Nên mua máy khoan hãng nào tốt, đáng mua nhất hiện nay

Công Ty THB Việt Nam 12 tháng trước 237 lượt xem

    Bạn đang có nhu cầu mua máy khoan để phục vụ công việc hay dùng nó để sửa chữa các vật dụng trong gia đình…Tuy nhiên bạn không biết nên mua máy khoan hãng nào tốt, mua ở đâu chính hãng? Vậy thì hãy để thbvietnam.com giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác ngay trong nội dung bài viết ngày hôm nay, đừng bỏ lỡ nhé!

    Các tiêu chí chọn mua máy khoan phù hợp

    Để lựa chọn được một chiếc máy khoan tốt, chất lượng cần đảm bảo các tiêu chí sau đây:

    Chọn máy khoan phù hợp với mục đích sử dụng

    Hiện nay các nhà sản xuất máy khoan cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, chúng đa dạng về mẫu mã, chức năng làm việc…Vậy nên khi mua thiết bị này bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng của bạn là gì? Các bạn dùng máy khoan phục vụ cho công việc như thế nào thì mới chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

    Tiêu chí chọn máy khoan phù hợp với mục đích sử dụng
    Tiêu chí chọn máy khoan phù hợp với mục đích sử dụng

    Ví dụ: Nếu bạn chỉ sử dụng máy khoan cho các hoạt động sửa chữa gia đình, khoan gỗ, kim loại mỏng… thì nên dùng các dòng máy khoan thường. Nhưng nếu bạn muốn dùng máy khoan để khoan tường, khoan bê tông, thép cứng thì phải chọn những dòng máy khoan búa, máy khoan động lực.

    Tiêu chí về giá thành

    Mỗi dòng máy khoan khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá không giống nhau. Tuy nhiên hầu hết các thương hiệu lớn hiện nay đều có nhiều phân khúc sản phẩm với giá thành đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Về giá thì chúng tôi khuyên bạn nên mua sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

    Tiêu chí chọn máy khoan theo điều kiện làm việc

    Khi chọn máy khoan bạn cũng cần phải cân nhắc đến môi trường làm việc của mình là ở công trường, nhà máy hay xưởng sản xuất hoặc chỉ sử dụng trong gia đình… Điều này giúp bạn xác định được nên chọn máy khoan pin hay máy khoan dùng điện.

    Chọn máy khoan theo điều kiện làm việc
    Chọn máy khoan theo điều kiện làm việc

    Trường hợp bạn làm việc ở ngoài trời, những nơi không có nguồn điện thì máy khoan pin với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt… chính là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên nếu như bạn làm việc trong nhà máy, xưởng sửa chữa, cần các dòng máy khoan có công suất mạnh. Lúc này chúng ta nên chọn các dòng khoan điện hoạt động ổn định hơn là dòng khoan pin.

    Chọn máy khoan dựa vào công suất hoạt động

    Nếu công việc của các bạn cần khoan trên các vật liệu cứng và khoan nặng thì nên chọn những thiết bị có công suất ít nhất là trên 700W. Điều này là để đảm bảo máy vận hành tốt và ổn định, giúp hoàn thành công việc nhanh chóng.

    Với các dòng máy khoan pin, sức mạnh của máy khoan còn thể hiện qua số Volt (12 - 36V). Trong trường hợp này bạn cần chọn những dòng máy có số vôn từ 18V trở lên. Ngoài ra bạn cần biết rằng, máy khoan có công suất hay hiệu số điện thế càng lớn thì máy khoan đó có thiết kế càng to và càng nặng. Do đó bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua sản phẩm nhé!

    Lựa chọn máy khoan theo thương hiệu

    Trên thị trường có rất nhiều hãng máy khoan, tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng chất lượng và uy tín. Khi mua máy khoan chúng tôi khuyên bạn nên chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn bởi họ có chính sách bảo hành và hậu mãi rất tốt. Chưa kể chất lượng sản phẩm của họ cũng rất cao, đó là các thương hiệu như: Bosch, Makita hay Dewalt,...

    Chọn máy khoan theo thương hiệu
    Chọn máy khoan theo thương hiệu

    Tiêu chí về độ an toàn

    Các dòng máy khoan chính hãng hiện nay đã được tích hợp các tính năng an toàn và có ích cho người dùng như: Khả năng chống nước, chống sốc, chống điện… rất tốt. Những sản phẩm này thích hợp cho các công việc ngoài trời. Thậm chí một số thiết bị còn được trang bị tính năng kiểm soát độ rung, tiếng ồn để tránh gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

    Các chức năng, tiện ích cần có của một máy khoan chất lượng

    Những chức năng của máy khoan không nhất thiết phải có hết, nhưng phải đáp ứng được yêu cầu sử dụng của người dùng. Một vài tính năng cơ bản mà một máy khoan chất lượng cần có như:

    • Chức năng thay đổi cấp độ trượt: Nó cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ trong một phạm vi nhất định.

    • Chức năng thay đổi tốc độ: Đây là khả năng chuyển đổi giữa tốc độ nhanh và chậm của máy khoan.

    • Hệ thống đèn LED: Đây là hệ thống giúp máy khoan có thể thực hiện công việc trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    • Hiển thị mức pin: Tính năng thông báo mức pin còn lại của máy, nhắc nhở người dùng lúc nào thì nên sạc (Dành cho máy khoan pin)...

    Xem thêm: Đại lý máy khoan Bosch uy tín tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và toàn quốc

    Máy khoan hãng nào tốt hiện nay

    Như chúng tôi đã nhắc đến ở phần trên, hiện tại có rất nhiều hãng máy khoan trên thị trường, mỗi hãng có những điểm mạnh riêng có thể kể đến như: Bosch, Makita hay Dewalt… Để các bạn lựa chọn được thương hiệu máy khoan tốt nhất, thì hãy theo dõi những đánh giá chi tiết bên dưới đây:

    Máy khoan Bosch

    Nhắc đến hãng máy khoan nào tốt nhất, phần lớn mọi người sẽ đều nghĩ ngay đến các sản phẩm máy khoan Bosch. Đây là một thương hiệu máy khoan lâu đời có nguồn gốc từ Đức và rất nổi tiếng trên thế giới từ các sản phẩm máy khoan dùng điện cho đến các sản phẩm máy khoan pin dùng Bosch.

    Bosch hiện đang cung cấp các dòng máy khoan sở hữu chất lượng cao, với thiết kế hiện đại, kiểu dáng thon gọn và tối ưu… phù hợp các thao tác bằng tay. Lớp vỏ ngoài của máy khoan Bosch đều được làm từ nhựa cao cấp, kết cấu chặt chẽ giúp tăng độ bền của thiết bị. Ngoài ra máy còn có khả năng chịu lực tốt, khả năng chống nước, chống điện hiệu quả phù hợp với nhiều công việc khác nhau.

    Máy khoan của thương hiệu Bosch
    Máy khoan của thương hiệu Bosch

    Trên thân máy sẽ được ngắn nút điều khiển, những nút công tắc này đều có hình ảnh trực quan. Vậy nên người dùng cảm thấy rất thuận tiện trong quá  trình thao tác và sử dụng.

    Để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, máy khoan Bosch cũng không ngừng cải tiến và đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình, trong đó có: Máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan bắt vít, máy khoan xoay…mỗi sản phẩm đều có khả năng khoan mạnh mẽ, vận hành bền bỉ, tuổi thọ cao.

    Đặc biệt là giá của máy khoan Bosch cũng rất đa dạng và cạnh tranh. Có cả những sản phẩm chỉ vài trăm nghìn nhưng cũng có dòng cao cấp lên đến hàng chục triệu đồng. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy chất lượng của hãng này như: Bosch GBH 2-24 DRE, Bosch GBH 2-26 DREBosch GSB 16 RE, …

    Máy khoan Makita

    Makita chính là đối thủ lớn nhất của Bosch tại thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu sản xuất máy khoan nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Đây là quốc ra rất khắt khe trong việc kiểm định chất lượng, vậy nên các sản phẩm của họ đều nhận được những đánh giá rất tốt về chất lượng.

    Máy khoan Makita được thiết kế nhỏ gọn, rất nhiều sản phẩm được trang bị tay cầm phụ dễ, dễ thao tác và thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Dù bạn sử dụng máy khoan trong nhiều giờ nhưng vẫn thoải mái, không gây ra mỏi mệt. Bên cạnh đó máy được làm từ chất liệu cao cấp, giúp thiết bị có khả năng cách điện, cách nhiệt và chống va đập tốt, tăng hiệu quả làm việc.

    Máy khoan của thương hiệu makita
    Máy khoan của thương hiệu makita

    Các sản phẩm máy khoan của Makita cũng được đánh giá rất cao về khả năng khoan, đục bền bỉ, chịu được tần suất làm việc lâu dài và liên tục. Các chế độ làm việc của máy gồm khoan thường, khoan búa và khoan động lực. Ngoài ra bạn có thể sử dụng chúng để khoan trên nhiều bề mặt khác nhau từ gỗ, đá, tường cho đến khoan bê tông, thép cứng…

    Bên cạnh đó mức giá của Makita cũng được đánh giá là cạnh tranh và có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với khả năng chi tiêu của người Việt. Các dòng máy khoan pin Makita của thương hiệu này cực kỳ nổi tiếng và được giới chuyên môn đánh giá cao.

    Một số dòng máy khoan Makita nổi bật bạn có thể tham khảo như: máy khoan búa Makita HP1630, máy khoan xoay Makita 6412, máy khoan pin Makita DF333DZ,...

    Máy khoan Dewalt

    Nằm trong danh sách các hãng máy khoan nổi tiếng nhất thị trường hiện nay không thể không kể đến máy khoan Dewalt, đây là một trong những thương hiệu đứng top đầu thế giới. Dewlt là thương hiệu sản xuất máy khoan của Mỹ, nổi bật với màu vàng sáng đẹp mắt và sở hữu chất lượng được đánh giá cao.

    Máy khoan của dewalt đều có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, tỉ mỉ và an toàn, phù hợp cho việc sử dụng bằng tay. Máy được làm từ chất liệu có độ bền cao, tăng khả năng chống chịu va đập, chịu nhiệt, chống nước và cách điện tốt. Nhờ đó rất ít tác nhân có khả năng gây hư hại cho thiết bị, giúp tăng tuổi thọ của máy.

    Máy khoan thương hiệu Dewalt
    Máy khoan thương hiệu Dewalt

    Thương hiệu máy khoan Dewalt không chỉ chú trọng về hình thức mà còn tập trung nhiều tới chất lượng cũng như công suất làm việc. Chính sự đa dạng của các dòng sản phẩm đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Máy thích hợp dùng trong nhiều công việc khác nhau như: Khoan tường, khoan bê tông, khoan gỗ, sử dụng trong nhà xưởng, công trình xây dựng hay gia đình… 

    Các dòng máy khoan dewalt hiện nay đang có: Máy khoan pin, máy khoan búa, máy khoan động lực… Nhìn chung thì các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều đáp ứng được cường độ làm việc lớn, được sử dụng thoải mái trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

    Có thể bạn quan tâm: Top 8 bộ máy khoan đa năng dành cho gia đình bán chạy, đáng mua nhất

    Đại lý máy khoan chính hãng trên toàn quốc

    Nếu bạn có nhu cầu mua máy khoan, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những địa chỉ chính hãng như Công ty CP công nghệ THB Việt Nam để mua sản phẩm. Điều này giúp bạn tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

    Đại lý máy khoan chính hãng - THB Việt Nam
    Đại lý máy khoan chính hãng - THB Việt Nam

    Công ty CP công nghệ THB Việt Nam - Thbvietnam.com đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng máy khoan chính hãng. Các sản phẩm mà đơn vị này cung cấp đều có giấy tờ bảo hành và xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt chế độ hậu mãi của đơn vị vô cùng tốt, được nhiều người đánh giá cao.

    Hiện nay máy khoan chính hãng đã được bán chính thức trên hệ thống cửa hàng của THB Việt Nam trên toàn quốc. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ với nhân viên của công ty theo hotline: Hà Nội 0902148147 hoặc TP HCM 0979244335 để được nghe tư vấn chi tiết và tận tâm nhé. 

    Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi trả lời câu hỏi máy khoan hãng nào tốt nhất hay máy khoan hiệu nào tốt nhất? Nên mua máy khoan chính hãng ở đâu? Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của thbvietnam.com sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

    237 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo