Ampe kìm cũ có thực sự tốt? Có nên mua ampe kìm cũ giá rẻ không? 

Công Ty THB Việt Nam 4 tháng trước 180 lượt xem

    Ampe kìm cũ là lựa chọn thường được thợ điện hay kỹ sư điện muốn tiết kiệm chi phí mua máy. Tuy nhiên, liệu dòng ampe kìm cũ có thực sự tốt đáng để mua? Bạn hãy cùng THB Việt Nam đi tìm lời giải đáp có nên mua ampe kìm cũ giá rẻ ngay dưới đây nhé!

    Ưu nhược điểm của ampe kìm cũ

    Các dòng ampe kìm cũ được hiểu đơn giản chính là đồng hồ ampe kìm đã qua sử dụng và được bán lại cho người dùng. Tùy thuộc vào từng mức độ sử dụng sẽ có loại còn mới, đã cũ hoặc hư hỏng nhiều lần. Chính vì vậy, khi sử dụng đồng hồ ampe kìm cũ sẽ có một số ưu điểm và hạn chế cho công việc của bạn.

    Ưu điểm khi mua đồng hồ ampe kìm cũ

    Giá ampe kìm cũ ở mức rẻ luôn là ưu điểm lớn nhất để tiết kiệm chi phí. Bạn có thể mua ampe kìm cũ với giá rẻ hơn từ 2 - 3 lần so sản phẩm mới. Những máy càng cũ thì mức giá sẽ càng thấp hơn để không mất nhiều tiền khi đầu tư vào thiết bị đo.

    Trong trường hợp bạn mua được máy cũ nhưng chất lượng tốt sẽ sử dụng được lâu dài. Ampe kìm cũng sẽ cho khả năng đo nhanh, chính xác tương tự như máy mới đáp ứng tốt yêu cầu đo điện trong công việc.

    Ampe kìm cũ có giá rẻ nhưng dễ hỏng hóc
    Ampe kìm cũ có giá rẻ nhưng dễ hỏng hóc

    Hạn chế khi mua đồng hồ ampe kìm cũ giá rẻ

    Trong trường hợp bạn mua phải hàng quá cũ hay đã từng hỏng hóc nhiều lần sẽ gặp rất nhiều rắc rối như lại bị hỏng, không dùng được. Đây chính là hạn chế của dòng ampe kìm cũ mà bạn cần biết để cân nhắc trước khi mua.

    • Các kết quả có độ sai số cao, không chính xác.

    • Ampe kìm bị hỏng nhiều chức năng đo điện, không đo được dòng.

    • Ampe kìm hỏng hóc nhiều có thể gây nguy hiểm cho người dùng như chập cháy, cách điện không tốt.

    • Không được hỗ trợ bảo hành khi máy đã hết thời gian bảo hành.

    • Đồng hồ nhanh bị hỏng hóc, mất nhiều chi phí và thời gian sửa chữa.

    Khi bạn mua phải sản phẩm cũ nhưng chất lượng kém không những không tiết kiệm được tiền mà còn “tiền mất tật mang”. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua máy cũ để đảm bảo có được thiết bị đo tốt, an toàn và chất lượng.

    Xem thêm: Đồng hồ ampe kìm loại nào tốt, nên mua hiện nay?

    Có nên mua ampe kìm cũ giá rẻ không?

    Như đã phân tích ở trên,  bạn hoàn toàn có thể mua ampe kìm cũ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua để đảm bảo máy không bị quá cũ hay hỏng hóc. Đồng thời, bạn cũng nên kiểm tra các chức năng đo điện để biết được đo có chính xác, có bị hỏng các chức năng không.

    Chú ý mua mape kìm cũ cần đảm bảo chất lượng
    Chú ý mua mape kìm cũ cần đảm bảo chất lượng

    Ngoài ra, bạn nên chọn mua tại những địa chỉ bán ampe kìm cũ uy tín. Điều này là cần thiết để bạn có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng, đo tốt với giá thành rẻ.

    Tuy nhiên, nếu bạn không chọn được nơi bán uy tín hay sản phẩm bị hỏng hóc quá nặng. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc chọn mua ampe kìm mới để đảm bảo công việc được thuận lợi. 

    Bạn có thể lựa chọn những hãng uy tín như ampe kìm Hioki, ampe kìm Kyoritsu, ampe kìm Fluke. Nếu bạn muốn mua giá tốt hơn có thể tham khảo các dòng ampe kìm Sanwa, Prokist… có mức giá thấp hơn nhưng vẫn đo chính xác, nhiều tính năng hiện đại.

    Xem thêm: Top 6 ampe kìm Hioki chính hãng giá rẻ đo tốt được bán chạy nhất

    Top 4 ampe kìm mới giá tốt được bán chạy

    Tiếp theo, bạn có thể tham khảo một số dòng đồng hồ ampe kìm mới giá rất cạnh tranh nhưng cũng có khả năng đo tốt, độ chính xác cao.

    Ampe kìm Hioki 3280-10F

    Giá tham khảo: 1.375.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau)

    Hioki 3280-10F luôn nằm đầu tiên trong các loại ampe kìm được bán chạy nhất, đa chức năng nhưng lại có giá thành rẻ phù hợp với bạn hay các thợ điện, kỹ sư điện. Ampe kìm có khả năng đo dòng AC 1000A, đo điện áp AC/DC 600V, đo điện trở và kiểm tra thông mạch.

    Đây cũng là loại ampe kìm kẹp dòng có thể kết nối với vòng CT6280 để đo dòng lên tới 4200A. Thiết bị đa tính năng như giữ kết quả đo, chuyển đổi chức năng đo. Sản phẩm được dùng trong các công việc đo và kiểm tra điện tại các nhà máy, trạm biến áp, tòa nhà…

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Dải đo dòng điện AC 42.00 A / 420,0 A / 1000 A
    Dải điện áp AC 4.200 V đến 600 V
    Dải điện áp DC 420,0 mV đến 600 V
    Dải đo điện trở 420,0 Ω đến 42,00 MΩ
    Đo thông mạch 420,0 Ω
    Tần số  40Hz ~ 1kHz
    Đường kính đầu kìm 55 mm

    Ampe kìm đo dòng AC Kyoritsu KEW SNAP 200

    Giá tham khảo: 950.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau)

    Kyoritsu KEW SNAP 200 đến từ hãng Kyoritsu hàng đầu tại Nhật chuyên cung cấp các loại đồng hồ vạn năng Kyoritsu, đồng hồ đo cách điện Kyoritsu… Trong đó, Kyoritsu KEW SNAP 200 là dòng ampe kìm có giá rẻ đo tốt xứng đáng để bạn chọn mua thay vì dùng ampe kìm cũ.

    Kyoritsu KEW SNAP 200 hoạt động với các chức năng đo dòng AC 400A, đo điện áp AC/DC 600V, kiểm tra điện trở, thông mạch nhanh và chính xác. Thiết bị đang được nhiều thợ điện, kỹ sư điện dùng phổ biến trong kiểm tra hệ thống điện, máy móc dân dụng.

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Dải đo dòng AC/DC 400 A
    Dải đo điện áp AC 600 V
    Dải đo điện áp AC/DC 600 V
    Phạm vi đo điện trở (r) 4 kΩ
    Đường kính vòng kìm 30 mm
    Kích thước, trọng lượng 184 (L) × 68,6 (W) × 38,5 (D) mm, 190g

    Ampe kìm dòng AC/DC Sanwa DCM60R

    Giá tham khảo: 1.320.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau)

    Thêm một dòng ampe kìm giá rẻ cũng được nhiều người yêu thích hiện nay chính là Sanwa DCM60R. Sản phẩm đến từ hãng sản xuất Sanwa chuyên cung cấp các loại đồng hồ vom, máy đo điện trở đất chất lượng cao.

    Ampe kìm dòng AC/DC Sanwa DCM60R
    Ampe kìm dòng AC/DC Sanwa DCM60R

    Ampe kìm có các chức năng như đo dòng điện AC 600A, đo điện áp AC 600V, đo điện trở 199.9 Ω, tần số, thông mạch chính xác, độ sai số thấp. Đặc biệt, Sanwa DCM60R còn được trang bị phương pháp đo True RMS để có thể đo dòng điện chính ngay cả khi sóng bị nhiễu hay không hình sin.

    Thiết bị được dùng nhiều trong kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống điện dân dụng và công nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể dùng ampe kìm Sanwa DCM60R giá tốt để sử dụng thay vì dòng ampe kìm giá rẻ nhưng có nguy cơ hỏng hóc cao.

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Dải đo dòng AC/DC 199.9/600A
    Dải đo điện áp AC 199.9/600 V
    Phạm vi đo điện trở (r) 199.9 Ω
    Phạm vi đo tần số (f) 50 ~ 400 Hz
    Đường kính vòng kìm 25 mm
    Kích thước, trọng lượng 187 x 50 x 29 mm, 210 g

    Ampe kìm đo dòng AC Kyoritsu 2200

    Giá tham khảo: 1.573.000 đồng

    Kyoritsu 2200 nằm cuối trong top 4 ampe kìm giá tốt hiện nay. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với gọng hàm đóng mở linh hoạt. Màn hình LCD hiện số rất dễ đọc kết quả.

    Ampe kìm Kyoritsu 2200 có các chức năng đo dòng AC 1000A, đo điện áp 600V, đo điện trở và thông mạch rất chính xác. Thiết bị được nhiều công y điện, nhà máy sản xuất, thợ điện dùng trong kiểm tra và bảo dưỡng điện, thiết bị điện

    Thông số kỹ thuật

    Dải đo dòng AC/DC 1000 A
    Dải đo điện áp AC 600 V
    Dải đo điện áp AC/DC 600 V
    Phạm vi đo điện trở (r) 40.00 MΩ
    Đường kính vòng kìm 33 mm
    Kích thước, trọng lượng 190(L) × 68(W) × 20(D)mm, 120g

    Như vậy khi tìm hiểu có nên mua ampe kìm cũ sẽ giúp bạn có những thông tin chi tiết về lợi và thiệt khi mua dòng đã qua sử dụng. Từ đó, bạn có thể cân nhắc quyết định nên mua dòng máy nào phù hợp cho công việc nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

    180 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo