Máy khoan Trung Quốc có những dòng nào, loại nào tốt?

Công Ty THB Việt Nam 04/08/2024 57 lượt xem

    Bạn lo lắng khi mua máy khoan Trung Quốc liệu có thực sự tốt do hàng xuất xứ từ nước này? THB Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những giải đáp về có nên mua cũng như dòng máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Hãy cùng theo dõi dưới đây nhé!

    Các loại máy khoan Trung Quốc

    Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy khoan được sản xuất tại Trung Quốc với nhiều thương hiệu khác nhau. Do vậy, trước khi quyết định có nên mua máy khoan Trung Quốc hay không, bạn cần biết về những dòng sản phẩm này

    Máy khoan nội địa Trung

    Những sản phẩm máy khoan nội địa Trung Quốc thuộc về hãng sản xuất của nước này như Total, Gomes, FEG… Các hãng đều cung cấp đa dạng dòng máy với ưu điểm thiết kế hiện đại, độ bền tốt, khoan đạt yêu cầu.

    Dòng máy khoan pin nội địa Trung Quốc
    Dòng máy khoan pin nội địa Trung Quốc

    Dòng máy này cũng có lợi thế về giá thành cạnh tranh rất tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, thời gian bảo hành của máy cũng sẽ thấp hơn dao động từ 3 - 12 tháng.

    Máy khoan Trung Quốc từ thương hiệu uy tín

    Tại Trung Quốc cũng có nhiều nhà máy sản xuất máy khoan chất lượng đến từ những hãng uy tín trên thế giới như máy khoan Bosch, Makita, Dewalt… Các hãng này đều có nhà máy được đặt tại Trung Quốc để cung cáp sản phẩm cho các nước trong khu vực.

    Máy khoan Makita sản xuất tại Trung Quốc
    Máy khoan Makita sản xuất tại Trung Quốc

    Máy khoan của các hãng này đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, hiệu suất khoan cực tốt, độ bền cao. Máy khoan có đa dạng dòng máy từ khoan pin, khoan bê tông đến máy khoan từ. Mỗi sản phẩm cũng có thời gian bảo hành lâu dài từ 6 - 36 tháng, giá thành hợp lý.

    Xem thêm: Đánh giá máy khoan pin Trung Quốc. Nên mua loại nào tốt?

    Máy khoan Trung Quốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ

    Bên cạnh đó, người mua còn có thể bắt gặp những loại máy khoan xuất xứ Trung nhưng không rõ nguồn gốc, xuất xứ nhưng lại nhái thương hiệu của các hãng như Bosch, Makita. Các sản phẩm này thường có chất lượng kém, khả năng khoan không đạt theo thông số kỹ thuật, giá thành cực rẻ. Đặc biệt, máy có thời gian bảo hành cực ngắn hoặc không hỗ trợ bảo hành khi hỏng hóc.

    Như vậy, máy khoan Trung Quốc hiện đang có nhiều loại khác nhau dẫn đến người dùng gặ khó khăn khi chọn mua. Bạn có thể tham khảo lời khuyên nên mua máy khoan nội địa Trung Quốc hay máy từ hãng lớn ngay dưới đây.

    Nên mua máy khoan Trung Quốc loại nào tốt?

    Từ những phân tích trên, bạn cũng có thể dễ dàng chọn mua được dòng máy phù hợp. Tuy nhiên, THB Việt Nam vẫn sẽ mang đến cho bạn một số lời khuyên hữu ích dưới đây:

    Đối với bạn dùng máy trong gia đình, làm DIY sẽ có nhiều lựa chọn như mua máy khoan nội địa Trung Quốc hoặc máy từ hãng lớn như máy khoan Makita, Bosch hay Dewalt. Bạn có thể chọn các loại máy có công suất vừa và nhỏ cùng khả năng khoan trung bình vẫn đáp ứng được yêu cầu khoan trong nhà. Đặc biệt, giá máy cũng rất phong phú giúp bạn tiết kiệm chi phí.

    Chọn mua máy khoan Bosch GBH 2-24 DRE được sản xuất tại Trung Quốc
    Chọn mua máy khoan Bosch GBH 2-24 DRE được sản xuất tại Trung Quốc

    Đối với bạn lừ thợ chuyên nghiệp cần sử dụng máy thường xuyên, yêu cầu về khoan năng khoan cực tốt nên chọn máy đến từ các hãng sản xuất lớn. Các thương hiệu uy tín đều cung cấp các dòng máy khoan công suất lớn, khoan siêu khỏe để đáp ứng yêu cầu làm chuyên nghiệp.

    Bạn không nên chọn những dòng máy không rõ nguồn gốc bởi chúng thường nhanh hỏng, hiệu suất kém. Như vậy, bạn có thể sẽ mất thêm chi phí sửa chữa hoặc thay mới dù mới dùng trong thời gian ngắn.

    Xem thêm: Máy khoan bê tông Trung Quốc loại nào tốt, bán chạy hiện nay?

    Top 10 máy khoan Trung Quốc tốt được bán chạy hiện nay

    Tiếp theo, THB Việt Nam giới thiệu đến bạn bảng danh sách máy khoan Trung Quốc tốt đang được nhiều người tin dùng hiện nay. Đây đều là những loại máy khoan chất lượng, đa dạng dòng máy như máy khoan pin, điện cũng như đa chức năng làm việc. 

    Từ đó, bạn có thể chọn được sản phẩm máy khoan dùng tốt trong công việc. Lưu ý, bảng giá máy khoan chỉ mang tính tham khảo, giá vẫn có thể thay đổi theo từng thời điểm.

    Tên sản phẩm Nguồn Giá tham khảo

    Bosch GBH 2-26 DRE

    800W 3.700.000 đ

    Total TH308268

    800W 1.110.000 đ

    Bosch GBH 2-24 DRE

    790W 3.270.000 đ

    Makita M8701B

    800W 2.387.000 đ

    Bosch GBH 2-24 RE

    790W 3.055.000 đ

    Makita HP333DSYE

    12V

     2.819.000                                   

    Bosch GSB 120-LI GEN II    

    12V  2.210.000  

    Stanley SCH20C2K

    18V  2.650.000 
    Bosch GSR 12V-30  12V

     3.590.000

    Dewalt DCD791M2-B1   18V

     5.200.000

    Địa chỉ mua máy khoan Trung Quốc chính hãng

    Ngoài việc chọn mua sản phẩm, bạn cũng cần tìm địa chỉ mua máy khoan Trung Quốc chính hãng để đảm bảo chất lượng, được bảo hành uy tín. Một trong những nơi mua máy khoan uy tín chính là THB Việt Nam - Đại lý máy khoan Bosch, Makita, Dewalt với cam kết san phẩm chính hãng 100%.

    THB Việt Nam phân phối máy khoan chính hãng
    THB Việt Nam phân phối máy khoan chính hãng

    Công ty THB Việt Nam luôn mang đến những dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp để được tin tưởng:

    • Cung cấp các sản phẩm đa dạng dòng máy, chính hãng 100%, có đầy đủ chứng từ.
    • Báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
    • Tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ nhân viên am hiểu về máy cũng như từng yêu cầu khoan.
    • Chính sách bảo hành minh bạch theo đúng yêu cầu từ nhà sản xuất.
    • Dịch vụ hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc và giao hàng hỏa tốc.

    Những giải đáp máy khoan Trung Quốc có tốt không hy vọng sẽ giúp có thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn mua được sản phẩm chất lượng phục vụ tốt cho công việc. Chúc bạn thành công!

    57 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo