đều có chất lượng tốt, độ bền cao. Chúng là thiết bị của các thương hiệu lớn trên thế giới và đều có mức giá khá tương đương. Do đó, tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé. Một gợi ý nhỏ cho bạn là hãng Makita có nhiều mẫu mã thích hợp dùng cả trong nhà và ngoài trời còn hãng Dewalt lại rất phù hợp để đi công trình.

    Khi mua máy mài Dewalt và Makita, bạn nên tìm mua tại cơ sở uy tín. Bạn có thể tham khảo Công ty CP công nghệ THB Việt Nam. Đây là đại lý nhập khẩu và phân phối dụng cụ điện cầm tay chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bao gồm: Makita, Dewalt, Bosch, Stanley,... 

    Máy mài Makita có nhiều kiểu dáng
    Máy mài pin Makita

    Các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, 100% là hàng chính hãng, giúp bạn nâng cao hiệu suất khi làm việc. Khi mua hàng tại đây, các bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như: 

    • Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% 

    • Giá thành luôn tốt nhất

    • Tư vấn chuyên nghiệp

    • Giao hàng toàn quốc 

    • Hỗ trợ bảo hành và sửa chữa theo chính sách của hãng.

    Bạn có thể đến mua hàng trực tiếp qua địa chỉ:

    • Tại Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.

    • Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    Ngoài ra, bạn có thể truy cập website Thbvietnam.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn ngay nhé!

    122 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo