Máy mài góc có điều chỉnh tốc độ có tốt không? Loại nào tốt?

Công Ty THB Việt Nam 3 tháng trước 68 lượt xem

    Những chiếc máy mài góc có điều chỉnh tốc độ luôn được nhiều thợ quan tâm và sử dụng cho các công việc cắt mài. Vậy máy mài góc có điều tốc loại nào tốt? Bạn chắc chắn sẽ cần tham khảo những chia sẻ hữu ích từ THB Việt Nam trong bài viết dưới đây.

    Ưu điểm vượt trội của máy mài có điều tốc

    Máy mài góc có điều chỉnh tốc độ là những chiếc máy mài cầm tay đã được trang bị thêm tính năng cải tiến điều tốc khi làm việc. Với tính năng điều chỉnh tốc độ, bạn có thể dễ dàng thay đổi tốc độ quay của máy mài góc để phù hợp với từng yêu cầu mài cắt theo thực tế công việc.

    Máy mài điều chỉnh tốc độ sử dụng linh hoạt cho từng công việc
    Máy mài điều chỉnh tốc độ sử dụng linh hoạt cho từng công việc

    Máy mài điều chỉnh tốc độ mang đến sự linh hoạt khi làm việc khi có thể dễ dàng đổi tốc độ nhanh hay chậm. Tính năng điều chỉnh tốc độ thường được bố trí theo dạng nút bấm hoặc nút vặn xoay đặt trên thân hay phần đuôi máy.

    Máy mài cầm tay điều chỉnh tốc độ thích hợp cho các yêu cầu mài cắt đa dạng trong xưởng cơ khí, xưởng sửa chữa. Bạn có thể chọn các chế độ tốc độ cao để mài nhanh trên bề mặt lớn hoặc tốc độ thấp để mài chi tiết nhỏ.

    Máy mài điều tốc đã nhanh chóng được thợ chuyên nghiệp, xưởng sản xuất cơ khí, xây dựng ưa chuộng nhờ tính đa năng và tiện lợi. Bên cạnh đó, máy mài chỉnh tốc độ cũng có nhiều mức giá đa dạng từ nhiều hãng để phù hợp với tài chính của người mua.

    Xem thêm: Cách chọn máy mài cầm tay hữu ích mà bạn không nên bỏ qua!

    Máy mài cắt cầm tay có điều chỉnh tốc độ loại nào tốt?

    Trên thị trường hiện nay, các hãng sản xuất đều cung cấp đa dạng dòng máy mài khác nhau như máy mài góc, máy mài thẳng… Mỗi dòng máy sẽ có một số model được trang bị tính năng điều chỉnh tốc độ với khả năng làm việc ổn định, hiệu suất cao.

    Máy mài Makita có điều chỉnh tốc độ

    Máy mài góc Makita cũng rất được ưa chuộng sử dụng bởi độ bền cao cùng khả năng mài cắt nhanh. Máy mài góc có điều tốc của hãng Makita thường được trang bị từ 1 - 5 cấp tốc độ.

    Máy mài Makita điều chỉnh tốc độ nhanh chậm dễ dàng
    Máy mài Makita điều chỉnh tốc độ nhanh chậm dễ dàng

    Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được tốc độ của máy. Máy mài Makita có ưu điểm mài nhanh, mạnh và bền bỉ với hiệu suất cao. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy bán chạy dưới đây.

    Makita DGA413Z: thuộc dòng máy mài pin Makita được trang bị động cơ không than cùng pin 18V. Máy có điều chỉnh tốc độ không tải từ 3000 - 8500 vòng/phút. Máy mài Makita DGA413Z sử dụng đĩa mài 100mm để mài nhanh trên các bề mặt vật liệu. Giá tham khảo 4.660.000 đồng và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

    Máy mài góc dùng pin Makita DGA413Z
    Máy mài góc dùng pin Makita DGA413Z

    Makita 9565CVR: là chiếc máy mài Makita dùng điện được trang bị tính năng điều tốc từ 2800 - 12000 vòng/phút làm việc linh hoạt. Máy còn được trang bị động cơ chổi than có công suất lên tới 1400 W kết hợp đĩa mài 125mm để phù hợp với các yêu cầu công việc. Giá tham khảo: 3.020.000 đồng có thể thay đổi theo từng thời điểm.

    Makita GA027GZ: sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như động cơ không chổi than, pin 40V Max, chống rung, hãm bằng tốc độ điện tử, chống bụi chống nước, tự động ngắt khi kẹt đĩa mài. Máy có tính năng điều chỉnh tốc độ 3000 - 8500 vòng/phút khi cần mài nhanh, chậm. Giá tham khảo 4.920.000 đồng và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

    Xem thêm: Nên mua máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ loại nào tốt?

    Máy mài Bosch có điều tốc

    Máy mài Bosch có điều tốc cũng được hãng Bosch chú trọng phát triển với cả loại dùng điện và dùng pin. Đa số, máy mài chỉnh tốc của Bosch đều được bố trí nút vặn chỉnh tốc độ bên dưới đuôi máy với các cấp từ 1 - 9. Máy cắt cầm tay có điều chỉnh tốc độ của Bosch đều được thiết kế bền chắc, mài nhanh với hiệu suất cao. 

    Nút điều chỉnh tốc độ trên máy mài Bosch
    Nút điều chỉnh tốc độ trên máy mài Bosch

    Bosch GWS 900-125 S: là dòng máy mài Bosch nhỏ gọn, độ bền cao hoạt động với công suất 900W kết hợp đĩa mài 125mm. Đây là dòng máy mài cầm tay có điều chỉnh tốc độ với 6 cấp từ 2800 - 11000 vòng/phút có hiệu suất cao. Giá tham khảo: 1.420.000 đồng có thể thay đổi theo từng thời điểm.

    Bosch GWS 18V-15 SC: thuộc dòng máy mài pin Bosch được trang bị động cơ không chổi than pin 18V sử dụng loại đá mài 150mm làm việc chuyên nghiệp. Máy cũng có khả năng điều tốc từ 3.400 lên tới 11.000 vòng/phút để mài nhanh và mạnh mẽ. Giá tham khảo: 7.190.000 đồng.

    Máy mài dùng pin Bosch GWS 18V-15 SC
    Máy mài dùng pin Bosch GWS 18V-15 SC

    Bosch GWS 900-100 S: là chiếc máy mài góc có điều chỉnh tốc độ nhỏ gọn đang được bán chạy nhất hiện nay. Máy có công suất 900W kết hợp đá mài 100mm. Máy có thể điều tốc từ 2800 - 11000 vòng/phút với 6 cấp tốc độ. Giá tham khảo: 1.400.000 đồng.

    Máy mài Dewalt có chỉnh tốc độ

    Dòng máy mài góc Dewalt cũng có các sản phẩm được trang bị chức năng điều chỉnh tốc độ dễ dàng thay đổi chạy nhanh hay chậm. Máy mài góc có điều chỉnh tốc độ của Dewalt làm việc ổn định, mài mạnh mẽ, độ rung thấp.

    Máy mài Dewalt có điều chỉnh tốc độ cũng có đa dạng công suất từ 400 trở lên. Máy sử dụng đĩa mài có đường kính phong phú để phù hợp với từng yêu cầu trong công việc.

    Dewalt DWE4118-B1: thuộc dòng máy mài Dewalt có công suất 950W, đá mài 100mm. Máy có khả năng điều chỉnh tốc độ từ 3000 - 11000 vòng/phút để phù hợp với yêu cầu công việc. Giá tham khảo 1.390.000 đồng, có thể thay đổi theo từng thời điểm.

    Máy mài góc Dewalt DWE4118-B1 có điều chỉnh tốc độ
    Máy mài góc Dewalt DWE4118-B1 có điều chỉnh tốc độ

    Dewalt DW820-B1được hãng Dewalt sản xuất chất lượng, thiết kế bền chắc với khả năng làm việc có công suất đạt 680W, đá mài 10mm. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của máy từ 0 - 11000 vòng/phút. Máy có mức giá tham khảo 1.010.000 đồng, có thể thay đổi theo từng thời điểm.

    Đơn vị phân phối máy mài cầm tay uy tín, giá tốt

    Bạn muốn tìm địa chỉ phân phối máy mài có điều tốc nói riêng và máy mài nói chung? Một trong những đơn vị phân phối uy tín chính là THB Việt Nam hiện là đại lý Bosch, Makita, Dewalt…

    Đơn vị cung cấp đa dạng các loại máy mài, dụng cụ cầm tay của các hãng cho khách hàng. Đại lý luon cam kết hàng Chính hãng 100% - Báo giá tốt nhất trên thị trường.

    THB Việt Nam cung cấp các loại máy mài chính hãng
    THB Việt Nam cung cấp các loại máy mài chính hãng

    THB Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn, chính sách bảo hành chuyên nghiệp, tận tình giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, đại lý luôn có nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm để bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi mua máy.

    Máy mài góc có điều chỉnh tốc độ mang đến sự linh hoạt trong công việc đáp ứng yêu cầu mài nhanh hoặc chậm. Khi bạn muốn tìm mua máy cũng có thể gọi ngay đến Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 để nhận được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm này.

    68 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo