Nên mua máy khoan 3 chức năng loại nào tốt, bán chạy?

Công Ty THB Việt Nam 6 tháng trước 97 lượt xem

    Các dòng máy khoan 3 chức năng mang đến khả năng khoan đục đa năng phục vụ tốt cho công việc xây dựng. Vậy nên mua máy khoan 3 chức năng loại nào tốt? Bạn hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu những dòng máy chất lượng dưới đây.

    Máy khoan 3 chức năng là gì?

    Máy khoan 3 chức năng còn được hiểu đơn giản là máy khoan cầm tay hoạt động với 3 chế độ làm việc như khoan thường, khoan búa, bắt vít hoặc đục bê tông. Máy khoan 3 chức năng hoạt động đa năng mang đến sự linh hoạt trong công việc. Đồng thời, bạn cũng sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư khi chỉ cần một máy thay vì nhiều máy khác nhau.

    Máy khoan 3 chức năng phổ biến thuộc dòng khoan bê tông
    Máy khoan 3 chức năng phổ biến thuộc dòng khoan bê tông

    Các chế độ làm việc thường thấy trên dòng khoan 3 chức năng như sau:

    • Khoan thường: được dùng để khoan gỗ, kim loại.

    • Khoan búa: để khoan tường, bê tông.

    • Đục: Chức năng được dùng để đục phá bê tông.

    • Chức năng bắt vít: bắt và siết tháo vít.

    Các máy đều được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với khả năng khoan mạnh mẽ, chất lượng cao. Mỗi máy đều sẽ được trang bị nút chọn chức năng khoan phù hợp trên từng vật liệu.  Máy khoan 3 chức năng thường được dùng phổ biến trong xây dựng, thi công lắp đặt thiết bị, nội thất…

    Các loại máy khoan 3 chức năng

    Hiện nay, máy khoan 3 chức năng cũng có nhiều dòng khác nhau để phù hợp cho từng công việc. Bạn có thể tham khảo những máy khoan 3 chế độ dưới đây.

    Máy khoan pin 3 chức năng

    Đây là dòng máy khoan pin có búa hoạt động với các chế độ khoan thường, khoan có búa và bắt vít. Các khoan pin có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, khoan nhanh và bắt vít ổn định. Máy thích hợp cho các công việc thi công lắp đặt nội thất, cơ khí…

    Máy khoan pin 3 chức năng với chế độ khoan tường
    Máy khoan pin 3 chức năng với chế độ khoan tường

    Máy khoan bê tông 3 chức năng

    Máy khoan bê tông hoạt động với 3 chức năng là dòng máy quen thuộc với thợ xây dựng, điện nước. Dòng máy này sẽ có chức năng cơ bản: khoan thường, khoan búa và đục bê tông.

    Máy khoan bê tông 3 chức năng
    Máy khoan bê tông 3 chức năng

    Bên cạnh đó, máy cũng có dòng dùng điện và pin. Trong đó, máy khoan bê tông pin có ưu điểm về khả năng cơ động khi có thể khoan được tại nhiều nơi.

    Xem thêm: Top 6 máy khoan bê tông 3 chức năng được thợ chuyên nghiệp dùng nhiều

    Máy khoan 3 chức năng loại nào tốt?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất dòng khoan 3 chức năng chất lượng như Bosch, Makita, Dewalt… Mỗi thương hiệu đều cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, tuổi thọ cao.

    Máy khoan 3 chức năng Bosch

    Hãng Bosch cung cấp các đa dạng các dòng máy khoan 3 chế độ cả khoan pin và khoan bê tông. Máy khoan cầm tay Bosch đều được đánh giá cao về độ bền, ít hỏng hóc, khả năng chịu tải tốt.

    Máy khoan búa Bosch 3 chức năng có độ bền cao
    Máy khoan búa Bosch 3 chức năng có độ bền cao

    Máy khoan của Bosch đảm bảo khả năng khoan tốt theo thông số hãng đưa ra. Máy cũng có đa dạng công suất hoặc điện áp pin để phù hợp với nhu cầu của công việc. Giá máy khoan 3 chức năng Bosch đa dạng để phù hợp với từng phân khúc người dùng.

    Máy khoan 3 chức năng Makita

    Hãng sản xuất Makita cũng mang đến đa dạng dòng máy làm việc với 3 chế độ để phù hợp với từng công việc. Sản phẩm của Makita được nhiều thợ yêu thích bởi độ bền cao, dễ sử dụng.

    Máy khoan 3 chế độ Makita đa dạng công suất
    Máy khoan 3 chế độ Makita đa dạng công suất

    Máy có khả năng khoan bền bỉ, ổn định, tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt, hãng cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp với từng lựa chọn của người tiêu dùng. Đồng thời, giá máy khoan Makita luôn ở mức ưu đãi hơn so với Bosch hay Dewalt.

    Máy khoan 3 chức năng Dewalt

    Máy khoan 3 chức năng của Dewalt nổi tiếng với dòng pin với khả năng làm việc mạnh mẽ, độ bền cực cao. Bên cạnh đó, hãng cung cấp các sản phẩm khoan bê tông 3 chức năng làm việc trơn tru, ít hỏng hóc.

    Máy khoan Dewalt 3 chế độ khoan tốt, bảo hành lâu nhất
    Máy khoan Dewalt 3 chế độ khoan tốt, bảo hành lâu nhất

    Hãng Dewalt tập trung chủ yếu vào dòng máy dùng pin để làm việc cơ động, dễ sử dụng. Ưu điểm nổi trội của máy khoan Dewalt chính là thời gian bảo hành lên tới 3 năm. Tuy nhiên, mức giá máy Dewalt lại cao hơn so với Bosch và Makita nhưng xứng đáng với chất lượng.

    Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số hãng máy khoan nổi tiếng như Stanley, Total… Đây đều là các hãng sản xuất sản phẩm chất lượng cao, khoan tốt, giá thành phù hợp cho khách hàng tầm trung.

    Có thể bạn quan tâm: Top 7 máy khoan pin 3 chức năng bán chạy cho thợ chuyên nghiệp

    Một số máy khoan 3 chức năng bán chạy

    Tiếp theo khi tìm hiểu về khoan 3 chức năng, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đang được bán chạy hiện nay. 

    Bosch GBH 2-28 DFV thuộc dòng máy khoan bê tông Bosch, công suất 820W, lực đập 3,2J, khoan bê tông đường kính 28mm. Giá tham khảo: 4.270.000 đồng.

    Dewalt D25144K-B1 sở hữu động cơ chổi than công suất 900W, đục mạnh mẽ, khoan bê tông 28mm. Giá tham khảo: 4.010.000 đồng.

    Máy khoan 3 chế độ Dewalt D25144K-B1
    Máy khoan 3 chế độ Dewalt D25144K-B1

    Bosch GBH 2-24 DRE dùng động cơ chổi than công suất 790W, lực đập 2.7J, khả năng khoan bê tông 24mm. Giá tham khảo: 3.040.000 đồng.

     
    Makita DHR242RME thuộc dòng máy khoan bê tông pin Makita sử dụng động cơ không than, điện áp pin 18V, khoan 3 chức năng. Giá tham khảo 12.320.000 đồng.
    Máy khoan 3 chức năng Makita DHR242RME
    Máy khoan 3 chức năng Makita DHR242RME 

    Khi bạn tìm hiểu về máy khoan 3 chức năng sẽ giúp bạn hiểu và chọn được dòng máy phù hợp với công việc. Đồng thời, bạn sử dụng máy hợp lý sẽ nâng cao hiệu suất cũng như tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư máy.

    97 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0865 466689

    Hà Nội

    0986 568014

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo