Nên mua máy mài khuôn loại nào? Top 3 máy mài khuôn bán chạy

Công Ty THB Việt Nam 4 tháng trước 103 lượt xem

    Máy mài khuôn là dụng cụ quen thuộc trong ngành cơ khí. Trên thị trường có nhiều dòng máy mài khuôn khác nhau khiến người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Vậy nên mua máy mài khuôn loại nào? Theo dõi ngay bài viết sau để biết câu trả lời nhé!

    Cách chọn mua máy mài khuôn

    Máy mài khuôn còn được gọi là máy mài thẳng. Đây là một dòng máy mài cầm tay chuyên dùng để xử lý những khu vực nhỏ hẹp, góc cạnh khó tiếp cận hoặc trong các lỗ chi tiết nhỏ. Nên mua máy mài khuôn loại nào? Để chọn được máy mài thẳng ưng ý, bạn cần dựa vào các yếu tố sau: 

    Máy mài khuôn
    Máy mài khuôn

    Mục đích sử dụng

    Mỗi loại máy mài khuôn sẽ có những chức năng và khả năng làm việc khác nhau. Khi mua sản phẩm, bạn cần trả lời được câu hỏi mua máy mài khuôn để làm gì? Từ đó mới đưa ra được quyết định phù hợp.

    Thông thường, máy mài thẳng có công suất từ 240W lên tới 750W. Công suất càng lớn thì máy càng mạnh mẽ, giá cũng càng cao. 

    • Nếu bạn cần dùng máy để mài trên vật liệu mềm, mỏng và không cần hoạt động liên tục thì chọn dòng máy có công suất 240W hoặc 300W. 

    • Nếu bạn phải làm việc nhiều và làm với vật liệu gia công khá dày và cứng thì bạn nên chọn loại có công suất khoảng 500W hoặc 750W. Dòng máy này mới đủ mạnh để đảm bảo hiệu quả công việc. 

    Chất liệu và kiểu dáng

    Nhìn chung, máy mài khuôn có vẻ ngoài nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Chất liệu thường là nhựa cao cấp hoặc hợp kim. Bạn nên chọn máy được làm từ vật liệu tốt, đủ cứng cáp, chịu được va đập. Hơn hết là máy có khả năng cách điện và cách nhiệt tốt.

    Chọn máy mài khuôn nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ
    Chọn máy mài khuôn nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ

    Lựa chọn thương hiệu

    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy mài khuôn. Mỗi hãng đều có đặc điểm, chức năng và mức giá khác nhau. Bạn nên chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín có tên tuổi. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy mài khuôn chất lượng như: máy mài khuôn Makita, máy mài khuôn Bosch, Total, Dewalt,... 

    Máy mài khuôn Makita

    Máy mài khuôn Makita là sản phẩm của hãng Makita đến từ Nhật Bản. Máy có thiết kế hiện đại, tiện dụng, độ bền cao. Kết cấu máy chắc chắn chịu lực tốt. Khả năng vận hành ổn định và bền bỉ. Mẫu mã máy đa dạng và phong phú, có cả dòng máy mài khuôn pin và máy mài khuôn điện. 

    Máy mài khuôn Bosch
    Máy mài khuôn Bosch

    Máy mài thẳng Bosch

    Máy mài khuôn Bosch là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức. Thiết bị nhỏ gọn chắc chắn, cách điện và cách nhiệt tốt. Động cơ của máy khỏe, tốc độ làm việc nhanh. Bạn dễ dàng thay đổi đầu mài với nhiều hình dáng đa dạng. Đây là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi nên mua máy mài khuôn loại nào?

    Máy mài thẳng Dewalt

    Máy mài thẳng Dewalt là sản phẩm đến từ nước Mỹ. Sản phẩm có thiết kế thon gọn, bền nhẹ, màu sắc vàng đen nổi bật. Khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ. Dewalt được nhiều người yêu thích và sử dụng.

    Xem thêm: Cách chọn máy mài cầm tay hữu ích mà bạn không nên bỏ qua!

    Top 3 máy mài khuôn chất lượng đáng mua

    Máy mài lỗ Bosch GGS 3000 L

    Giá tham khảo: 1.140.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài lỗ Bosch GGS 3000 L là một trong những máy mài khuôn chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Trọng lượng máy nhẹ chỉ khoảng 1,5kg. Đầu mài nhỏ có thể làm việc ở nhiều nơi có kích thước nhỏ yêu cầu độ chính xác cao như trong ống, góc cạnh của chi tiết. Trân thân máy bố trí công tắc trượt rất thuận tiện.

    Máy mài lỗ Bosch GGS 3000 L
    Máy mài lỗ Bosch GGS 3000 L

    Bosch GGS 3000 L công suất đạt 300W, tốc độ không tải 28000 vòng/phút. Đặc biệt, máy lắp được nhiều loại đĩa mài 3mm, 6mm và 8mm để phù hợp với từng công việc. Sản phẩm được ứng dụng trong các công việc chuyên nghiệp như xưởng cơ khí, gia công cơ khí, đóng tàu…

    Thông số kỹ thuật Bosch GGS 3000 L:

    Công suất 380 W
    Đường kính ống trục 41 mm
    Đường kính ống kẹp tối đa( đầu cặp) 8 mm
    Tốc độ không tải 28000 vòng/phút
    Trọng lượng 1,4 kg

    Máy mài thẳng Makita GD0601

    Giá tham khảo: 1.870.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài thẳng Makita GD0601 là sản phẩm của hãng Makita. Thiết bị nhỏ gọn, chắc chắn, tay cầm có đường vân chống trượt dễ cầm nắm. Máy dùng đĩa mài 6mm cùng đầu máy nhỏ để đưa được vào những góc nhỏ, bên trong đường ống. Công tắc trượt ngay trên thân máy.

    Máy mài thẳng Makita GD0601
    Máy mài thẳng Makita GD0601

    Makita GD0601 trang bị động cơ chổi than bền chắc Công suất làm việc 400W mạnh mẽ, kết hợp với tốc độ không tải 25000 vòng/phút. Thiết bị được dùng nhiều trong cơ khí, sửa chữa máy móc, xây dựng,... Makita GD0601 là đáp án phù hợp cho câu hỏi Nên mua máy mài khuôn loại nào?

    Thông số kỹ thuật Makita GD0601:

    Công suất 400 W
    Đường kính ống trục 6 mm
    Đường kính ống kẹp tối đa( đầu cặp) 25000 vòng/phút
    Tốc độ không tải 38 mm
    Trọng lượng 1,6 kg

    Máy mài lỗ DeWalt DWE886P-B1

    Giá tham khảo: 1.700.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài lỗ DeWalt DWE886P-B1 là cái tên cuối cùng trong Top 3 máy mài khuôn chất lượng đáng mua. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, độ bền cao.

    Máy mài lỗ DeWalt DWE886P-B1
    Máy mài lỗ DeWalt DWE886P-B1

    DeWalt DWE886P-B1 công suất 400W, tốc độ không tải 2500 vòng trên mỗi phút. Thiết bị giúp bạn mài mịn, làm nhẵn, chàn nhám, đánh bóng mọi bề mặt vật liệu nhanh chóng, hiệu quả. Sản phẩm được ứng dụng trong ngành xây dựng, cơ khí, chế tạo, sản xuất...

    Thông số kỹ thuật DeWalt DWE886P-B1:

    Công suất 400 W
    Đường kính ống kẹp tối đa( đầu cặp) 25000 vòng/phút
    Tốc độ không tải 25 mm
    Trọng lượng 1,6 kg

    Bài viết đã giúp bạn giải đáp vấn đề nên mua máy mài khuôn loại nào? Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy mài cầm tay chính hãng, giá rẻ, vui lòng truy cập các website Thbvietnam.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn ngay nhé!

    103 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0865 466689

    Hà Nội

    0979 492242

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo