Các loại thiết bị thủy lực được dùng phổ biến trên thị trường

Công Ty THB Việt Nam 3 tháng trước 89 lượt xem

    Bạn đang tìm kiếm thiết bị thủy lực chất lượng để dùng cho công việc nhưng chưa nắm rõ có những loại nào? Hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu những thiết bị thủy lực đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

    Thiết bị thủy lực là gì?

    Thiết bị thủy lực được hiểu đơn giản là những thiết bị có chức năng như nén, ép, uốn, nâng… những vật khác nhau. Thiết bị thủy lực mang đến hiệu suất cao trong công việc, giúp giải phóng sức người. Những loại thiết bị thủy lực dùng nhiều trong các công việc như xây dựng, công nghiệp, sản xuất… Các công việc cụ thể như ép đầu cos, uốn ống, cắt sắt…

    Nguyên lý làm việc của hệ thống thủy lực cũng rất đơn giản. Thiết bị thủy lực có nguyên lý hoạt động dựa trên truyền tải thủy lực để kiểm soát lực ép. Thiết bị cũng có thể hoạt động thông qua truyền áp suất lưu lượng đi qua chất lỏng.

    Các thiết bị thủy lực phổ biến hiện nay

    Sau khi tìm hiểu về thiết bị thủy lực là gì, bạn có thể tìm hiểu những thiết bị thủy lực dưới đây.

    Kìm bấm cos thuỷ lực

    Kìm bấm cos thủy lực là thiết bị thủy lực có chức năng ép đầu cos vào dây điện, dây cấp trong sản xuất, thi công lắp đặt. Kìm bấm cos thủy lực hỗ trợ tối đa cho thợ điện, thợ lắp đặt khi thi công để giảm thời gian và công sức.

    Máy bấm cốt thủy lực chạy pin
    Máy bấm cos thủy lực chạy pin

    Trên thị trường hiện nay có hai loại chính là kìm ép cos thủy lực bằng tay và máy ép cos dùng pin. Mỗi dòng máy đều được thiết kế chắc chắn, độ bền cao cho khả năng bấm cos tốt nhất. 

    Kìm thủy lực bằng tay có ưu điểm dễ sử dụng và mức giá rẻ. Tuy nhiên, kìm thường có lực ép trung bình để ép những đầu cos nhỏ. Trong khi đó, máy bấm cos dùng pin sẽ có lực bấm lớn lên tới 12 tấn giúp dễ dàng ép được các loại đầu cos kích cỡ khác nhau trong thời gian ngắn.

    Trên thị trường hiện nay đang có những hãng sản xuất phổ biến như Zupper, TLP… Các hãng đều cung cấp sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế để dùng trong chuyên nghiệp.

    Xem thêm: Kìm bấm cos thủy lực là gì? Cấu tạo, công dụng và phân loại

    Máy đột thủy lực

    Máy đột thủy lực (có tên gọi khác là máy đột lỗ) để tạo nên những lỗ trên vật liệu kim loại với kiểu dáng và kích cỡ giống nhau. Máy được trang bị đầu đột khác nhau để tạo ra các loại lỗ tròn, vuông, elip… theo các yêu cầu công việc.

    Máy đột thủy lực tạo lỗ trên kim loại
    Máy đột thủy lực tạo lỗ trên kim loại

    Máy đột có kiểu dáng chắc chắn cùng độ bền cao, làm việc đa dạng công suất và lực đục lên đến 200 tấn cho khả năng đột lỗ mạnh mẽ. Máy được dùng chuyên dụng trong các xưởng cơ khí, sản xuất, gia công kim loại… Bạn có thể tìm hiểu máy đột của các hãng như Zupper, Makita để dùng cho công việc.

    Cảo thủy lực

    Cảo thủy lực hay vam thủy lực được dùng phổ biến để tháo lắp mặt bích trên các trục và vòng bi có kích thước lớn nhờ hệ thống thủy lực. Cảo thủy lực cũng có các chức năng như tháo khớp nối và bánh răng.

    Cảo thủy lực 3 chấu
    Cảo thủy lực 3 chấu

    Cảo có độ bền cao nhờ chất liệu thép cứng cáp, chống chịu được va đập. Vam thủy lực cũng có nhiều loại như 2 chấu, 3 chấu. Bạn cũng có thể phân loại cảo thủy lực theo thiết kế hệ thống thủy lực như bơm tay hoặc bơm rời. 

    Cảo thủy lực có đa dạng mức giá hơn 10 triệu đồng phù hợp cho người dùng là cá nhân hay doanh nghiệp. Thiết bị được dùng nhiều trong các gara sửa chữa ô tô, xưởng công nghiệp, cơ khí…

    Xem thêm: Top 6 cảo thủy lực bán chạy, được đánh giá cao hiện nay

    Kìm cắt cáp thủy lực

    Kìm cắt cáp thủy lực là thiết bị được dùng để cắt những loại dây điện, dây cáp bằng tay hoặc chạy bằng pin. Kìm cắt cáp có hệ thống thủy lực để thực hiện cắt dễ dàng và nhanh chóng các sợi dây với kích thước đa dạng. Thiết bị được dùng nhiều trong thi công lắp đặt hệ thống viễn thông, dây điện…

    Kích thủy lực

    Kích thủy lực được biết đến là thiết bị có chức năng nâng hệ các vật, máy móc có trọng lượng lớn lên tới hàng trăm tấn thông qua hệ thống thủy lực. Kích thủy lực có thiết kế chắc chắn, độ bền cao, dễ sử dụng mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm được dùng nhiều trong các cửa hàng mua bán xe, sửa chữa xe ô tô…

     Bơm thủy lực

    Khi tìm hiểu về thiết bị thủy lực là gì? Bạn chắc chắn cũng sẽ cần biết đến bơm thủy lực.

    Bơm thủy lực có nhiệm vụ biến cơ năng sang thủy năng để cung cấp nguyên liệu cho các bộ phận khác. Bơm thủy lực cũng có hai loại chính dùng điện và dùng tay với áp suất lên tới 10000 Psi. Thiết bị được dùng trong sản xuất, sửa chữa…

    Bơm thủy lực chạy điện
    Bơm thủy lực chạy điện

    Máy uốn thủy lực

    Máy uốn thủy lực là thiết bị được dùng để uốn cong ống hay tấm kim loại với độ dày và đường kính khác nhau. Máy uốn ống thủy lực cũng có hai loại chính là dùng điện và dùng tay với lực uốn lên tới vài trăm tấn. Máy được dùng nhiều trong xây dựng, sản xuất, sửa chữa, đóng tàu…

    Máy cắt thủy lực

    Máy cắt thủy lực được trang bị hai lưỡi dao cùng hệ thống thủy lực cho khả năng cắt kim loại nhanh và dễ dàng. Máy được dùng nhiều trong thi công hệ thống cây cáp, xây dựng, viễn thông…

    Máy gia công thanh cái

    Máy gia công thanh cái là thiết bị đa năng dùng để đột lỗ, uốn, cắt nhiều loại thanh cái, thanh đồng khác nhau. Máy có thể được thích hợp với bơm thủy lực để đảm nhận công việc trong các xưởng chế tạo cơ khí, gia công kim loại…

    Máy gia công thanh cái đa năng
    Máy gia công thanh cái đa năng

    Tách mặt bích thủy lực

    Dụng cụ tách mặt bích thủy lực là thiết bị được dùng để tách các mặt bích có trong ống hay thiết bị công nghiệp, động cơ lớn. Thiết bị hỗ trợ tách nhanh khi bị kẹt, đảm bảo hạn chế hỏng hóc hỗ trợ tối đa trong quá trình bảo trì, sửa chữa thiết bị, máy móc.

    Trên đây là những thiết bị thủy lực đã và đang được sử dụng phổ biến nhất. Khi bạn biết thêm về những thiết bị thủy lực là gì sẽ giúp bạn chọn và sử dụng hiệu quả hơn.

    Mua thiết bị thủy lực ở đâu chính hãng, giá rẻ

    Một trong những đơn vị phân phối thiết bị thủy lực uy tín chính là THB Việt Nam. Đơn vị đã và đang là đại lý phân phối sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín như TLP, Zupper… Công ty THB Việt Nam mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất:

    THB Việt Nam phân phối thiết bị thủy lực chính hãng
    THB Việt Nam phân phối thiết bị thủy lực chính hãng

    Dưới đây là một số lợi ích khi mua dụng cụ thủy lực tại THB Việt Nam:

    • Cam kết hàng chính hãng 100%, đa dạng sản phẩm.
    • Chính sách giá tốt nhất trên thị trường.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi quà tặng.
    • Dịch vụ tư vấn chuyên sâu miễn phí, nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm.
    • Chính sách bảo hành minh bạch theo quy định của hãng.
    • Dịch vụ hỗ trợ giao hàng nhanh trên cả nước.

    Khi tìm hiểu về dụng cụ thủy lực là gì với các thiết bị chất lượng có ứng dụng đa dạng trong mọi lĩnh vực sản xuất, xây dựng, cơ khí… Từ đó, bạn sẽ hiểu thêm về các dòng thiết bị để sử dụng hợp lý và hiệu quả nhất.

    89 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo