Máy mài Makita Thái Lan có phải hàng chính hãng không? Có nên mua?

Công Ty THB Việt Nam 7 tháng trước 162 lượt xem

    Trên thị trường xuất hiện khá nhiều dòng máy mài Makita Thái Lan. Vậy chúng có phải là hàng chính hãng của Makita không? Máy mài Makita Thái Lan có tốt không, có nên mua? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Máy mài Makita Thái Lan có phải hàng chính hãng không?

    Máy mài Makita Thái Lan được bày bán khá nhiều trên thị trường. Vậy máy mài Makita Thái Lan có phải hàng chính hãng không? Thực tế, máy mài Makita Thái Lan là sản phẩm của hãng Makita Nhật Bản. Đây là hàng chính hãng của Makita nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc của máy.

    Máy mài Makita Thái Lan có nhãn ghi Made in Thailand
    Máy mài Makita Thái Lan có nhãn ghi Made in Thailand

    Tập đoàn Makita có nhà máy sản xuất tại nhiều nước, bao gồm: Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan,... Thiết bị được làm ra ở Trung Quốc sẽ có nhãn ghi Made in China, thiết bị làm ra ở Thái Lan sẽ có nhãn ghi là Made in Thailand,... Do đó, máy mài góc Makita Thái Lan nói riêng và các sản phẩm của Makita sản xuất tại Thái Lan nói chung sẽ có nhãn mác ghi là Made in Thailand.

    Máy mài Makita Thái Lan có tốt không? Có nên mua?

    Máy mài Makita Thái Lan là hàng chính hãng của thương hiệu Makita. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản. Do đó, máy có chất lượng tốt, tương đương như hàng nội địa được sản xuất tại Nhật. 

    Các yếu tố của máy Makita Thái Lan như linh kiện, vật liệu sản xuất, dây chuyền sản xuất đều được hãng Makita kiểm định chất lượng. Chúng đều được tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. 

    Máy mài góc Makita Thái Lan có chất lượng tốt
    Máy mài góc Makita Thái Lan có chất lượng tốt

    Hiện nay, có rất nhiều người ưa chuộng máy mài Makita sản xuất tại Thái Lan. Bởi các dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng cảm giác tin tưởng hơn là dòng máy mài Makita Trung Quốc. Giá thành của máy Makita Thái Lan thường rẻ hơn so với dòng máy Makita nội địa Nhật Bản. Các dòng máy mài góc Makita Thái chủ yếu là các phiên bản giá rẻ có đĩa mài nhỏ dành cho việc cắt gọt, mài nhẵn thông dụng.

    Xem thêm: Cách nhận biết máy mài Makita chính hãng chi tiết, chính xác nhất

    Những mã máy mài Makita Thái Lan phổ biến hiện nay

    Máy mài góc Makita 9553NB

    Giá tham khảo: 1.140.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài góc Makita 9553NB là một trong những máy mài góc Makita Thái Lan được yêu thích nhất hiện nay. Thiết bị có vẻ ngoài thon gọn, trọng lượng khoảng 1.8kg. Vỏ ngoài cứng cáp, chắc chắn, chịu được va đập mạnh. Công tắc trượt dễ dùng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người vận hành. 

    Makita 9553NB dùng điện, có công suất 710W. Thiết bị có tốc độ không tải lên tới 11.000 vòng/phút. Đá mài chuyên dụng rộng 100mm. Máy cho phép bạn làm việc nhanh, liên tục trong thời gian dài mà không bị suy giảm hiệu suất. Máy mài góc này được ứng dụng trong các công việc như cơ khí, nội thất, xây dựng, sửa chữa,...

    Thông số kỹ thuật của máy mài góc Makita 9553NB:

    Công suất 710 W
    Tốc độ không tải 11000 vòng/phút
    Đường kính đĩa 100 mm
    Kích thước máy 258 x 118 x 97 mm
    Trọng lượng 1.8 kg
    Phụ kiện đi kèm Đá mài, khóa lục giác, tay cầm, vành bảo vệ

    Máy mài góc Makita 9553B

    Giá tham khảo: 1.140.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài góc Makita 9553B cũng là máy mài Makita Thái Lan phổ biến hiện nay. Sản phẩm có thiết kế và khả năng làm việc tương tự với máy mài góc Makita 9553NB. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở kiểu công tắc. Máy mài Makita 9553NB dùng công tắc trượt, còn máy mài Makita 9553B dùng công tắc đuôi.

    Công tắc đuôi được bố trí dưới đuôi máy, dễ dàng bật tắt máy bằng một tay. Loại công tắc này ít khi bị kẹt, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

    Thông số kỹ thuật của máy mài góc Makita 9553B:

    Công suất 710 W
    Tốc độ không tải 11000 vòng/phút
    Đường kính đĩa 100 mm
    Kích thước máy 258 x 118 x 97 mm
    Trọng lượng 1.7 kg
    Phụ kiện đi kèm Đá mài, khóa lục giác, tay cầm, vành bảo vệ

    Máy mài góc Makita 9556HB

    Giá tham khảo: 1.380.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài góc Makita 9556HB cũng là máy mài góc Makita được sản xuất tại Thái Lan. Thiết bị nhỏ gọn, nặng khoảng 1.8kg. Đĩa mài loại 100mm cứng chắc, độ bền cao. Máy dùng dùng công tắc đuôi giống với máy mài góc Makita 9553B.

    Makita 9556HB
    Máy mài góc Makita 9556HB

    Makita 9556HB có công suất làm việc là 840W. Tốc độ không tải tối đa 11.000 vòng/phút. Thiết bị có thể hoạt động bền bỉ với hiệu suất cao và ổn định trong thời gian dài liên tục. Máy có thể dùng để mài, đánh bóng hoặc cắt vật liệu rất linh hoạt. Máy mài góc này được ứng dụng trong các xưởng cơ khí, chế tạo máy, khu công nghiệp và các công trình xây dựng,...

    Thông số kỹ thuật của máy mài góc Makita 9556HB:

    Công suất 840 W
    Tốc độ không tải 11000 vòng/phút
    Đường kính đĩa 100 mm
    Kích thước máy 273mm x 118mm x 97mm
    Trọng lượng 1.8kg
    Phụ kiện đi kèm Đá mài, khóa lục giác, tay cầm, vành bảo vệ

    Bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi máy mài Makita Thái Lan có phải hàng chính hãng không? Có nên mua? Máy mài Makita Thái Lan là dòng máy Makita chính hãng có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Dòng sản phẩm này là dụng cụ lý tưởng cho những người thợ cơ khí, xây dựng chuyên nghiệp. 

    Nếu bạn có nhu cầu đặt mua máy mài chất lượng, giá rẻ, vui lòng truy cập website Thbvietnam.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn nhé!

    162 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0865 466689

    Hà Nội

    0979 492242

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo