Máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY: nên chọn loại nào?

Công Ty THB Việt Nam 10 tháng trước 343 lượt xem

    Bosch và SNDWAY là hai thương hiệu khá phổ biến chuyên cung cấp máy đo khoảng cách laser mà người dùng khá ưa chuộng. Tuy nhiên, một số người dùng khi lựa chọn mua những chiếc máy đo khoảng cách lại vô cùng băn khoăn không biết nên lựa chọn hãng nào. Để trả lời cho câu hỏi trên thì các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

    Bosch và SNDWAY: có điểm gì giống và khác nhau 

    Cả hai thương hiệu Bosch hay SNDWAY đều có ưu điểm và nhược điểm riêng nên để người dùng có thể lựa chọn hãng nào tốt hơn thì chúng ta cần tiến hành so sánh máy đo khoảng cách của Bosch và SNDWAY. 

    Điểm giống nhau

    Nhìn chung cả hai loại máy đo khoảng cách đến từ thương hiệu Bosch và SNDWAY đều có chức năng đo độ dài, độ cao và tính toán khoảng cách qua tia laser.

    Về thiết kế, cả hai hãng đều cho ra mắt sản phẩm có hình dáng cầm tay nhỏ, gọn, chắc chắn, có thể mang đi mọi nơi một cách dễ dàng. Hơn nữa, vỏ bên ngoài còn làm từ chất liệu nhựa cao cấp và được trang bị thêm một lớp cao su bảo vệ. Điều này sẽ giúp hai dòng máy của Bosch và SNDWAY đều có khả năng chống nhiệt, chống lực và độ bền khá cao. 

    Bosch và SNDWAY đều có thiết kế và chức năng giống nhau
    Bosch và SNDWAY đều có thiết kế và chức năng giống nhau

    Với mẫu mã thì cả Bosch và SNDWAY đều rất đa dạng, liên tục cải tiến tính năng của các mã máy để có thể đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

    Trên khảo sát thực tế thì cả hai hãng đều được phản hồi từ phía người dùng rất tích cực bởi khả năng đo đạc của cả hai dòng máy này tương đương nhau, đều rất nhanh chóng và chính xác. Chỉ với một vài thao tác mà máy có thể đọc ngay kết quả với độ sai số rất nhỏ gần như là không có. 

    Đặc biệt cả hai hãng Bosch và SNDWAY đều được trang bị những tính năng tiện ích như kết nối bluetooth điều khiển từ xa hay camera chất lượng cao,...

    Điểm khác nhau

    Về xuất xứ 

    Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức chuyên phân phối các dụng cụ điện, máy móc cầm tay và điển hình là máy đo khoảng cách Bosch. Nhắc đến Bosch chắc hẳn trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng hay thiết kế đều có thể biết ngay nhờ quy trình sản xuất kiểm tra nghiêm ngặt nên hầu hết các sản phẩm đưa ra thị trường đều rất chất lượng.

    Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức
    Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức

    SNDWAY là một thương hiệu đến từ Trung Quốc với các sản phẩm máy đo khoảng cách laser hoặc ống nhòm. Tuy nhiên nếu để so sánh độ nổi tiếng thì SNDWAY không bằng Bosch, nhưng nếu so sánh về chất lượng thì không hề thua kém Bosch một chút nào, rất nhiều mã máy đo khoảng cách của SNDWAY đã được người dùng rất ưa chuộng và phản hồi rất tốt. 

    Thương hiệu SNDWAY đến từ Trung Quốc
    Thương hiệu SNDWAY đến từ Trung Quốc 

    Về giao diện sử dụng và độ hiển thị

    Hầu hết các mã máy đo khoảng cách của Bosch đều được thiết kế màn hình màu, có hệ thống công nghệ đèn hiển thị kết quả rõ ràng ngay cả khi trời nắng. Kết quả trên màn hình đều được hiển thị bằng tiếng việt với các kí hiệu rất dễ hiểu. Thiết kế phím bấm cao su khá tốt, có độ nảy nhất định, có thể sử dụng một cách trơn tru trong thời gian dài mà không mỏi tay.

    Ngược lại với Bosch thì những chiếc máy đo khoảng cách đến từ thương hiệu SNDWAY lại có độ hiển thị khá đơn giản và không có sự tiện ích nhiều. Màn hình hiển thị tối giản với màu đen - trắng, hệ thống hiển thị hoàn toàn không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt hay kí hiệu trực quan. Ngoài ra hệ thống phím bấm để thao tác khác cứng, không có độ nảy và nếu dùng trong thời gian liên tục sẽ bị mỏi tay.

    Máy đo khoảng cách Bosch có thiết kế nổi trội về giao diện hiển thị
    Máy đo khoảng cách Bosch có thiết kế nổi trội về giao diện hiển thị

    Vậy nên nếu bạn là người dùng nghiêng về sự hiện đại và tiện ích thì lựa chọn hãng Bosch là một lựa chọn khá phù hợp. 

    Về mức giá thành

    Nếu để so sánh mức giá về hãng Bosch và SNDWAY thì hãng Bosch có mức giá cao hơn khá nhiều SNDWAY.  Trên thực tế không quá khó hiểu bởi Bosch thuộc hãng nổi tiếng cùng với nhiều tiện ích hơn SNDWAY nên mức giá thành cũng cao hơn. 

    Máy đo khoảng cách hãng Bosch sẽ có giá dao động từ 1.800.000VNĐ trở lên nhưng chỉ hơn 500.000VNĐ thì chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc máy đo khoảng cách SNDWAY rồi.

    Xem thêm: Bosch vs Leica: Nên chọn máy đo khoảng cách của thương hiệu nào?

    Máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY: nên chọn thương hiệu nào?

    Vừa rồi chúng tôi đã so sánh điểm giống và khác nhau của hai hãng Bosch và SNDWAY để các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về hai dòng máy. Nhìn chung cả hai loại máy đều có cấu tạo, chức năng và chất lượng khá ổn định và chính xác. Để có thể đưa ra lựa chọn thương hiệu nào tốt thì người dùng cần phụ thuộc vào mục đích sử dụng và kinh tế của bản thân mới có thể lựa chọn được.

    Tuy nhiên nếu để so sánh chúng tôi vẫn nghiêng về hãng Bosch nhiều hơn. Mặc dù giá thành khá cao tuy nhiên xét về sản phẩm chất lượng và uy tín thì Bosch vẫn là thương hiệu hàng đầu. Ngoài ra ở hãng Bosch còn có những tính năng khá hiện đại luôn là hãng cải tiến liên tục theo xu hướng người dùng. Chẳng hạn như thiết kế hiển thị và màn hình hay vừa rồi Bosch đã cho ra mắt mã máy đo khoảng cách laser tia xanh. Vậy nên để lựa chọn chọn một sản phẩm máy đo khoảng cách với mục đích sử dụng chuyên nghiệp và lâu dài thì Bosch chính là lựa chọn hàng đầu.

    Máy đo khoảng cách Bosch là một sự lựa chọn hàng đầu
    Máy đo khoảng cách Bosch là một sự lựa chọn hàng đầu của người dùng

    Mặt khác nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy với mức giá thành rẻ nhưng vẫn chất lượng thì chúng tôi lại đưa ra lời khuyên cho bạn nên chọn hãng SNDWAY. 

    Trên đây chúng tôi đã chỉ ra điểm giống và khác nhau của hai dòng máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY. Hy vọng sau bài viết các bạn sẽ có thể lựa chọn một dòng máy đo khoảng cách phù hợp với nhu cầu.  Ngoài ra nếu bạn muốn mua hàng chính hãng có thể liên hệ cho chúng tôi tại hotline 0904 810 817 - 0979 244 335 hoặc website thbvietnam.com để được tư vấn nhé.

    343 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo