Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt, Bosch hay Makita?

Công Ty THB Việt Nam 9 tháng trước 371 lượt xem

    Đối với các kỹ sư, thợ xây, thợ mộc, thợ cơ khí thì việc sở hữu một sản phẩm máy vặn vít dùng pin chất lượng không chỉ giúp mang lại sự thuận tiện khi tháo tác mà còn làm tăng hiệu suất làm việc đáng kể. Tuy nhiên, việc lựa chọn thương hiệu máy vặn vít phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng có thể là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu ngay máy vặn vít dùng pin loại nào tốt và đánh giá xem liệu thương hiệu nào có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

    Máy vặn vít dùng pin thương hiệu nào tốt?

    Khi nói đến máy vặn vít dùng pin loại nào tốt, hai thương hiệu nổi tiếng và được nhiều chuyên gia tin dùng là Makita và Bosch. Hai thương hiệu này đều sản xuất đa dạng các sản phẩm máy vặn vít với tính năng và thiết kế tối ưu, phục vụ người dùng từ dân dụng đến chuyên nghiệp. Cả Makita và Bosch đều cung cấp những sản phẩm chất lượng và có những ưu điểm riêng. Dưới đây là đặc điểm nổi bật của mỗi thương hiệu:

    Makita

    Máy vặn vít dùng pin Makita từ lâu đã nổi tiếng với sự đa dạng và độ bền của sản phẩm. Makita thường được biết đến với thiết kế mạnh mẽ, khả năng hoạt động liên tục trong các môi trường khắc nghiệt, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng. Các dòng máy bắt, văn ốc vít Makita được sản xuất với đa dạng mẫu mã và chủng loại với giá thành trải dài cho mọi phân khúc, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của mình.

    Máy vặn vít dùng pin Makita
    Máy vặn vít dùng pin Makita

    Máy bắn ốc dùng pin Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, sử dụng chất liệu chịu lực, chịu nhiệt tốt nên đảm bảo bền bỉ theo thời gian. Nếu bạn muốn lựa chọn một máy vặn vít với chất lượng tốt và giá thành phải chăng, Makita sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

    Bosch

    Không thể bàn cãi về uy tín mà Bosch đã xây dựng trong lĩnh vực công nghệ và dụng cụ cầm tay. Thương hiệu này nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

    Các máy vặn vít dùng pin của Bosch thường được biết đến với các tính năng vượt trội và thiết kế tiên tiến. Nếu như Makita cho khả năng hoạt động bền bỉ với nhiều mẫu mã đa dạng thì Bosch lại tập trung vào việc cung cấp các tính năng thông minh như đèn LED để làm việc trong điều kiện thiếu sáng, hoặc cơ chế bảo vệ pin để kéo dài tuổi thọ pin.

    Máy vặn vít dùng pin Bosch
    Máy vặn vít dùng pin Bosch

    Máy vặn vít dùng pin Bosch thường có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, phù hợp cho cả người dùng nữ trong các công việc thủ công tại nhà. Tuy nhiên, giá thành các dòng máy của Bosch thường đắt hơn một chút so với Makita do sử dụng công nghệ hiện đại từ Đức và được nhiều tính năng thông minh, cải tiến.

    Tóm lại, cả Makita và Bosch đều là những lựa chọn đáng tin cậy cho máy vặn vít dùng pin, và sự lựa chọn cuối cùng nên dựa trên nhu cầu công việc cụ thể cũng như tính chất công việc hàng ngày của bạn. Cả hai thương hiệu này đều đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dụng cụ cầm tay và là sự lựa chọn tốt cho các chuyên gia kỹ thuật, kỹ sư và thợ điện.

    Có thể bạn quan tâm:

    Top 6 máy bắn vít dùng pin tốt nhất hiện nay

    Nếu như tới đây mà bạn vẫn băn khoăn không biết máy vặn vít dùng pin loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay 6 mẫu máy vặn vít pin chất lượng, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay ngay dưới đây:

    1. Máy vặn vít dùng pin Makita TD110DSAE

    GIÁ THAM KHẢO: 3.111.000₫ (*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy vặn vít dùng pin Makita TD110DSAE sở hữu những tính năng vượt trội và khả năng làm việc hiệu quả. Máy có khả năng siết vít mạnh mẽ với lực tối đa lên đến 110 Nm, cho phép thực hiện công việc trên nhiều loại vít khác nhau như vít máy, vít tiêu chuẩn, vít đàn hồi cao...

    Máy vặn vít dùng pin Makita TD110DSAE
    Máy vặn vít dùng pin Makita TD110DSAE

    Makita TD110DSAE nổi bật với kích thước nhỏ gọn là 153 x 66 x 204 mm và trọng lượng nhẹ chỉ 1,2 kg. Điều này cho phép máy hoạt động linh hoạt trong các không gian hẹp như góc nhà, góc tường, góc bàn, hay thậm chí là các vị trí cao mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện. Sản phẩm giúp thao tác trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn, mang lại hiệu quả cao cho công việc của bạn.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp 12V
    Dạng động cơ Chổi than
    Tốc độ không tải 0-2.600 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 – 3.500 lần/phút
    Mô Men xoắn tối đa 110N.m
    Đầu cặp Ren Thô (Ren Dài): 22-90mm
    Khả năng vặn tối đa Ốc Máy: M4-M8mm, Ốc Tiêu Chuẩn: M5- M12, Ốc Đàn Hồi Cao: M5-M10

    2. Máy vặn vít dùng pin Makita DTD149RME

    GIÁ THAM KHẢO: 6.592.000₫ (*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian) 

    Máy vặn vít dùng pin Makita DTD149RME có thiết kế thông minh, tiện dụng và dễ dàng mang theo. Máy có pin dung lượng lớn giúp máy hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không cần phải nạp lại, tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

    Máy vặn vít dùng pin Makita DTD149RME
    Máy vặn vít dùng pin Makita DTD149RME

    Ngoài ra, máy còn đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng bằng khả năng vặn vít và siết bulong với nhiều kích cỡ khác nhau, từ M4 đến M16. Thiết bị có tính năng giảm sốc để giảm thiểu tác động lên cổ tay và cánh tay của người sử dụng, mang lại tính an toàn và sức khỏe cho người dùng.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp 18V
    Dạng động cơ Không chổi than
    Tốc độ không tải 0 - 2.500v/p
    Tốc độ đập 0 - 3.200l/p
    Mô Men xoắn tối đa 165 Nm
    Khả năng vặn tối đa - Vặn ốc máy: M4 - M8
    - Vặn ốc tiêu chuẩn: M5 - M14
    - Vặn ốc đàn hồi cao: M5 - M12
    - Vặn ren dài: 22 - 125mm

    3. Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

    GIÁ THAM KHẢO: 910.000₫ (*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian) 

    Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2 sử dụng nguồn pin Li-ion 3.6V, cung cấp thời gian sử dụng kéo dài và khả năng sạc nhanh. Động cơ chổi than, đem lại lực xoắn tối đa 5/2.5 Nm cho vít cứng/mềm. Tốc độ không tải lên đến 360 vòng/phút, giúp hoàn thành công việc vặn vít một cách hiệu quả và nhanh chóng.

    Máy có phạm vi khoan rộng, có thể khoan lỗ đường kính tối đa 3mm trên nhựa và 6mm trên gỗ, nhôm, và sắt. Ngoài ra, thiết bị còn có vòng điều chỉnh lực xoắn cho phép bạn điều chỉnh lực xoắn theo từng loại vít và vật liệu khác nhau.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp 3.6V
    Dạng động cơ Chổi than
    Tốc độ không tải 360 vòng/phút
    Mô Men xoắn tối đa Lực siết/mở vít: 5Nm/2.2Nm
    Đầu cặp Đầu vít lục giác: 1/4"
    Khả năng vặn tối đa - Đường kính khoan trên nhựa: Tối đa 3 mm
    - Đường kính khoan trên gỗ: Tối đa 6 mm
    - Đường kính khoan trên nhôm: Tối đa 6 mm
    - Đường kính khoan trên sắt: Tối đa 6 mm
    - Đường kính khoan trên thép: Tối đa 6mm

    4. Máy bắt ốc vít dùng pin Bosch GDX 180-LI

    GIÁ THAM KHẢO: 5.340.000₫ (*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian) 

    Máy bắt ốc vít dùng pin Bosch GDX 180-LI được thiết kế với hệ thống hộp số mạnh mẽ và động cơ khung hở để đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và độ bền cao. Bosch GDX 180-LI tích hợp chức năng bảo vệ pin, giúp kéo dài tuổi thọ pin và bảo vệ khỏi tình trạng quá tải. 

    Với trọng lượng chỉ 1,1 kg, máy bắt vít bu lông này giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng mà không gây mệt mỏi. Tay cầm được thiết kế theo nguyên tắc cơ học, phù hợp với kích thước và đường cong của tay người dùng, từ đó tăng cường khả năng kiểm soát và định vị chính xác trong quá trình sử dụng.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp 18V
    Loại động cơ Chổi than
    Tốc độ không tải 0-2.800 vòng/ phút
    Mô men xoắn tối đa 180N.m
    Tốc độ đập 0-3.600 lần/phút
    Đầu khẩu Mũi Hex Uni 1/4', Mũi Square 1/2'
    Vặn Bu lông tiêu chuẩn M6-M14

    5. Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 120-LI

    GIÁ THAM KHẢO: 2.650.000₫ (*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)  

    Máy bắt vít Bosch GDR 120-LI cung cấp mô-men xoắn tối đa lên đến 100 Nm, giúp máy thực hiện các tác vụ bắt và mở vít đa dạng. Máy được trang bị công tắc điều chỉnh công suất 2 cấp, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất phù hợp với từng nhiệm vụ đang thực hiện. Thiết kế công thái học và cầm nắm tiện lợi, không gây mệt mỏi khi phải sử dụng trong thời gian dài.

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp 12V
    Loại động cơ Chổi than
    Tốc độ không tải 0-1300/ 2600 vòng/phút
    Mô men xoắn tối đa 100N.m
    Tốc độ đập 0-1900/ 3.200 lần/phút
    Đầu khẩu Mũi Lục giác 1/4'
    Vặn Bu lông tiêu chuẩn M4-M12

    6. Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF787D2-B1

    GIÁ THAM KHẢO: 4.200.000đ (*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)  

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF787D2-B1 sử dụng pin Lithium-Ion 18V từ Dewalt mang lại hiệu năng đáng tin cậy, phù hợp cho mọi ứng dụng trên đa dạng chất liệu như gỗ, kim loại, bê tông... Máy có khả năng vặn vít tối đa lên đến 7mm, thiết kế nhỏ gọn giúp di chuyển dễ dàng và thao tác trở nên đơn giản hơn. Tốc độ đập cao lên đến 2800 lần/phút tạo điều kiện cho việc vặn vít nhanh chóng và chính xác, giúp nâng cao năng suất lao động một cách hiệu quả.

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF787D2-B1
    Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF787D2-B1

    Thông số kỹ thuật:

    Điện thế pin 18V
    Cơ vít tối đa 7mm
    Lực siết 170Nm
    Động cơ không chổi than
    Tốc độ không tải 0-2.800 vòng/phút

    Việc lựa chọn máy vặn vít dùng pin loại nào tốt cuối cùng phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn. Các sản phẩm được nêu trên đây đều đem đến sự đáng tin cậy, chất lượng và hiệu suất. Nếu bạn đặc biệt quan tâm đến sự sáng tạo và khả năng điều chỉnh thông minh, Bosch có thể là lựa chọn tốt. Trong khi đó, nếu bạn tìm kiếm sự độ bền và sự đa dạng về mẫu mã, Makita là một sự lựa chọn phù hợp.

    Nếu muốn mua máy vặn vít dùng pin chính hãng trong thời gian ngắn nhất, quý khách có thể liên hệ đến thbvietnam.com qua số HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

    371 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0976 606017

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo