Mua máy rửa xe ô tô loại nào tốt? Top 5 máy rửa xe ô tô tốt nhất

Công Ty THB Việt Nam 8 tháng trước 153 lượt xem

    Với thời buổi công nghệ hiện nay, mỗi gia đình đều muốn tự sắm một chiếc máy rửa xe vừa tiện lợi, linh hoạt và tiết kiệm nhiều chi phí cho việc rửa xe ô tô hay dọn dẹp vừơn nhà,... Tuy nhiên, mua máy rửa xe ô tô loại nào tốt thì chưa hẳn ai cũng biết. Vì vậy, Thbvietnam.com sẽ chia sẻ tới bạn đọc thông tin về máy rửa xe ô tô tốt nhất trong bài viết sau đây.

    Máy rửa xe ô tô loại nào tốt

    Nếu bạn chưa biết mua máy rửa xe ô tô loại nào tốt thì đừng bỏ qua một số thương hiệu nổi bật sau đây nhé. 

    Máy rửa xe ô tô Bosch

    Bosch là một thương hiệu máy rửa xe Đức chuyên về các dòng máy cao áp với nhiều thiết kế mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng về công suất và lưu lượng. 

    Máy rửa xe ô tô Bosch
    Máy rửa xe ô tô Bosch

    Mục tiêu của sản phẩm Bosch là gọn nhẹ với kích thước thiết kế tối giản và trọng lượng thấp, giúp vận hành dễ dàng mà không tốn nhiều sức lực. Máy rửa xe Bosch sử dụng motor cao cấp, cho khả năng hoạt động tốt, tạo ra áp lực mạnh và làm sạch xe nhanh chóng. Tuy nhiên, dòng máy rửa xe hãng này lại có giá khá cao, nhưng nó sẽ hoạt động ổn định, bền bỉ lâu dài. 

    Máy rửa xe ô tô Karcher

    Máy rửa xe Karcher được nhập khẩu từ Đức và mang lại hiệu quả vượt trội. Máy có thiết kế an toàn, mức giá đa dạng và công suất và áp lực vượt trội nên rất được lòng của người tiêu dùng.

    Ngoài ra, máy phun áp lực cao cấp này được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, động cơ mạnh mẽ và thiết kế các chi tiết hợp lý và đẹp mắt. Đặc biệt, công nghệ làm sạch một cách tuyệt vời và không có tác động xấu đến môi trường.

    Máy rửa xe ô tô Karcher
    Máy rửa xe ô tô Karcher

    Hơn nữa, phụ tùng đi kèm cho phép người mua sử dụng máy cho nhiều loại làm sạch khác nhau, chẳng hạn như xịt rửa băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp và rửa xe,... Có cả máy phun áp lực nước nóng và nước lạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người tiêu dùng khó tính và các dịch vụ vệ sinh khắt khe nhất.

    Máy rửa xe ô tô Makita

    Hầu hết, các dòng máy rửa xe Makita thiết kế nhỏ gọn, chất liệu bền bỉ, chống nước và chống va đập tốt, đảm bảo độ bền cao. Máy rửa xe ô tô Makita được tích hợp bánh xe dễ di chuyển và tay xách tiện lợi trong quá trình làm việc. 

    Máy rửa xe ô tô Makita
    Máy rửa xe ô tô Makita

    Mặc dù kích thước nhỏ, nhưng áp lực dòng nước tốt cho việc rửa xe nên người dùng không phải lo lắng về việc phun xịt. Đặc biệt, các sản phẩm của Makita giá thành tốt và rẻ nên cũng được nhiều người ưa chuộng.

    Không chỉ dừng lại ở các thương hiệu như Bosch, Karcher, Makita, mà một số dòng máy rửa xe ô tô cũng được ưa chuộng, bán chạy trên thị trường như: máy rửa xe Zukui, Osaka, Lutian, Dekton,...

    Xem thêm: Top 10 máy rửa xe Đức tốt được tin dùng hiện nay

    Top 5 máy rửa xe ô tô tốt nhất hiện nay

    Nếu bạn chưa biết máy rửa xe ô to loại nào tốt thì dưới đây là một số dòng máy rửa xe bán chạy hiện nay, bạn có thể tham khảo:

    Máy rửa xe gia đình Karcher K 2 Power Control Car

    Giá tham khảo: 4.445.100 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy rửa xe gia đình K 2 Power Control Car là một trong số máy rửa xe ô tô tốt nhất hiện nay có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm điều chỉnh và được trang bị bánh xe giúp di chuyển máy vô cùng nhẹ nhàng. Thiết bị còn được tích hợp bộ phụ kiện vô cùng tiện lợi trong công việc rửa xe.

    K 2 Power Control Car hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.400W và áp lực 110bar cho tốc độ phun xịt vô cùng mạnh mẽ đủ làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Đây là dòng máy rửa xe ô tô chạy tiết kiệm nước nhất với chỉ 6 lít nước trong 1 phút. 

    Máy rửa xe gia đình Karcher K 2 Power Control Car
    Máy rửa xe gia đình Karcher K 2 Power Control Car

    Máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car có phạm vi hoạt động 20m2/h, dây cao áp dài 4m giúp thuận lợi vệ sinh sân vườn. Ngoài ra, máy rửa xe gia đình Karcher còn tích hợp bộ lọc nước giúp hạn chế rác bẩn làm tắc đường ống nước, tính năng này rất tiện ích khi sử dụng và giúp máy vận hành bền bỉ và ổn định hơn.

    Thông số kỹ thuật K 2 Power Control Car:

    Nguồn điện 220 - 240V/50 - 60Hz
    Công suất 1.400W
    Áp lực 110 bar
    Nhiệt độ cấp nước vào 40 độ C
    Chiều dài dây phun áp lực 4m
    Loại mô tơ Chổi than
    Trọng lượng 4,3kg
    Phụ kiện đi kèm 5 đầu phun, súng phun, cút và khớp kết nối nguồn nước, dây phun áp lực

    Máy rửa xe ô tô Bosch Universal Aquatak AQT 125

    Giá tham khảo: 3.180.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Bosch Universal Aquatak AQT 125 có công suất 1.500W và áp lực lớn lên đến 125 bar, điều này cho phép phun xịt mạnh mẽ và loại bỏ những vết rêu bẩn bám trong một thời gian dài.

    Máy rửa xe Bosch Universal Aquatak 125 trang bị motor từ cho phép máy hoạt động mạnh mẽ và đáp ứng được tần suất sử dụng lớn của gia đình bạn. Ngoài ra, động cơ chổi than giảm thiểu trọng lượng máy so với mô tơ từ.

    Máy rửa xe ô tô Bosch Universal Aquatak AQT 125
    Máy rửa xe ô tô Bosch Universal Aquatak AQT 125

    Đầu phun đa năng ba kiểu của máy rửa xe gia đình Bosch là một lợi thế. Người dùng chỉ cần điều chỉnh trên đầu phun, bạn có thể thay đổi các kiểu xịt rửa khác nhau để làm sạch tốt hơn trên mọi phương diện. Bosch Universal AQT 125 còn được trang bị bình phun xà phòng lắp ở đầu phun để đạt được kết quả làm sạch tốt nhất.

    Thông số kỹ thuật Aquatak AQT 125:

    Nguồn điện 220V / 50Hz
    Công suất 1.500W
    Áp lực 125 bar
    Tốc độ dòng chảy 5,3 - 6 lít/phút
    Nhiệt độ cấp nước vào 40 độ C
    Cấp bảo vệ IPX5
    Chiều dài dây phun áp lực 5m
    Loại mô tơ Chổi than
    Trọng lượng  6,8kg
    Phụ kiện đi kèm Thân máy; Dây áp lực 5m; Súng phun; Ống nối dài; Bình phun xà phòng; Đầu xịt đa chức năng, Van lọc nước, Đầu nối cấp nước

    Máy rửa xe gia đình Karcher K2 360

    Giá tham khảo: 3.752.100 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Karcher K2 360 với thiết kế gọn nhẹ và hệ thống bánh xe linh hoạt giúp việc sử dụng phun xịt ứng dụng được trong nhiều công việc dễ dàng hơn. Lớp vỏ nhựa của máy có thể tái chế và chịu va đập, giúp ngăn bụi không làm hư hại động cơ và bơm. Công tắc lớn, bánh xe vận hành nhẹ nhàng và ngăn phụ kiện tiện lợi trên máy cũng là một ưu điểm của K2 360 để trở thành máy rửa xe ô tô tốt nhất hiện nay. 

    Máy rửa xe gia đình Karcher K2 360
    Máy rửa xe gia đình Karcher K2 360

    Máy rửa xe ô tô Karcher K2 360 có thiết kế dạng súng bắn nước thông minh với công suất 1400W, lưu lượng nước 360 l/h và áp lực làm việc lên đến 120 bar, cho phép nó phun xịt mạnh mẽ.

    Thông số kỹ thuật K2 360:

    Nguồn điện 220V
    Công suất 1.400W
    Áp lực 120 bar
    Tốc độ dòng chảy 360l/giờ
    Nhiệt độ cấp nước vào 40 độ C
    Chiều dài dây phun áp lực 5m
    Chất liệu vỏ máy ABS
    Loại mô tơ Chổi than
    Trọng lượng 8.2kg
    Phụ kiện đi kèm Thân máy; Súng phun, Dây phun 5m, 02 Đầu phun (phun thẳng, phun xòe), Bàn chải cọ rửa, Cút nối và Khớp nối nước

    Máy rửa xe gia đình Bosch GHP 5-55

    Giá tham khảo: 10.190.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy rửa xe gia đình Bosch GHP 5-55 nhỏ gọn để dễ dàng cơ động và bảo quản nhờ tay cầm dạng ống lồng bằng kim loại và bánh xe cao su lớn, thuận tiện sẵn sàng sử dụng khi lấy ra khỏi hộp. Mặc dù được thiết kế chủ yếu như một máy thẳng đứng để dễ di chuyển, GHP 5-55 cũng có thể được vận hành theo hướng nằm ngang mang lại độ ổn định tối ưu phù hợp để sử dụng gần cầu thang hoặc sườn dốc.

    Máy rửa xe gia đình Bosch GHP 5-55
    Máy rửa xe gia đình Bosch GHP 5-55

    Với công suất lên tới 2200W và áp lực tối đa 115 bar, Bosch GHP 5-55 cho hiệu suất làm việc mạnh mẽ. Thiết bị này sử dụng động cơ cảm ứng từ hiện đại, hoạt động êm ái với độ ồn 92 dB. Nó có khả năng hoạt động liên tục và cường độ làm việc cao, làm sạch mọi bụi bẩn từ xe máy, ô tô, sân vườn, bể bơi và các vật dụng trong gia đình. 

    Thông số kỹ thuật GHP 5-55:

    Áp suất tối đa 130 Bar
    Công suất định mức 2,200 W
    Áp lực vận hành 115 Bar
    Nhiệt độ đầu vào tối đa 50 °C
    Chiều dài cáp 5 m
    Độ dài ống 8 m
    Chất liệu (ống) Ống dẫn cao su cốt thép
    Trọng lượng 19.4 kg
    Lưu lượng tối đa 520 l/giờ
    Hệ thống bơm Mâm dao động
    Pít-tông Thép
    Loại động cơ Chổi than

    Máy xịt rửa cao áp Bosch Advanced AQT 140

    Giá tham khảo: 7.090.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy rửa xe gia đình Bosch Advance Aquatak 140, một dòng máy rửa xe cao cấp có áp lực nước 140 bar và lưu lượng nước lên tới 450 lít/h, giúp xịt rửa xe gia đình nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Với động cơ mạnh mẽ, có công suất 2100W, giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

    Máy xịt rửa cao áp Bosch Advanced AQT 140
    Máy xịt rửa cao áp Bosch Advanced AQT 140

    Ngoài ra, Bosch Advanced Aquatak 140 tích hợp đầu phun có thể thay đổi, giúp thích nghi với nhiều loại bề mặt khác nhau. Sản phẩm còn đi kèm bộ lọc nước để bảo vệ bơm và tăng tuổi thọ sản phẩm.

    Thông số kỹ thuật Advanced AQT 140:

    Công suất 2100W
    Trọng lượng 21kg
    Áp lực tối đa 140bar
    Chiều dài ống xịt 8m
    Loại bơm 3 xi lanh
    Loại động cơ Cảm ứng
    Khả năng tự mồi 0,5 m
    Tối đa nhiệt độ dòng chảy 40 ° C
    Kích thước 89 x 41.8 x 37 cm
    Tốc độ dòng chảy 450 l / h

    Xem thêm: Cách sửa máy rửa xe bị yếu đơn giản, hiệu quả tại nhà

    Một số kinh nghiệm mua máy rửa xe ô tô 

    Đừng bỏ qua một số tiêu chí sau đây để có thể lựa chọn được loại máy rửa xe ô tô chất lượng, phù hợp nhất.

    Chọn thương hiệu

    Có rất nhiều loại máy rửa xe khác nhau trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, một vài dòng máy rửa xe được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng nổi bật như Bosch, Makita, Karcher, Zukui,...

    Bạn nên ưu tiên các nhà sản xuất lớn, chú ý đến các sản phẩm thông dụng được đánh giá cao, chẳng hạn như máy xịt rửa cao áp Makita HW1300 và Bosch AQT 130 và Bosch AQT 140,...

    Chọn công suất 

    Bạn chỉ cần mua dòng rửa xe mini nếu bạn mua cho gia đình. Bạn nên mua máy rửa xe gia đình có công suất từ 1000 đến 2000W và áp lực nước từ 80 đến 120 bar vì chúng sẽ hoạt động tốt hơn, mức giá cũng rẻ hơn.

    Kinh nghiệm mua máy rửa xe ô tô 
    Kinh nghiệm mua máy rửa xe ô tô 

    Đối với các dòng máy rửa xe phù hợp cho kinh doanh thì nên chọn loại máy rửa xe áp lực cao, thường có mức công suất trên 2000W - 2.800W và mức áp lực từ 130 - 150 bar.

    Chọn địa chỉ mua máy uy tín

    Bất kì một dòng sản phẩm nào khi mua bạn cũng nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín. Đối với các dòng máy rửa xe ô tô bạn có thể tham khảo tại THB Việt Nam. Đây là Công ty chuyên phân phối chính hãng các dòng sản phẩm từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Tại đây, quý khách sẽ luôn được đảm bảo chất lượng và dịch vụ vô cùng tốt.

    Xem thêm: Top 5 máy rửa xe lõi đồng không chổi than bền bỉ nhất

    Trên đây là những chia sẻ về máy rửa xe ô tô loại nào tốt. Hy vọng qua bài viết, người dùng có thể chọn mua được dòng sản phẩm ưng ý, chất lượng nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua máy rửa xe Chính hãng, chất lượng, giá rẻ, vui lòng truy cập website thbvietnam.com. Mọi liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn nhé!

    153 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo