Mua máy khoan Nhật nào tốt? Máy khoan cầm tay Nhật Bản bán chạy

Công Ty THB Việt Nam 03/09/2024 43 lượt xem

    Bạn muốn mua một chiếc máy khoan Nhật bởi độ bền cao, khoan tốt, tuổi thọ cao nhưng không biết loại nào tốt. Thbvn.com sẽ giải đáp cho bạn máy khoan Nhật loại nào tốt, bán chạy cho thợ chuyên nghiệp. Bạn hãy cùng tham khảo nhé!

    Các loại máy khoan Nhật

    Máy khoan Nhật là dòng máy khoan cầm tay được sản xuất từ Nhật Bản. Máy luôn được đánh giá là một trong những dòng máy được rất nhiều thợ chuyên nghiệp tin dùng bởi tuổi thọ cực bền bỉ, khoan cực mạnh. Hiện nay, máy khoan Nhật có nhiều dòng khác nhau cho nhiều công việc.

    Máy khoan Nhật từ các hãng nổi tiếng

    Tại Nhật có rất nhiều hãng sản xuất máy khoan nổi tiếng xuất khẩu đến các thị trường nước ngoài như máy khoan Makita, Nitto Kihko, Maktec… Đây đều là những hãng chuyên cung cấp đa dạng các loại máy khoan khác nhau. Trong đó, hãng sản xuất nổi tiếng nhất chính là Makita.

    Máy khoan Makita là thương hiệu lớn ở Nhật
    Máy khoan Makita là thương hiệu lớn ở Nhật

    Hãng Makita nổi tiếng là nhà sản xuất các loại máy khoan chất lượng, hàng đầu thế giới. Máy khoan Makita có những loại như máy khoan bê tông Makita, máy khoan pin Makita, máy khoan sắt Makita… 

    Hãng Makita còn luôn cải tiến thiết kế cũng như trang bị công nghệ hiện đại như động cơ không chổi than, pin GXT, LXT, chống rung… Hiện nay, máy khoan Makita trên thị trường Việt sẽ được sản xuất chủ yếu tại nhà máy Makita Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan.

    Máy khoan nội địa Nhật

    Tiếp theo, bạn cũng có thể tham khảo thêm những loại máy khoan được sản xuất nội địa trong nước. Những hãng này cũng cung cấp các thiết bị chất lượng, tuổi thọ cao, khoan tốt.

    Tuy nhiên, máy khoan nội địa Nhật vào thị trường trong nước thường là hàng xách tay hoặc hàng không qua chính ngạch. Do vậy, bạn sẽ khó biết được nguồn gốc, xuất xứ cũng như các dịch vụ bảo hành sẽ không tốt bằng so với các sản phẩm chính hãng. Do vậy, bạn cần chú ý cân nhắc trước khi chọn mua máy để đảm bảo có được hiệu quả tốt nhất.

    Máy khoan cầm tay Nhật Bản hàng giả, hàng nhái

    Bên cạnh những dòng máy khoan Nhật chính hãng, hàng mới chất lượng cao, bạn cũng có thể bắt gặp sản phẩm là hàng nhái hoặc hàng Nhật bãi. Những sản phẩm này được đánh giá chất lượng không cao như hàng tốt, đặc biệt là dòng hàng giả.

    Các loại máy khoan hàng giả Nhật
    Các loại máy khoan hàng giả Nhật

    Những dòng máy giả, hàng nhái thường có độ bền kém, nhanh hỏng, khả năng khoan kém hơn so với máy chính hãng. Khi dùng máy, bạn có thể sẽ mất thêm nhiều chi phí sửa chữa hoặc thay mới.

    Xem thêm: Nên mua máy khoan hãng nào tốt, đáng mua nhất?

    Có nên mua máy khoan Nhật?

    Sau khi tìm hiểu về các loại máy khoan Nhật, bạn sẽ cần cân nhắc nên chọn loại nào phù hợp cho công việc. Kỹ thuật viên của THB Việt Nam sẽ mang đến cho bạn một số những lời khuyên có ích dưới đây.

    Bạn nên chọn mua máy khoan Nhật chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng như Makita sẽ phù hợp cho mọi công việc khác nhau. Những dòng máy này đều có hiệu suất làm việc cực hiệu quả, độ bền cao, giá thành cực hấp dẫn.

    Máy khoan Nhật chính hãng có hiệu suất cao khi làm việc
    Máy khoan Nhật chính hãng có hiệu suất cao khi làm việc

    Đồng thời, dịch vụ bảo hành, sửa chữa cũng chuyên nghiệp và uy tín hơn bởi có nhiều đại lý phân phối tại Việt Nam. Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm máy khoan cực tốt dùng chuyên nghiệp nên mua dòng máy khoan này.

    Đối với bạn không thường xuyên sử dụng máy, muốn chọn loại giá rẻ có thể tham khảo loại Nhật bãi. Đây cũng là dòng máy chính hãng nhưng đã qua sử dụng vẫn còn khả năng khoan tốt. Khi mua máy, bạn cần chú ý kiểm tra kỹ chất lượng cũng như chọn nơi uy tín để yên tâm sử dụng máy. Trong khi đó, bạn cần chú ý kiểm tra kỹ máy khoan cầm tay Nhật Bản để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

    Xem thêm: Các ký hiệu trên máy khoan Makita có ý nghĩa gì?

    Một số máy khoan Nhật bán chạy 

    Tiếp theo, bạn cũng có thể tham khảo bảng một số loại máy khoan cầm tay Nhật Bản đang được bán chạy hiện nay. Bạn lưu ý giá trong bảng vẫn có thể thay đổi theo từng thời điểm.

    Tên sản phẩm Công suất/Điện áp Giá tham khảo (đồng)
    Máy khoan động lực Makita HR140DZ 12 V 1.941.000
    Máy khoan búa Makita M8700B 710 W 2.141.000
    Máy khoan bê tông Makita M8701B 800 W 2.387.000
    Máy khoan cầm tay Makita HR1841FJ 470 W 2.526.000
    Máy khoan bê tông Makita HR166DZ 12 V 2.572.000
    Máy khoan động lực Makita DHR171Z 18 V 2.849.000
    Máy khoan đa năng Makita HR2600 800 W 3.204.000
    Máy khoan búa Makita HR2630T 800 W 4.128.000
    Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR003GZ 40V Max 6.022.000

    Nơi mua máy khoan cầm tay Nhật Bản uy tín

    Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị phân phối máy khoan Nhật uy tín chính là THB Việt Nam. Đây là một trong những đại lý chuyên phân phối các loại máy khoan chính hãng như Makita, Maktec…

    Địa lý máy khoan Nhật THB Việt Nam
    Đại lý máy khoan Nhật THB Việt Nam

    THB Việt Nam luôn cam kết phân phối máy khoan chính hãng, giá hấp dẫn cùng nhiều lợi ích cho người dùng:

    • Cam kết cung cấp các sản phẩm máy khoan chính hãng, có đầy đủ chứng từ kèm theo.
    • Giá máy khoan hấp dẫn kết hợp với nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng kèm theo.
    • Dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
    • Chính sách bảo hành uy tín, chuyên nghiệp.
    • Dịch vụ hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc.

    Những thông tin hữu ích về máy khoan Nhật hy vọng sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về dòng máy khoan được ưa chuộng hiện nay. Từ đó, bạn có thể chọn mua và sử dụng máy khoan phù hợp mang lại hiệu quả cao cho công việc.

    43 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo