Máy cưa xích loại nào tốt nhất hiện nay? Top 3 sản phẩm nên mua

Công Ty THB Việt Nam 7 tháng trước 139 lượt xem

    Máy cưa xích là dụng cụ quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất, khai thác gỗ. Vậy máy cưa xích loại nào tốt nhất? Nên mua loại máy cưa xích nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết câu trả lời nhé!

    Máy cưa xích loại nào tốt nhất?

    Máy cưa xích chia thành 3 loại chính, bao gồm: máy cưa xích dùng xăng, dùng điện và dùng pin. Trong 3 dòng máy này, máy cưa xích loại nào tốt nhất? Thực tế, mỗi dòng sản phẩm lại có ưu và nhược điểm riêng. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn chọn cho mình loại máy cưa xích phù hợp. 

    Máy cưa xích chạy xăng
    Máy cưa xích chạy xăng

    Máy cưa xích chạy xăng

    Máy cưa xích dùng xăng là dòng máy cưa xích phổ biến nhất hiện nay. Thiết bị có công suất lớn, dễ vận hành. Động cơ chạy khoẻ và bền bỉ. Máy có tính cơ động cao, không phụ thuộc nguồn điện hay dây dẫn. 

    Tuy nhiên, máy chạy xăng nên thường có khí thải, gây ô nhiễm môi trường. Khi chạy, động cơ kêu to, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Ngoài ra, để sử dụng máy, bạn phải pha trộn nhiên liệu xăng, nhớt theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

    Máy cưa xích chạy điện

    Máy cưa xích chạy bằng điện hoạt động bằng nguồn điện lưới. Thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng hơn dòng chạy xăng. Chỉ cần kết nối với nguồn điện là bạn đã có thể làm việc. Khi vận hành, máy ít gây ồn, rất thân thiện với môi trường.

    Máy cưa xích chạy điện
    Máy cưa xích chạy điện

    Nhược điểm của máy cưa xích dùng điện chính là máy chỉ có thể làm việc trong phạm vi hẹp. Những nơi có nguồn điện, nơi mà dây dẫn điện của máy có thể kết nối được với ổ điện. Bạn chỉ có thể dùng máy trong nhà hoặc trong các nhà xưởng.

    Máy cưa xích dùng pin

    Máy cưa xích dùng pin là dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại hơn các dòng máy kể trên. Thiết bị hoạt động bằng pin sạc đi cùng với máy. Do đó, bạn không cần phải đổ nhiên liệu hay dùng dây điện nối với nguồn điện. Thiết bị nhỏ gọn, chắc chắn, tính cơ động cao, thân thiện với môi trường.

    Thực tế, giá máy cưa xích pin thường cao hơn dòng máy cưa xích dùng điện hoặc dùng xăng. Khả năng làm việc của máy pin cũng thường yếu hơn dòng máy cưa chạy xăng. Ngoài ra, thời gian làm việc của máy phụ thuộc vào pin sạc. Với mỗi lần thay pin hoặc sạc, máy cưa xích pin có thể sử dụng trong tầm 30 đến 40 phút.

    máy cưa xích pin
    Máy cưa xích pin

    Như vậy, máy cưa xích loại nào cũng có ưu, nhược điểm riêng. Để biết máy cưa xích loại nào tốt nhất, bạn cần dựa vào nhu cầu công việc của bạn. Chiếc máy phù hợp sẽ là máy cưa xích tốt nhất. 

    Nếu bạn chỉ cần dùng máy cưa trong nhà xưởng thì có thể chọn dòng máy cưa điện. Nếu bạn cần dùng máy để di chuyển nhiều thì có thể chọn dòng cưa xích chạy xăng hoặc cưa xích chạy pin. 

    Khi chọn mua máy cưa xích tốt nhất, phù hợp nhất, bạn cũng cần chú ý đến thương hiệu sản phẩm. Nên chọn mua máy cưa xích của các thương hiệu lớn, uy tín. Không mua hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ. Bạn có thể tham khảo các hãng máy cưa xích uy tín như: máy cưa xích Makita, Milwaukee, Stihl,...

    Xem thêm: Máy cưa kiếm cắt sắt loại nào tốt, nên mua hiện nay?

    Top 3 máy cưa xích tốt nhất hiện nay, nên mua

    Máy cưa xích dùng điện Makita UC4041A

    Giá tham khảo: 3.111.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita UC4041A là máy cưa xích dùng điện của hãng Makita. Đây cũng là đáp án hợp lý cho câu hỏi nên mua máy cưa xích loại nào tốt nhất hiện nay? Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, bền bỉ, cách điện và cách nhiệt tốt. 

    Máy cưa xích Makita UC4041A
    Máy cưa xích Makita UC4041A

    Máy cưa xích Makita UC4041A hoạt động với công suất 1800W kết hợp với tốc độ xích là 870m/phút. Sản phẩm mạnh mẽ, giúp cưa cắt nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức. Makita UC4041A rất thích hợp dùng cho các xưởng mộc, xưởng chế biến, gia công đồ gỗ, đồ mỹ nghệ,...

    Thông số kỹ thuật của Makita UC4041A:

    Công suất 1800 W
    Tốc độ 870 m/phút
    Chiều dài lam 400 mm
    Bước xích 3/8"
    Trọng lượng 4.6 kg
    Kích thước 470x260x220 mm
    Phụ kiện kèm theo Xích, lam 400mm, vỏ lam, móc giữ dây điện.

    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z

    Giá tham khảo: 6.622.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z là cái tên tiếp theo trong Top 3 máy cưa xích tốt nhất hiện nay, nên mua. Thiết bị sử dụng 2 pin 18V, động cơ không chổi than BL. Do đó, máy cưa pin này cho khả năng làm việc mạnh mẽ không kém dòng dùng điện và dùng xăng.

    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z
    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z

    Makita DUC353Z có chiều dài lam xích 350mm, tốc độ xích 20m/s. Sản phẩm giúp bạn cưa gỗ với tốc độ cao, đường cưa mịn, đẹp. Là dòng dụng cụ pin nên bạn có thể dùng máy ở bất cứ vị trí nào, từ trong xưởng đến khu vực ngoài trời xa nguồn điện. 

    Thông số kỹ thuật của Makita DUC353Z:

    Điện áp pin 18Vx2
    Động cơ Không chổi than
    Chiều dài lam 350mm
    Bước xích 3/8"
    Trọng lượng 4.6 - 5.5 Kg
    Kích thước 773x215x235 mm
    Phụ kiện kèm theo Xích, lưỡi lam 350mm, dầu chà xích, vỏ lam. Máy không bao gồm pin và sạc.

    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

    Giá tham khảo: 5.005.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B cũng là câu trả lời cho câu hỏi nên mua máy cưa xích loại nào tốt nhất hiện nay? Đây là máy cưa xích dùng xăng của hãng Makita. Thiết bị dùng động cơ xăng 2 thì, công suất 1.35 KW vô cùng mạnh mẽ. Thanh dẫn dài 400mm giúp bạn xử lý các cây gỗ lớn hoặc tấm gỗ dày dễ dàng.

    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B
    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

    Đặc biệt, Makita EA3201S40B còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Bao gồm: công nghệ chống rung AVT, công nghệ MM4 hút chất thải để tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Máy cưa xích này được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.

    Thông số kỹ thuật của Makita EA3201S40B:

    Công suất động cơ 1,35 KW
    Động cơ 2 thì
    Dung tích động cơ 32 ml
    Chiều dài lam 400 mm
    Bước xích 3/8"
    Trọng lượng 4.2 Kg
    Phụ kiện kèm theo Lam, xích, vỏ bảo vệ lam, tua vít, tuýp mở bu gi

    Bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi máy cưa xích loại nào tốt nhất hiện nay? Đồng thời gửi đến bạn top 3 máy cưa xích chất lượng, nên mua. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Vui lòng truy cập các website Thbvietnam.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chọn mua máy cưa xích ngay nhé!

    139 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0865 466689

    Hà Nội

    0986 568014

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo