Nên mua máy cưa xích loại nào? Top 3 máy cưa xích tốt nhất hiện nay

Công Ty THB Việt Nam 4 tháng trước 160 lượt xem

    Máy cưa xích là dụng cụ chuyên dụng trong lĩnh vực chế biến gỗ, đồ mỹ nghệ,.... Trên thị trường có nhiều loại máy cưa xích khác nhau. Vậy nên mua máy cưa xích loại nào? Máy cưa xích loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

    Các loại máy cưa xích

    Để biết được nên mua máy cưa xích loại nào tốt, phù hợp, chúng ta cùng tìm hiểu các loại máy cưa xích phổ biến hiện nay. Dựa vào nguồn năng lượng, máy cưa xích được chia thành 3 nhóm chính. Bao gồm: máy cưa xích chạy xăng, chạy điện và chạy pin. Mỗi một loại máy sẽ có ưu và nhược điểm riêng.

    Máy cưa xích
    Máy cưa xích

    Máy cưa xích chạy xăng

    Máy cưa xích chạy xăng được đánh giá là một trong những máy cưa xích bán chạy nhất hiện nay. Đây cũng là dòng máy được dùng nhiều nhất hiện nay. Thiết bị có công suất lớn, hoạt động bằng xăng dầu. Khi vận hành, máy khá ồn ào, có thể có khói hoặc mùi. 

    Máy cưa xích chạy điện

    Máy cưa xích chạy điện hoạt động bằng nguồn điện trực tiếp. Thiết bị có công suất lớn, dao động từ 1800 đến 2400W. Máy chạy tốt, ổn định, không gây ồn. Tuy nhiên, dòng máy chạy điện phụ thuộc vào chiều dài dây dẫn và nguồn điện. Do đó, máy cưa xích điện chỉ dùng được trong phạm vi hẹp.

    Máy cưa xích dùng pin
    Máy cưa xích dùng pin

    Máy cưa xích chạy pin

    Máy cưa xích dùng pin hoạt động bằng pin sạc. Đây là dòng máy cưa xích mới hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ mới. Máy có thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm việc ổn định. Mặt khác, máy cưa pin thường có công suất thấp hơn dòng máy chạy xăng và điện. Ưu điểm của dòng máy cưa xích pin là sự cơ động, linh hoạt. 

    Máy cưa xích hãng nào tốt nhất?

    Như vậy, có nhiều loại máy cưa xích khác nhau. Nên mua máy cưa xích loại nào? Máy cưa xích hãng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các hãng máy cưa nổi bật hiện nay nhé!

    Máy cưa xích Makita

    Máy cưa xích Makita là sản phẩm của hãng Makita Nhật Bản. Thiết bị có kết cấu chặt chẽ, độ bền cao. Động cơ máy mạnh mẽ, công suất lớn cho hiệu quả làm việc ấn tượng. Ngoài máy cưa xích, hãng Makita còn có các dòng sản phẩm khác, bao gồm: máy khoan, máy mài, máy cắt,... Các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng và độ bền, được nhiều người yêu thích lựa chọn.

    Máy cưa xích Makita
    Máy cưa xích Makita

    Máy cưa xích Bosch

    Máy cưa xích Bosch là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức. Hãng Bosch cũng là một trong những thương hiệu lớn uy tín hiện nay. Máy cưa cưa của Bosch có chất lượng tốt, bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ. Ngoài máy cưa, hãng còn cung cấp các dòng dụng cụ điện khác như: máy khoan cầm tay, máy cắt sắt, máy cắt nhôm,... 

    Máy cưa xích Milwaukee

    Máy cưa xích Milwaukee là thiết bị của thương hiệu Milwaukee. Đây là nhà sản xuất hàng đầu các công cụ điện, phụ kiện và dụng cụ cầm tay hạng nặng. Máy cưa của hãng là một trong những đáp án phù hợp cho câu hỏi nên mua máy cưa xích loại nào. 

    Máy cưa xích Milwaukee
    Máy cưa xích Milwaukee

    Máy cưa xích Milwaukee có thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Thiết bị có khả năng làm việc ổn định và mạnh mẽ, giúp năng suất tăng và hiệu quả cho người sử dụng. Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cắt chặt và cắt gỗ.

    Xem thêm: Các lỗi thường gặp và cách sửa máy cưa chi tiết

    Lưu ý khi mua máy cưa xích

    Bên cạnh việc giải đáp nên mua máy cưa xích loại nào, máy cưa xích chạy xăng loại nào tốt nhất,... bài viết còn gửi đến bạn lưu ý khi mua máy cưa xích. Cụ thể, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

    • Về mục đích sử dụng: Khả năng làm việc của máy dùng xăng, dùng điện và pin cũng có sự khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu dùng trong xưởng hay tại nhà thì bạn nên chọn mua máy cưa xích chạy điện. Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển và cần máy có công suất lớn thì nên chọn máy cưa xích chạy xăng. Nếu bạn thích sự cơ động nhỏ gọn thì mua máy cưa xích pin. 

    • Về giá cả: Thông thường, máy có giá thành cao sẽ có chất lượng tốt hơn máy giá rẻ. Do đó, bạn cần chú ý đến mức giá và tình hình tài chính khi mua máy cưa xích. 

    • Về xuất xứ: Tốt hơn hết, bạn nên chọn các dòng máy cưa xích của các thương hiệu lớn, uy tín. Tránh mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Top 3 máy cưa xích tốt nhất hiện nay

    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z

    Giá tham khảo: 6.970.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z là một trong những máy cưa xích bán chạy nhất hiện nay. Đây cũng là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi nên mua máy cưa xích loại nào tốt, chất lượng. 

    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z
    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z

    Makita DUC353Z là sản phẩm của hãng Makita, kết cấu chắc chắn, bền bỉ. Máy còn được trang bị công nghệ XPT hiện đại bảo vệ máy và động cơ khỏi bụi và nước nhỏ giọt. Thiết bị dùng pin 18Vx2. Động cơ không chổi than mạnh mẽ. Tốc độ xích 20m/s. Máy chuyên dùng để cưa, cắt gỗ với tốc độ cao.

    Thông số kỹ thuật của máy cưa xích Makita DUC353Z:

    Điện thế pin 18Vx2
    Tốc độ xích 20m/s
    Chiều dài lam 350mm
    Bề dày mắt xích 1.1 - 1.3mm
    Bước răng của lưỡi cưa xích 3/8"
    Kích thước 773x215x235mm
    Trọng lượng 4.6 - 5.5Kg

    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B là cái tên tiếp theo trong Top 3 máy cưa xích tốt nhất hiện nay. Đây là dòng máy chạy xăng, động cơ 2 thì 32ml. Máy nhỏ gọn, thiết kế tay cầm phía sau dễ dùng.

    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B
    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

    Makita EA3201S40B có công suất 1.35 KW, cho khả năng làm việc mạnh mẽ. Thiết bị cưa cắt các loại cây gỗ, tấm gỗ dày, kích thước lớn một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Máy được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực chế biến, gia công gỗ. Makita EA3201S40B sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi máy cưa xích chạy xăng loại nào tốt nhất hiện nay.

    Thông số kỹ thuật của máy cưa xích Makita EA3201S40B:

    Công suất 1,35 KW
    Chiều dài lam 400 mm
    Dung tích động cơ 32 ml
    Bình chứa nhiên liệu 0.4 Lít
    Bình cấp dầu xích 0.28 Lít
    Tỉ lệ pha chế nhiên liệu 50ː1
    Trọng lượng 4.2 kg
    Kích thước 405 x 269 x 273 mm 

    Máy cưa xích dùng điện Makita 5012B

    Giá tham khảo: 5.390.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cưa xích dùng điện Makita 5012B là cái tên cuối cùng trong Top 3 máy cưa xích tốt nhất hiện nay. Sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng và bảo quản. Dây dẫn điện dài tới 5m cho phép bạn làm việc trong khu vực rộng lớn.

    Máy cưa xích dùng điện Makita 5012B
    Máy cưa xích dùng điện Makita 5012B

    Máy cưa Makita 5012B công suất 1140W. Tốc độ của xích đạt tới 1600 m/phút. Sản phẩm được ứng dụng trong công việc cưa cắt những những thân cây lớn, thanh gỗ,... Máy giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức lao động.

    Thông số kỹ thuật của máy cưa xích Makita 5012B:

    Công suất 1.140W
    Tốc độ xích 1.600 m/p
    Chiều dài lam 300 mm
    Bề dày mắt xích 1.3 mm
    Bước răng của lưỡi cưa xích 3/8"
    Chiều dài dây điện 5.0 m
    Trọng lượng 4.4 kg

    Bài viết đã giúp bạn giải đáp vấn đề nên mua máy cưa xích loại nào, máy cưa xích chạy xăng loại nào tốt nhất,... Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Vui lòng truy cập các website Thbvietnam.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chọn mua máy cưa xích ngay nhé!

    160 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0865 466689

    Hà Nội

    0979 492242

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo