Mua mia máy thủy bình chính hãng ở đâu?

Công Ty THB Việt Nam 11 tháng trước 146 lượt xem

    Khi bạn mua máy thủy bình laser, phần lớn bạn sẽ mua thêm mia để phục vụ cho công việc đo đạc được chính xác, hiệu quả hơn. Vậy đâu là nơi uy tín, chất lượng tốt để mua Mia máy thủy bình? Hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu trong bài viết sau.

    Các loại mia máy thủy bình

    Mia thủy bình được phân loại theo độ chính xác bao gồm: Mia có thang đọc số bằng inva để đo thủy chuẩn hạng I, hạng II và loại mia nhôm hoặc gỗ được sử dụng để đo từ hạng III trở xuống. 

    Loại mia dùng cho máy thủy chuẩn tự động

    Dòng máy thủy chuẩn tự động có hệ thống tự cân bằng con lắc. Hệ thống cân bằng tự động giúp đo cao nhanh chóng và chính xác hơn bằng cách thực hiện các thao tác thiết lập trạm máy và đo góc và khoảng cách. Vì vậy loại mia dùng cho máy thủy chuẩn tự động là: 

    Mia dùng cho máy thủy chuẩn tự động
    • Mia thường rút dài 3m – 4m – 5m đo cao thông thường.
    • Mia thường 1 đoạn dài 2m – 3m đo lưới khống chế.
    • Mia Invar 1 đoạn 2m, 3m đo quan trắc lún, đo chính xác cao.

    Loại mia dùng cho máy thủy chuẩn điện tử

    Máy thủy chuẩn điện tử hiện đại nhất này sử dụng tia hồng ngoại để đọc số trên mia mã vạch và hiển thị số đọc trên màn hình LCD. Do đó loại mia dùng cho máy thủy chuẩn điện tử là:

    Mia dùng cho máy thủy chuẩn điện tử
    • Mia mã vạch thường rút dài 3m – 5m.
    • Mia mã vạch invar 1 đoạn dài 2m.

    Giá thành sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại mia bạn lựa chọn. Bạn nên ưu tiên mua mia cùng hãng cho các dòng máy thủy bình Bosch, Nikon, Leica, Pentax,... để đảm bảo chất lượng, đảm bảo độ chính xác cao.

    Xem thêm: Cách đọc mia máy thủy bình: Bạn đã biết đọc đúng cách?

    Mua mia máy thủy bình chính hãng ở đâu?

    Hiện nay có nhiều địa chỉ bán mia máy thủy bình chính hãng và chất lượng cao, nhưng khách hàng khó phân biệt được hàng giả. Vì vậy một gợi ý địa chỉ mua uy tín đó là THB Việt Nam chuyên phân phối sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

    Mua mia máy thủy bình chính hãng ở đâu?

    Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất tại THB Việt Nam trên website: thbvietnam.com. Ngoài ra, quý khách sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng ở THB, đặc biệt là:

    • Chính sách bảo hành Chính hãng theo quy định của nhà cung cấp, đảm bảo quyền lợi của người mua hàng.
    • Giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình bằng cách cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ lựa chọn mua sản phẩm đến hướng dẫn chi tiết cách sử dụng.
    • Để kiểm tra trực tiếp và lựa chọn mua, khách hàng có thể đến hai showroom tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 
    • THB nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng và giảm giá thành sản phẩm, cam kết bán hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

    Để sở hữu mia máy thủy bình Chính Hãng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn qua HOTLINE: Hà Nội: 0904810817 - Tp.HCM: 0979244335.

    146 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0865 466689

    Hà Nội

    0979 492242

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo