Máy đo khoảng cách cũ có nên chọn mua không?

Công Ty THB Việt Nam 12 tháng trước 217 lượt xem

    Đối với những lĩnh vực về công trình, thi công xây dựng thì việc đo đạc kiểm tra kích thước là rất quan trọng. Và một trong số các dụng cụ hỗ trợ đo đạc chính xác đó là máy đo khoảng cách laser. Tuy nhiên, máy đo khoảng cách cũ với mức giá cực tốt làm người sử dụng phân vân khi lựa chọn mua mới hay cũ. Hiểu được điều đó, THB Việt Nam muốn chia sẻ tới bạn đọc về máy đo khoảng cách cũ: có nên chọn mua không?

    Ưu và nhược điểm của máy đo khoảng cách cũ

    Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy đo khoảng cách cũ thì đừng bỏ qua ưu và nhược điểm của loại máy này để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. 

    Ưu điểm của máy đo khoảng cách cũ

    Mặc dù là loại máy đã qua sử dụng nhưng máy đo khoảng cũ vẫn có ưu điểm nổi bật sau:

    • Máy đo khoảng cách laser cũ là sản phẩm đã qua sử dụng, có giá bán tối ưu nhất, thậm chí rẻ hơn 1/2 so với máy mới.
    • Sản phẩm đã qua sử dụng đa dạng từ các thương hiệu cao cấp như máy đo khoảng cách laser Bosch, Leica, Total Meter,...  
    Ưu điểm của máy đo khoảng cách cũ

    Nhược điểm máy đo khoảng cách cũ

    Bất kì một sản phẩm nào đã qua sử dụng sẽ bị giảm hiệu quả cũng như cấu tạo, chất liệu không còn như mới. Dưới đây là một số nhược điểm của máy đo khoảng cách cũ:

    • Máy đo khoảng cách laser cũ nên sẽ làm giảm khả năng hoạt động, độ bền kém.
    • Các phím chức năng không còn nhạy bén, dễ bị hỏng.
    • Máy đo khoảng cách cũ sẽ bị ảnh hưởng về độ chính xác và cần thực hiện phép đo lặp lại nhiều lần để đảm bảo độ tin cậy cao gây tốn thời gian và đáp ứng công việc thấp. 
    • Dễ bị hỏng hóc trong quá trình hoạt động, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và mất thêm chi phí sửa chữa hay thay thế phụ kiện.
    • Khả năng hiển thị tia laser có thể bị chập chờn do đã hoạt động trong một khoảng thời gian. 

    Xem thêm: Cách sử dụng thước đo laser dễ hiểu nhất cho người mới bắt đầu

    Có nên mua máy đo khoảng cách cũ không?

    Có nên mua máy đo khoảng cách cũ không?

    Mặc dù mọi người đều biết rằng máy đo khoảng cách laser là một công cụ tuyệt vời, nhưng mua lại loại máy đã sử dụng thì có thể không chắc chắn về điều đó. Có những trường hợp máy vẫn hoàn toàn mới và không bị hư tổn, nhưng bên trong có thể đã bị hư hại, làm giảm khả năng hoạt động và độ chính xác.

    Chính vì vậy, nếu bạn muốn đảm bảo hiệu quả và chất lượng khi sử dụng thì không nên mua hoặc sử dụng lại một chiếc máy đo khoảng cách laser cũ.

    Xem thêm: Tham khảo 3 máy đo khoảng cách laser 50m chất lượng tốt hiện nay

    Địa chỉ bán máy đo khoảng cách uy tín, chất lượng cao

    Người tiêu dùng nên có lựa chọn thông thái mua máy đo khoảng cách laser tại những cửa hàng lớn, lâu đời, có đầy đủ chứng nhận bảo đảm Chính Hãng, tránh hàng giả fake nhiều hiện nay. 

    THB Việt Nam - Công ty cổ phần Công nghệ THB Việt Nam nơi phân phối độc quyền hàng đầu các thương hiệu lớn trên Thế Giới. Khi mua hàng tại đây, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo chất lượng sản phẩm, cam kết 100% hàng Chính Hãng, bảo hành đầy đủ theo quy định nhà sản xuất.

    Địa chỉ bán máy đo khoảng cách uy tín, chất lượng cao

    Đặc biệt, THB Việt Nam còn rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cùng với sự nhiệt tình tư vấn của đội ngũ nhân viên, chuyên viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng. Khách hàng có thể tùy chọn mua sắm trên website: thbvietnam.com với mức giá tốt nhất và nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm.

    THB Việt Nam có 2 cửa hàng tại Hà Nội và Tp.HCM bạn có thể đến xem trực tiếp và nhận tư vấn cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm.

    • Địa chỉ Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • Địa chỉ TpHCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Trên đây là những chia sẻ về máy đo khoảng cách cũ: có nên chọn mua không? tới bạn đọc. Để sở hữu máy đo khoảng cách laser Chính Hãng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn qua HOTLINE: Hà Nội: 0904810817 - Tp.HCM: 0979244335.

    217 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0976 606017

    Hà Nội

    0979 492242

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo