Máy cưa kiếm cắt sắt loại nào tốt, nên mua hiện nay?

Công Ty THB Việt Nam 8 tháng trước 195 lượt xem

    Máy cưa kiếm cắt sắt được ứng dụng trong ngành cơ khí, xây dựng,... Vậy máy cưa kiếm để cắt sắt loại nào tốt, nên mua hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Cách chọn mua máy cưa kiếm cắt sắt phù hợp nhu cầu sử dụng

    Máy cưa kiếm là loại máy cưa cầm tay cỡ nhỏ, có lưỡi cưa dài sắc bén. Máy nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển và vận hành. Thiết bị có công suất càng khỏe, tốc độ cắt càng nhanh thì sẽ khả năng cắt càng mạnh mẽ. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và kiểu công việc mà bạn chọn máy cưa kiếm cho phù hợp.

    Máy cưa kiếm cắt sắt
    Máy cưa kiếm cắt sắt
    • Nếu bạn dùng máy cưa kiếm cắt dày, dùng trong nhà xưởng, công trình xây dựng thì chọn máy có công suất lớn, độ xọc cao. Tốt nhất nên chọn máy có công suất từ 1000 – 2000W, độ xọc trên 1000 lần/phút. Ví dụ như máy cưa kiếm Bosch GSA 1100 E công suất 1.100W, tốc độ cắt 2.700 lần/phút, cắt sâu 230mm.

    • Nếu bạn dùng máy để thực hiện các công việc thủ công tại nhà, cắt sắt mỏng và mềm thì chọn dòng máy cưa kiếm mini, hoặc máy cưa kiếm công suất nhỏ. Bạn cũng có thể dùng dòng máy cưa kiếm pin để thuận tiện hơn khi sử dụng. 

    Bên cạnh các yếu tố như công suất, độ xọc, bạn cũng cần chú ý đến thương hiệu khi mua máy cưa kiếm cắt sắt. Tốt nhất, bạn nên chọn sản phẩm của các thương hiệu lớn, uy tín, đảm bảo chất lượng. Không nên mua hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ, sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn. 

    Xem thêm: Top 5 máy cắt sắt, nhôm 45 độ tốt, được yêu thích hiện nay

    Máy cưa kiếm cắt sắt thương hiệu nào tốt?

    Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy cưa kiếm khác nhau. Nổi bật nhất hai hãng Makita và Bosch. Đây là hai thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới, chuyên cung cấp dụng cụ cầm tay như máy khoan, máy cưa, máy cắt,...

    Máy cưa kiếm Makita

    Máy cưa kiếm Makita là sản phẩm của hãng Makita đến từ Nhật Bản. Dụng cụ của hãng được đánh giá cao về độ bền. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy mà không lo ngại các vấn đề về hỏng hóc. Thân máy được làm từ vật liệu cao cấp rất cứng cáp, chịu được va đập mạnh. Lưỡi cưa chuyên dụng sắc bén giúp bạn xử lý vật liệu nhanh chóng, hiệu quả.

    Máy cưa kiếm Makita
    Máy cưa kiếm Makita

    Khả năng làm việc của máy cưa kiếm Makita cũng vô cùng ấn tượng. Thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ, đáp ứng tốt các nhu cầu cưa, cắt của người dùng. Nhìn chung, máy cưa kiếm Makita sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho công việc cắt, cưa gỗ, sắt, kim loại của bạn.  

    Máy cưa kiếm Bosch

    Máy cưa kiếm Bosch là sản phẩm của hãng Bosch đến từ Đức. Thiết bị của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn châu Âu, rất bền bỉ và chất lượng. Ngoài máy cưa kiếm, hãng còn cung cấp các dòng sản phẩm như: máy khoan, máy cưa, máy mài,...

    Máy cưa kiếm Bosch
    Máy cưa kiếm Bosch

    Máy cưa kiếm Bosch có thiết kế nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn. Khả năng vận hành ổn định và mạnh mẽ. Sản phẩm của Bosch còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc. Mặt khác, hãng cho ra mắt nhiều dòng máy cưa kiếm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Top 9 máy cưa kiếm cắt sắt được nhiều người tin dùng

    Ở những nội dung trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những hãng cung cấp máy cưa kiếm chất lượng. Đồng thời hướng dẫn bạn cách chọn máy cưa kiếm cắt sắt phù hợp. Vậy máy cưa kiếm cắt sắt loại nào tốt, nên mua hiện nay? Top 9 máy cưa kiếm cắt sắt được nhiều người tin dùng sau đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    Tên sản phẩm Vật liệu cắt Giá thành (đồng)
    Máy cưa kiếm Makita JR3070CT Gỗ, kim loại, ván ép,... 5.052.000
    Máy cưa kiếm Bosch GSA 120 Gỗ, thép, kim loại,... 3.020.000
    Máy cưa kiếm Makita M4500B Gỗ, kim loại, ván ép,...  2.079.000
    Máy cưa kiếm Makita JR3051TK Gỗ, vật liệu nhưa, kim loại, ván ép,... 3.065.000
    Máy cưa kiếm Makita JR3061T Gỗ, vật liệu xây dựng, kim loại,...  4.513.000
    Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR105DSAE Gỗ, nhựa, kim loại,... 3.527.000
    Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187Z Gỗ, kim loại,... 4.451.000
    Máy cưa kiếm Makita dùng pin DJR186Z Gỗ, sắt, thép,... 3.034.000
    Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR102DZ Gỗ, kim loại,... 1.540.000

    Lưu ý: Mức giá trên có thể thay đổi theo thời gian.

    Máy cưa kiếm cắt sắt có nhiều kiểu dáng, công suất, điện áp,... Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn cho mình thiết bị phù hợp nhé. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua máy cưa kiếm chất lượng, giá rẻ, vui lòng truy cập website Thbvietnam.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn nhé!

    195 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo