Bosch vs Leica: Nên chọn máy đo khoảng cách của thương hiệu nào?

Công Ty THB Việt Nam 11 tháng trước 248 lượt xem

    Trong lĩnh vực máy đo khoảng cách laser có 2 cái tên phổ biến nhất là Bosch và Leica. Hai hãng này đều là thương hiệu được ưa chuộng vì có độ uy tín cao, chất lượng tốt, được nhiều người biết đến  và khả năng làm việc mạnh mẽ. Trong bài viết dưới đây, THB Việt Nam sẽ chia sẻ tới bạn về vấn đề Bosch vs Leica: Nên chọn máy đo khoảng cách của thương hiệu nào?

    Thông tin cần biết về máy đo khoảng cách Bosch vs Leica

    Thông tin về máy đo khoảng cách Bosch

    Thước đo điện tử Bosch, thước laser Bosch và máy đo khoảng cách laser Bosch là những tên khác của máy đo khoảng cách Bosch. Đây là thiết bị đo nổi tiếng được sản xuất bởi thương hiệu Đức.

    Thông tin về máy đo khoảng cách Bosch

    Máy đo khoảng cách Bosch nhỏ gọn với màu đặc trưng xanh đen và logo Bosch màu đỏ nổi bật. Sản phẩm cũng có khả năng chống va đập, chống bụi và nước tốt, vì vậy nó có độ bền cao.

    Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch đơn giản, đúng kỹ thuật

    Thông tin về máy đo khoảng cách Leica

    Các sản phẩm máy đo khoảng cách laser Leica đều được sản xuất từ những vật liệu cao cấp trên dây chuyền tiên tiến, vì vậy chúng có độ bền cao, kết cấu chắc chắn, mạnh mẽ và có khả năng chống va đập tốt. Những sản phẩm này cũng thích nghi được với nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt.

    Thông tin về máy đo khoảng cách Leica

    Một số dòng máy đặc biệt còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác, chẳng hạn như công nghệ bluetooth, giúp truyền dữ liệu đo đạc sang thiết bị thông minh nhanh chóng, tính toán và lưu trữ dữ liệu phép đo.

    Bosch vs Leica: Điểm giống và khác nhau của 2 thương hiệu máy đo khoảng cách

    Bất kì mỗi dòng máy đo nào cũng sẽ có những đặc điểm nổi bật riêng. Do vậy, máy đo khoảng cách laser của Bosch và Leica cũng sẽ có những điểm giống nhau và khác nhau. Cụ thể:

    Điểm giống nhau

    • Bosch và Leica đều là thương hiệu lâu đời và có uy tín trên thị trường do chất lượng tốt và được nhiều người dùng đánh giá cao.
    • Cả Leica và Bosch đều sử dụng nguyên lý phản xạ tia laser để đo đạc. 
    • Máy đo khoảng cách laser hãng Bosch và Leica nhỏ gọn và linh hoạt, vì vậy chúng rất thuận tiện khi mang theo ở bất kỳ nơi nào.
    • Do đều được làm bằng vật liệu cao cấp và được sản xuất bằng phương pháp công nghệ hiện đại, nên thiết bị đều có độ bền cao.
    • Máy đo khoảng cách Bosch và Leica đều có thể đo diện tích, thể tích, khoảng cách và tính toán.
    Bosch vs Leica: Điểm giống và khác nhau của 2 thương hiệu máy đo khoảng cách

    Điểm khác nhau

    • Leica có khả năng phát hiện tia laser nhanh hơn và sắc nét hơn so với máy đo khoảng cách Bosch.
    • Màn hình của Bosch sáng hơn Leica mặc dù cả hai đều có màn hình rộng và sắc nét. Thiết bị của Bosch giúp quan sát tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.
    • Các máy đo khoảng cách Leica và Bosch đều mang màu sắc của thương hiệu của họ. Các sản phẩm của Bosch có màu xanh đen. Tuy nhiên, màu đỏ-đen vẫn là tông màu chính của máy đo khoảng cách Leica.
    • Máy đo khoảng cách Leica có thời gian bảo hành từ 1-3 năm, trong khi Bosch chỉ hỗ trợ thời gian bảo hành tối đa là 1 năm.

    Xem thêm: Gợi ý top 4 máy đo khoảng cách laser 40m giá tốt, đáng mua nhất 2023

    Bosch vs Leica: Nên chọn máy đo khoảng cách của thương hiệu nào?

    Các chức năng đo cơ bản của cả Bosch và Leica rất giống nhau. Tuy nhiên Bosch có mức giá trung bình rẻ hơn, có khả năng lưu trữ kết quả nhiều hơn so với Leica, nhưng về độ bền thấp hơn và thời gian bảo hành ít hơn so với Leica. Mặc dù vậy nếu bạn muốn một thiết bị đo nhanh, hiệu suất cao hơn thì có thể chọn Leica có khả năng phát hiện tia laser nhanh hơn.

    Trên đây là những chia sẻ Bosch vs Leica: Nên chọn máy đo khoảng cách của thương hiệu nào. Nếu quý khách hàng muốn mua sản phẩm có thể tham khảo tại thbvietnam.com hoặc liên hệ Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để nhận ngay tư vấn chuyên sâu cùng báo giá cạnh tranh về các sản phẩm Chính hãng.

    Sản phẩm liên quan

    248 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0976 606017

    Hà Nội

    0979 492242

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo