Hãng Fluke của nước nào? Các dòng sản phẩm nổi bật

Công Ty THB Việt Nam 7 tháng trước 152 lượt xem

    Khi bạn tìm mua các sản phẩm thiết bị đo điện đều thấy có dòng máy của Fluke. Tuy nhiên, bạn lại không biết Fluke của nước nào? Các sản phẩm hãng này có chất lượng không? THB Việt Nam sẽ giải đáp ngay cho bạn về các thông tin của hãng Fluke, hãy cùng theo dõi nhé!

    Thương hiệu Fluke của nước nào?

    Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn muốn biết thương hiệu Fluke của nước nào? Cầu trả lời như sau:

    Thương hiệu Fluke thuộc tập đoàn đa quốc gia Fluke được thành lập từ năm 1948, tại Everett, Washington, Hoa Kỳ (Mỹ). Hãng Fluke đã trải qua gần 80 năm phát triển với những cải tiến và ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất các thiết bị đo.

    Hãng Fluke của nước nào mà cung cấp các thiết bị đo chất lượng
    Hãng Fluke của nước nào mà cung cấp các thiết bị đo chất lượng

    Do vậy, các dòng máy đo của Fluke luôn được đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng và được ưa chuộng sử dụng trên toàn cầu. Nhờ vậy, hãng đã nhanh chóng mở rộng các chi nhánh, đặt nhà máy sản xuất tại nhiều khu vực trên thế giới. 

    Hiện nay, thương hiệu Fluke đã có hơn 2400 đối tác, nhà phân phối ủy quyền tại hơn 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm của Fluke luôn đáp ứng các yêu cầu đo chính xác, tuổi thọ cao để được ưa chuộng sử dụng.

    Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm Fluke

    Sau khi có câu trả lời hãng Fluke của nước nào? Bạn chắc chắn sẽ cần biết đến những đặc điểm nổi bật của các sản phẩm Fluke. Từ đó, bạn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng những thiết bị đo đến từ hãng Fluke.

    Sản phẩm đo chính xác, độ sai số thấp nhất

    Hãng Fluke chuyên sản xuất các thiết bị đo lường luôn có yêu cầu độ chính xác cực cao như đo điện, đo nhiệt độ… Chính vì vậy, hãng luôn nghiên cứu, cải tiến công nghệ độc quyền để mang đến sản phẩm đo chất lượng, đạt tiêu chuẩn.

    Các máy Fluke cung cấp kết quả đo chính xác
    Các máy Fluke cung cấp kết quả đo chính xác

    Những sản phẩm của Fluke luôn đạt độ chính xác ở mức cao nhất để hỗ trợ tối đa cho công việc đo đạt hiệu quả cao. Bởi vậy, thiết bị đo Fluke luôn đạt các tiêu chuẩn quốc tế để được các kỹ sư, nhà nghiên cứu sử dụng cho công việc.

    Sản phẩm chất lượng, độ bền cao

    Không chỉ đo chính xác, thiết bị đo Fluke còn có độ bền cực cao, chất lượng tốt. Hãng sử dụng công nghệ hiện đại của Mỹ để sản xuất sản phẩm trên dây chuyền mới nhất. 

    Các máy đều có lớp vỏ chắc chắn, sử dụng chất liệu tốt nhất. Các bộ phận bên trong được lắp ráp đúng quy chuẩn để hoạt động ổn định, cho kết quả có sai số thấp.

    Các nhà máy Fluke tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm tra chất lượng trước khi tung ra thị trường. Nhờ vậy, máy được đánh giá cao về chất lượng, độ bền khi rất ít hỏng hóc, tuổi thọ cao.

    Đa dạng chức năng đo và tính năng

    Không dùng lại ở độ bền, sản phẩm của Fluke còn mang đến đa dạng chức năng đo và hoạt động với nhiều tính năng. Một sản phẩm của Fluke thường có chức năng chính và nhiều chức năng khác hỗ trợ người dùng sử dụng đo toàn diện.

    Máy đo hoạt động đa năng
    Máy đo hoạt động đa năng

    Ví dụ, ampe kìm Fluke không chỉ chuyên đo dòng điện mà còn có thể đo điện áp, điện trở, tần số, nhiệt độ… Mỗi máy cũng được tích hợp những công nghệ thông minh mang đến nhiều tính năng hỗ trợ tối đa cho người dùng làm việc chuyên nghiệp.

    Các máy đều dễ sử dụng, bảo hành lâu dài

    Dù các thiết bị đo của Fluke có nhiều chức năng và tính năng làm việc nhưng lại rất dễ sử dụng. Mỗi dòng máy đều được bố trí và thể hiện rõ từng chức năng cho người dùng sử dụng dễ dàng.

    Bên cạnh đó, máy cũng được cải tiến với kích thước và trọng lượng nhỏ nhẹ hơn so với các máy cũ. Điều này giúp bạn thuận tiện trong việc đo tại nhiều nơi khác nhau.

    Các sản phẩm Fluke đo lường nhanh, chính xác dễ sử dụng cùng tuổi thọ cao đã nhanh chóng được ưa chuộng tại các công ty, kỹ sư nhà máy. Đây xứng đáng là dòng sản phẩm cao cấp tốt nhất với người dùng chuyên nghiệp.

    Các dòng sản phẩm Fluke nổi bật

    Tiếp theo khi tìm hiểu Fluke của nước nào, bạn có thể tham khảo những dòng thiết bị đo của hãng để chọn được sản phẩm phù hợp.

    Ampe kìm

    Ampe kìm Fluke thuộc dòng đồng hồ đo ampe mang thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm nổi trội.

    • Đa dạng dòng máy như ampe kìm đo dòng DC, amp kìm đo AC/DC, đo AC.
    • Khả năng đo dòng điện lớn lên tới hơn 4000A. 
    • Đa dạng chức năng đo dòng điện, điện áp, điện trở, nhiệt độ, công suất, dòng rò…
    • Thiết kế bền chắc, chống chịu va đập, chịu được độ rơi 1m.
    • Phần gọng hàm luôn được thiết kế rộng giúp kẹp được nhiều dây có tiết diện lớn.
    • Đa dạng tính năng như giữ kết quả đo, hiển thị giá trị max/min, kết nối phần mềm quản lý…
    Ampe kìm Fluke đo điện chính xác
    Ampe kìm Fluke đo điện chính xác

    Ampe kìm Fluke đo chính xác với các dải đo rộng thường được dùng trong kiểm tra hệ thống điện công nghiệp, dân dụng và thương mại. Giá đồng hồ ampe Fluke cũng cạnh tranh để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Một số sản phẩm bán chạy như: Fluke 376Fluke 305

    Xem thêm: Top 6 đồng hồ ampe kìm Fluke chất lượng, bán chạy nhất hiện nay

    Đồng hồ vạn năng

    Đồng hồ vạn năng Fluke là dòng thiết bị đo điện của hãng cũng được sản xuất với công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều chức năng. Đồng hồ mang đến khả năng đo điện áp AC/DC lên tới hơn 1000V, đo dòng điện AC/DC chính xác.

    Đồng hồ vạn năng Fluke đo điện nhanh, sai số thấp
    Đồng hồ vạn năng Fluke đo điện nhanh, sai số thấp

    Đây cũng là dòng đồng hồ đo điện có nhiều tính năng như giữ kết quả đo, hiển thị kết quả đi kèm đồ thị, đo nhiệt độ, công suất… Bên cạnh đó, đồng hồ vom Fluke cũng có ưu điểm về thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, đo linh hoạt. 

    Đồng hồ sử dụng màn hình LCD cho kết quả rõ nét. Các nút chức năng dễ sử dụng, tránh nhầm thang đo điện. Thiết bị được dùng nhiều tại các nhà máy, công ty điện lực, cửa hàng sửa chữa thiết bị. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: Fluke 15B+Fluke 17B+...

    Xem thêm: Top 5 đồng hồ vạn năng Fluke bán chạy được kỹ sư điện tin dùng

    Máy đo điện trở cách điện

    Đồng hồ đo cách điện Fluke cũng là một trong những thiết bị đo điện được nhiều kỹ sư ưa chuộng sử dụng. Máy mang thiết kế đơn giản, độ bền cao với khả năng cách điện tốt.

    Máy đo điện trở cách điện hoạt động với dải đo lớn
    Máy đo điện trở cách điện hoạt động với dải đo lớn

    Máy đo cách điện Fluke có dải đo rộng lên tới hơn 1000, điện áp thử đạt 1000V. Đồng thời, thiết bị cũng có thêm các chức năng đo điện áp, đo dòng…

    Thiết bị đo nhiệt độ

    Khi nhắc đến thiết bị đo Fluke, bạn chắc chắn sẽ cần biết đến thiết bị đo nhiệt độ Fluke. Các dòng máy của Fluke cũng được trang bị công nghệ cảm biến hồng ngoại để đảm bảo đo nhiệt độ nhanh, chính xác.Trong đó, bạn có thể tham khảo hai dòng máy phổ biến như:

    Camera nhiệt Fluke được tích hợp công nghệ đo hiện đại
    Camera nhiệt Fluke được tích hợp công nghệ đo hiện đại

    Các máy cũng đều có khả năng đo đa dạng, dải đo nhiệt độ lên tới hơn 1000 độ C. Các máy cũng được tích hợp nhiều tính năng đo chính xác như hiển thị giá trị cao nhất, thấp nhất…

    Đại lý Fluke chính hãng, uy tín trên toàn quốc

    Thbvietnam.com đã và đang là đơn vị phân phối thiết bị đo Fluke Chính hãng 100% rất được tin tưởng hiện nay. THB Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng máy của hãng như ampe kìm, đồng hồ vom, súng bắn nhiệt độ…

    THB Việt Nam phân phối thiết bị đo Fluke chính hãng
    THB Việt Nam phân phối thiết bị đo Fluke chính hãng

    Đại lý đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị đo chất lượng, tư vấn chuyên sâu, dịch vụ chuyên nghiệp. Khi mua hàng tại THB Việt Nam bạn sẽ nhận được những cam kết:

    • Sản phẩm chính hãng 100%, đa dạng mẫu mã.
    • Tư vấn kỹ lượng, trách nhiệm từ đội ngũ có chuyên môn cao.
    • Báo giá cạnh tranh với nhiều ưu đãi đi kèm.
    • Chính sách bảo hành lâu dài theo quy định của hãng.
    • Dịch vụ sửa chữa cho khách hàng.
    • Dịch vụ hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

    Khi tìm hiểu về Fluke của nước nào với câu trả lời đến từ Mỹ sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Bạn cũng có thể gọi ngay đến Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 để được THB Việt Nam cung cấp thông tin chi tiết và báo giá ưu đãi.

    152 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0976 606017

    Hà Nội

    0979 492242

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo