Dòng máy khoan bosch loại nào tốt, phổ biến hiện nay

Công Ty THB Việt Nam 10 tháng trước 191 lượt xem

    Nên mua máy khoan Bosch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng? Đây là câu hỏi thbvietnam.com nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Để giúp các bạn trả lời câu hỏi này một cách chính xác, chúng tôi đã tổng hợp lại thông tin và chia sẻ ngay trong bài viết bên dưới, đừng bỏ lỡ nhé!

    Máy khoan Bosch loại nào tốt?

    Máy khoan Bosch được chia ra làm rất nhiều loại, mỗi loại đều có chức năng, cấu tạo và ưu điểm riêng. Để trả lời được câu hỏi nên mua máy khoan Bosch loại nào, đầu tiên các bạn phải nắm được thông tin về từng dòng máy khoan cụ thể:

    Dòng máy khoan xoay mã GBM

    GBM là ký hiệu để chỉ các dòng máy khoan Bosch xoay, có khả năng khoan trên các vật liệu như: Gỗ, sắt, nhựa…Chúng được ứng dụng phổ biến trong ngành kỹ thuật sắt thép, các xưởng làm mộc…

    Máy khoan xoay Bosch mã GBM
    Máy khoan xoay Bosch mã GBM

    Công suất hoạt động của dòng máy này là từ 320W - 600W, với một chức năng chính là khoan thường, ngoài ra máy còn có khả năng vặn vít nhờ momen xoắn. Máy có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ phù hợp với việc cầm nắm bằng hai tay. Một số dòng máy khoan Bosch phổ biến thuộc dòng sản phẩm GBM này như: Bosch GBM 350, Bosch GBM 10 RE,...

    Dòng máy khoan động lực Bosch mã GSB

    GSB là ký hiệu của dòng máy khoan động lực Bosch. Các dòng máy khoan này hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất thị trường và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng đa dạng, nổi bật, nhiều mức công suất để đáp ứng nhiều nhu cầu công việc khác nhau.

    Máy khoan động lực Bosch mã GSB
    Máy khoan động lực Bosch mã GSB

    Máy khoan động lực Bosch có công suất làm việc mạnh mẽ từ 500W - 800W, có khả năng khoan được trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như: Gỗ, kim loại, tường hay thậm chí là bê tông mỏng…Ngoài ra sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng.

    Hầu hết máy khoan đa năng Bosch được trang bị thêm tay cầm phụ nhằm mục đích giảm bớt lực nặng khi sử dụng. Một số sản phẩm nổi bật của dòng máy GSB có thể kể đến như: Bosch GSB 16 RE, Bosch GSB 550 set 100, ...

    Dòng máy khoan bê tông Bosch mã GBH

    GHB là ký hiệu của dòng máy khoan bê tông Bosch, chúng sở hữu công suất làm việc rất lớn từ 550W đến 1.500W. Thiết bị này có thiết kế với khả năng làm việc hiệu quả trên các bề mặt có độ cứng cao như bê tông cốt thép, bê tông nguyên khối, thép tôi…Dòng máy khoan búa Bosch sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, lực đập mạnh và thường có từ 2 đến 3 chức năng là khoan thường, khoan bê tông và khả năng đục.

    Máy khoan bê tông Bosch mã GHB
    Máy khoan bê tông Bosch mã GHB

    Máy khoan bê tông Bosch là dụng cụ chuyên nghiệp được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng, lắp ráp và sửa chữa. Nó giúp thợ công trình hoàn thành nhanh công việc mà không tốn quá nhiều sức lực, thời gian.

    Về thiết kế của máy tương đối nhẹ và nhỏ gọn, vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa cao cấp giúp tăng khả năng chống va đập, chống chịu nhiệt, cách điện tốt. Một số dòng máy khoan bê tông tiêu biểu của Bosch có thể kể đến như: Bosch GBH 2-26 DRE, Bosch GBH 2-28 DVBosch GBH 2-24 DRE...

    Dòng máy khoan vặn vít Bosch mã GSR

    Nếu như các bạn đang có nhu cầu sử dụng máy khoan vừa có chức năng khoan lại vặn vít tốt trên các vật liệu có độ cứng tương đối như: Gỗ, tường hay kim loại… Thì các dòng máy khoan vặn vít Bosch có mã GSR chính là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn. 

    Máy bắn vít của Bosch
    Máy bắn vít của Bosch

    Dòng máy này sử dụng pin với bộ sạc Li-ion cho thời gian sạc nhanh, lưu lượng sử dụng pin lớn và rất ít khi gây hao mòn pin sau thời gian dài sử dụng. Đây là dòng máy khoan Bosch có thiết kế đầu cặp dễ dàng thay thế mũi khoan bằng đầu vặn vít. Hiện nay trong các công việc sửa chữa, sử dụng gia đình thì đây là dòng máy khoan được yêu thích nhất thị trường.

    Xem thêm: Các loại máy khoan cầm tay phổ biến trên thị trường hiện nay

    Kinh nghiệm chọn mua máy khoan Bosch tốt nhất

    Để mua được loại máy khoan tốt nhất các bạn cần dựa vào những tiêu chí sau đây để lựa chọn:

    Biết cách nhận biết máy khoan Bosch có phải là hàng chính hãng hay không?

    Muốn kiểm tra xem máy khoan Bosch có phải là dòng chính hãng hay không, các bạn cần dựa vào những đặc điểm sau đây:

    • Tem chống giả: Tất cả các dòng máy khoan của Bosch chính hãng đều sẽ được dán tem chống hàng giả. Vậy nên nếu khi mua sản phẩm mà bạn không thấy xuất hiện tem này trên thân máy hoặc tem đã bị bóc, cào mã số an ninh, không còn nguyên vẹn. Vậy thì chúng tôi có thể chắc chắn với bạn rằng đây rất có thể là hàng giả, bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định mua.

    Tem chống hàng giả của Bosch
    Tem chống hàng giả của Bosch
    • Phiếu bảo hành: Những chiếc máy khoan Bosch khi mua hàng đều được trang bị phiếu bảo hành chính hãng do chính công ty Robert Bosch cung cấp. Nếu như trên giấy tờ bảo hành không có dấu hoặc dấu bị mờ thì có thể đây là giấy bảo hành giả.

    • Nguồn gốc xuất xứ: Mỗi dòng máy khoan Bosch chính hãng đều sẽ công bố rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hiện nay thương hiệu này đang có nhà máy tại 3 quốc gia chính là: Trung Quốc, Malaysia, Đức, hàng chính hãng sẽ ghi rõ nguồn gốc của máy được sản xuất tại quốc gia nào trong 3 quốc gia kể trên.

    • Đánh giá tổng quan về sản phẩm: Nhìn tổng quan sản phẩm bạn sẽ phát hiện ra rằng, máy khoan Bosch chính hãng luôn có thiết kế đẹp, chắc chắn và cứng cáp. Tất cả các khớp nối đều kín, tỉ mỉ và không xuất hiện khe hở để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngược lại những dòng máy khoan giả thì khi cầm vào sẽ thấy ọp ẹp, nhẹ tay và không được chắc chắn như máy chính hãng.

    Xem chi tiết hơn tại: Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng chi tiết từ A-Z

    Lựa chọn dòng máy khoan theo công suất của sản phẩm

    Để mua được loại máy khoan Bosch tốt, phù hợp với nhu cầu của bạn thì việc quan trọng nhất là bạn phải xác định được nhu cầu công việc của mình là gì? Bạn mua máy khoan về để sử dụng trong gia đình, trong công trường hay xưởng sản xuất…. Chúng có khả năng khoan trên bề mặt vật liệu nào như: Gỗ, kim loại hay bê tông, từ đó sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được dòng máy có công suất phù hợp.

    Lựa chọn máy khoan theo công suất sử dụng
    Lựa chọn máy khoan theo công suất sử dụng

    Bởi trên thực tế nếu như bạn chỉ có nhu cầu sử dụng máy khoan cho các công việc gia đình, mà mua dòng máy khoan bê tông công suất lớn thì rất dễ gây ra tình trạng lãng phí. Còn nếu như bạn muốn khoan bê tông, sử dụng cho công trình xây dựng mà dùng máy khoan xoay thì sẽ không đáp ứng được công việc.

    Lựa chọn máy khoan Bosch theo công dụng

    Mỗi dòng máy khoan Bosch hiện nay đều được ứng dụng trong các công việc khác nhau. Vậy nên trước khi mua sản phẩm các bạn cần phải nắm được dòng máy khoan đó phù hợp với những công việc nào. Từ đó chúng ta sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với bản thân.

    Chọn máy khoan theo công dụng
    Chọn máy khoan theo công dụng

    VD: Với các dòng máy khoan động lực thì có khả năng làm được nhiều việc hơn khoan xoay. Trong khi các loại máy khoan búa sẽ được sử dụng trong các công việc đòi hỏi chuyên môn cao, các thợ chuyên nghiệp có kỹ năng dùng máy khoan thì mới nên chọn…

    Như vậy Thbvietnam.com đã vừa tư vấn cho các bạn các dòng máy khoan Bosch tốt nhất thị trường. Đồng thời chúng tôi cũng đã chia sẻ đến bạn đọc những kinh nghiệm chọn mua máy khoan phù hợp với nhu cầu sử dụng, mục đích làm việc của bản thân. Nếu có nhu cầu mua máy khoan hoặc có câu hỏi về sản phẩm cần tư vấn thêm có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0904810817 (Hà Nội) hoặc 0979244335 (TPHCM) để được hỗ trợ tốt nhất. 

    191 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo