Máy khoan bê tông Trung Quốc loại nào tốt, bán chạy hiện nay?

Công Ty THB Việt Nam 11 tháng trước 535 lượt xem

    Máy khoan bê tông Trung Quốc loại nào tốt là thắc mắc chung của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Biết được nỗi băn khoăn này của khách hàng, Thbvietnam.com đã dành riêng bài viết này để giúp bạn giải đáp câu hỏi trên. Cùng chúng tôi đi tìm kiếm câu trả lời qua nội dung sau đây nhé!

    Máy khoan bê tông Trung Quốc có những loại nào?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy khoan có nguồn gốc từ Trung Quốc, trong đó có thể chia ra làm 3 loại sau:

    Máy khoan bê tông được sản xuất từ các hàng nội địa Trung

    Đây là các dòng sản phẩm máy khoan bê tông được sản xuất bởi các thương hiệu của Trung Quốc, phần lớn các thiết bị này được sử dụng trong nước phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân. Máy khoan nội địa Trung được đánh giá khá cao về chất lượng và khả năng khoan đục bê tông. Tại thị trường Việt Nam bạn có thể tìm thấy một số thương hiệu máy khoan nội địa Trung như: Total, MTP, Gomes,…

    Dòng máy khoan nội địa Trung
    Dòng máy khoan nội địa Trung

    Máy khoan bê tông của các hãng đặt nhà máy sản xuất tại Trung 

    Hiện nay các hãng sản xuất máy khoan lớn trên thế giới như: máy khoan Makita (Nhật Bản), máy khoan Bosch (Đức) hay Dewalt (Mỹ), Stanley… đều đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Những chiếc máy khoan này chủ yếu để phục vụ nhu cầu tiêu dùng cho thị trường châu Á.

    Máy khoan Makita sản xuất tại Trung Quốc
    Máy khoan Makita sản xuất tại Trung Quốc

    Tuy được sản xuất tại các nhà máy đặt tại Trung Quốc, nhưng những sản phẩm máy khoan cầm tay này đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của hãng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ độc quyền và kiểm soát chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vậy nên các sản phẩm này đều đảm bảo chất lượng cao, khả năng khoan đục bê tông tốt và rất bền.

    Các dòng máy khoan Trung Quốc không rõ nguồn gốc

    Ngoài 2 loại kể trên thì tại thị trường Việt Nam còn xuất hiện các dòng máy khoan bê tông Trung Quốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Chúng thường là những sản phẩm gia công theo kiểu dáng, thiết kế của các thương hiệu lớn như Bosch, Makita hay Dewalt… Những sản phẩm này có độ bền thấp, chất lượng kém và rất nhanh hỏng.

    Dòng máy khoan không rõ nguồn gốc xuất xứ
    Dòng máy khoan không rõ nguồn gốc xuất xứ

    Với những sản phẩm này chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng để tránh tình trạng tốn tiền, mất thời gian, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vậy nên trước khi mua máy khoan nhớ kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của chúng nhé!

    Xem thêm: Đánh giá máy khoan pin Trung Quốc. Nên mua loại nào tốt?

    Đánh giá máy khoan bê tông Trung Quốc. Có nên mua?

    Nhắc đến máy khoan bê tông Trung Quốc nhiều người vẫn có quan niệm rằng chất lượng của những thiết bị này đều không đảm bảo. Khiến người tiêu dùng khi nghe thấy đều khá e dè là quan ngại về sản phẩm.

    Thế nhưng để đánh giá đúng nhất thì máy khoan Trung Quốc có rất nhiều loại, trong đó có cả các dòng chính hãng đến từ những thương lớn như: Makita, Bosch hay Dewalt… Hay các dòng máy khoan nội địa đều cho chất lượng vô cùng tốt.

    Có nên mua máy khoan Trung Quốc?
    Có nên mua máy khoan Trung Quốc?

    Vậy nên để đánh giá máy khoan bê tông Trung Quốc tốt hay không còn tùy thuộc vào sản phẩm bạn mua có nguồn gốc xuất xứ như thế nào? Chỉ cần bạn mua phải hàng chính hãng thì chất lượng luôn được đảm bảo, khả năng làm việc tốt với những ưu điểm nổi bật như:

    • Chất lượng: Máy có công suất hoạt động ổn định, hiệu năng làm việc cao, được thiết kế chắc chắn với khả năng chịu lực, chịu va chạm tốt. 

    • Giá: Máy khoan được sản xuất tại Trung Quốc có giá thành rẻ hơn các dòng khoan được sản xuất tại Đức, Mỹ, Nhật Bản… Lý do là vì chi phí vận chuyển và thuê nhân công tại đây thấp.

    • Phụ kiện đi kèm: Các sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc thường có nhiều phụ kiện đi kèm hơn.

    • Mẫu mã: Các dòng máy được sản xuất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và công suất khác nhau.

    Có thể bạn quan tâm: Nên mua máy khoan bê tông loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay?

    Top 5 máy khoan bê tông Trung Quốc nổi bật, bán chạy hiện nay

    Từ những phân tích bên trên chúng ta có thể đưa ra kết luận rằng bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy khoan Trung Quốc nếu như mua được sản phẩm chính hãng. Bên dưới đây là danh sách 5 sản phẩm máy khoan bê tông Trung Quốc đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay:

    Máy khoan bê tông Makita HR2652

    GIÁ THAM KHẢO: 4.821.000₫ (*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan bê tông Makita HR2652 là sản phẩm máy khoan cầm tay đến từ thương hiệu Makita của Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc. Dòng máy khoan bê tông Makita này sở hữu thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng tăng năng hiệu suất làm việc. Thân của máy được làm từ nhựa ABS cao cấp, thiết kê vô cùng chắc chắn tạo sự ổn định khi làm việc. 

    Máy khoan sản xuất tại Trung Quốc Makita HR2652
    Máy khoan sản xuất tại Trung Quốc Makita HR2652

    Máy sở hữu công suất lên đến 800W, lực đập 2.2J và tốc độ không tải tối đa đạt 1.200 lần/phút. Nhờ đó giúp thiết bị có thể khoan trên rất nhiều chất liệu khác nhau như: Bê tông, tường, thép, gỗ… Đặc biệt, Makita HR2652 được trang bị hai loại mũi khoan chính là mũi khoan định tâm kim cương khô 80mm và dòng mũi khoan định tâm 68mm. Điều này đã giúp máy đáp ứng được nhu cầu khoan mạnh trên tường, đục bê tông hay kim loại nặng.

    Thông số kỹ thuật của máy khoan Makita HR2652

    Công suất

    800W

    Tốc độ không tải

    1.200 vòng/phút

    Tốc độ đập

    0 - 4.600 lần/phút

    Đầu cặp

    SDS Plus

    Đường kính mũi khoan

    26mm

    Trọng lượng

    3.0 - 4.3 kg

    Kích thước

    604x89x228mm

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE

    GIÁ THAM KHẢO: 3.290.000₫ (*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE được biết đến là dòng máy khoan bê tông của thương hiệu Bosch với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, tính linh động cao. Máy được trang bị công suất làm việc lên đến 790W đảm bảo khả năng khoan đục mạnh mẽ, ổn định.

    Máy khoan Bosch GBH 2-24 DRE
    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE

    Độ không tải của máy khoan bê tông Bosch lên đến 900 vòng/phút, năng lượng va đập lên đến 2,7J giúp thiết bị tăng khả năng đâm vào các vật liệu có độ cứng cao, tạo ra lỗ hổng nhanh chóng. Sản phẩm này có khả năng khoan tối đa lên đến 24mm đối với bê tông, 30mm đối với gỗ và 13mm đối với thép. Nhờ đó máy có thể đáp ứng được tốt các nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Thông số kỹ thuật của máy khoan Bosch GBH 2-24 DRE

    Công suất

    790W

    Tốc độ không tải

    0 - 930 vòng/phút

    Tốc độ đập

    0 - 4200 vòng/phút

    Đầu cặp

    SDS Plus

    Đường kính mũi khoan bê tông

    24mm

    Trọng lượng

    2.8 kg

    Kích thước

    Chiều dài 367 mm x Chiều cao 210 mm

    Máy khoan đục Makita HR4511C

    GIÁ THAM KHẢO: 16.247.000₫ (*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan đục bê tông Makita HR4511C là máy khoan bê tông sẩn xuất tại nhà máy Trung Quốc có thiết kế vô cùng độc đáo, tích hợp nhiều tính năng ưu Việt. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng…

    Makita HR4511C 1350W phần vỏ được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền bỉ cao và có khả năng chống va đập rất tốt. Với trọng lượng 9kg, thiết kế nhỏ gọn giúp việc sử dụng dễ dàng, dễ dàng di chuyển. Nên thiết bị được ứng dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau mà không gây mỏi tay.

    Máy khoan bê tông Makita HR4511C
    Máy khoan bê tông Makita HR4511C

    Máy có công suất lên đến 1,350W với cường độ hoạt động mạnh mẽ như vậy có thể giúp thiết bị khoan đục được trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như: Bê tông, gạch, tường, xi măng… Không chỉ có khả năng khoan đục thông thường, thiết bị này còn sở hữu khả năng đập, tạo ra lực đập EPTA-Procedure 05/2009 đạt đến 9.4 J, giúp việc khoan đục trên bê tông trở nên dễ dàng hơn.

    Thông số kỹ thuật của máy khoan Makita HR4511C

    Công suất

    1350W

    Tốc độ không tải

    130 - 280 vòng/phút

    Tốc độ đập

    1250 - 2750 lần/phút

    Đầu cặp

    SDS Max

    Đường kính mũi khoan bê tông

    45mm

    Trọng lượng

    9.0 kg

    Kích thước

    458 x 136 x 288mm

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 E

    GIÁ THAM KHẢO: 3.510.000₫ (*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 E nổi bật thiết kế chắc chắn, công suất mạnh mẽ lên đến 800W đáp ứng nhu cầu khoan đục của các thợ xây dựng và thợ điện. Sản phẩm có khả năng khoan mạnh và nhanh chóng, giúp tăng năng suất làm việc của người dùng.

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 E
    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 E

    Máy có thể khoan được trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau từ bê tông, gạch cho đến các kim loại hay gỗ. Đi kèm với công suất lớn là tính năng va đập mạnh mẽ với tốc độ định mức lên đến 4.000 bpm và tốc độ không tải là 900 vòng/phút giúp, giúp thiết bị này khoan đục hiệu quả và có độ chính xác cao.

    Thông số kỹ thuật máy khoan Bosch GBH 2-26 E

    Công suất

    800W

    Tốc độ không tải

    0 - 900 vòng/phút

    Tốc độ đập

    0 - 4000 vòng/phút

    Đầu cặp

    SDS Plus

    Đường kính mũi khoan bê tông

    26mm

    Trọng lượng

    2.7 kg

    Kích thước

    407mm x 83mm x 210mm

    Máy khoan đa năng Makita HR2651

    GIÁ THAM KHẢO: 4.667.000₫ (*Giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Makita HR2651 là dòng máy khoan bê tông cao cấp của thương hiệu Makita. Thiết bị sở hữu cấu trúc chắc chắn, khả năng chịu va đập, chịu tải tốt. Máy có 3 chức năng chính là khoan, bắt vít và đục bê tông nhanh chóng. 

    Dòng máy khoan đa năng của Makita HR2651
    Dòng máy khoan đa năng của Makita HR2651

    Công suất hoạt động của thiết bị này lên đến 800W, tốc độ không tải đạt 4600 vòng/phút và lực đập lên đến 2.9J. Nhờ vậy mà máy có khả năng khoan và vặn vít trên bề mặt bê tông có đường kính mũi khoan lên đến 26 mm, trên bề mặt gỗ là 32mm còn thép là 13 mm. Đây chính là tiêu chí chọn sản phẩm quan trọng dành cho các thợ sửa chữa, lắp đặt và xây dựng.

    Thông số kỹ thuật của máy khoan Makita HR2651

    Công suất

    800W

    Tốc độ không tải

    0-1.200 vòng/phút

    Tốc độ đập

    0-4.600 lần/phút

    Đầu cặp

    SDS Plus

    Đường kính mũi khoan bê tông

    26mm

    Trọng lượng

    3.1 - 4.2 Kg

    Kích thước

    604x89x228mm

    Qua bài viết ngày hôm nay thbvietnam.com tin rằng các bạn đã biết được máy khoan bê tông Trung Quốc loại nào tốt? Từ danh sách 5 sản phẩm được chúng tôi liệt kê trên đây, hy vọng các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khoan chính hãng, liên hệ ngay HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

    535 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0976 606017

    Hà Nội

    0979 492242

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo