Máy khoan pin có khoan tường được không? Nên chọn loại nào?

Công Ty THB Việt Nam 1 năm trước 497 lượt xem

    Máy khoan pin có khoan tường được không là thắc mắc mà nhiều người dùng quan tâm khi muốn mua sản phẩm này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên đồng thời gợp ý cho bạn cách chọn máy khoan pin để khoan tường phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. 

    Các dòng máy khoan dùng pin phổ biến

    Trước khi đi vào tìm hiểu "máy khoan pin có khoan tường được không?", hãy cùng điểm qua một vài dòng máy khoan dùng pin phổ biến trên thị trường hiện nay và khả năng làm việc của chúng.

    Máy khoan động lực dùng pin

    Máy khoan động lực pin là dòng máy khoan đa năng cho khả năng khoan mạnh mẽ trên nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại, nhựa, tường và gạch. Máy khoan động lực dùng pin thường được sử dụng rộng rãi trong các xưởng cơ khí, xưởng sửa chữa, lắp ráp và một số công trình nhỏ. Thông thường, máy khoan động lực dùng pin được trang bị 3 chế độ chính: khoan thường, khoan búa và bắt vít.

    Hình ảnh minh họa máy khoan động lực dùng pin
    Hình ảnh minh họa máy khoan động lực dùng pin

    Chế độ khoan thường dành cho những vật liệu mỏng nhẹ như thép, gỗ, kim loại. Chế độ khoan búa dùng để khoan trên các vật liệu cứng như gạch, tường và bê tông. Chế độ vặn vít giúp siết và vặn ốc vít nhanh chóng, chính xác. Bằng cách kích hoạt chức năng đảo chiều khoan, bạn có thể sử dụng máy khoan động lực để tháo vặn ốc vít một cách dễ dàng. 

    Máy khoan búa pin

    Máy khoan búa pin hay còn gọi là máy khoan bê tông pin, cho khả năng khoan mạnh, mẽ vượt trội trên các vật liệu như gỗ, kim loại, nhựa, tường, gạch và bê tông. Máy khoan búa pin thường có 3 chế độ hoạt động: khoan thường, khoan búa và chế độ đập.

    Hình ảnh minh họa máy khoan búa dùng pin
    Hình ảnh minh họa máy khoan búa dùng pin

    Giống với máy khoan động lực, chế độ khoan thường dành cho những vật liệu mỏng nhẹ như thép, gỗ, kim loại trong khi đó chế độ khoan búa dùng để khoan trên các vật liệu cứng như gạch, tường và bê tông. Chế độ đập giúp đập phá hiệu quả trên bê tông và đá cứng. Với lực khoan mạnh mẽ và khả năng chống chịu tốt, dòng máy này phổ biến tại các công trường xây dựng và thi công lớn.

    Máy khoan vặn vít dùng pin

    Máy khoan vặn vít dùng pin được sử dụng để bắt vặn ốc vít. Máy vừa có khả năng khoan đồng thời vặn vít trên nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, nhôm, thép và sắt. Máy khoan pin vặn vít thường có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng, thường được sử dụng rộng rãi trong các công việc tại nhà hoặc các xưởng gỗ nhỏ.

    Hình ảnh minh họa máy khoan vặn vít dùng pin
    Hình ảnh minh họa máy khoan vặn vít dùng pin

    Có thể bạn quan tâm:

    Khả năng khoan vào tường của máy khoan pin

    So với các vật liệu khác như gỗ hay kim loại, tường là bề mặt cứng hơn và đòi hỏi sức khoan lớn hơn. Trong khi đó, các dòng máy khoan pin thường khá nhỏ gọn và có công suất hoạt động yếu hơn so với máy khoan điện. Chính vì vậy, nhiều người dùng đặt ra nghi vấn liệu: Máy khoan pin có khoan tường được không?

    Câu trả lời ở đây là. Máy khoan pin có thể khoan vào tường, nhưng không phải tất cả các dòng máy khoan pin đều có khả năng này. Máy khoan cầm tay dùng pin nếu muốn khoan được tường thường phụ thuộc rất lớn vào điện áp pin của máy và tính năng đi kèm. Vậy nên chọn máy khoan pin nào thì mới khoan được tường, hãy tìm hiểu tiếp dưới đây.

    Chọn máy khoan pin nào để khoan tường cho phù hợp? 

    Không phải dòng máy khoan pin nào cũng có khả năng khoan tường, vì vậy, việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đúng nhu cầu sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Dưới đây là một số gợi ý về máy khoan pin cầm tay có khả năng khoan tường mà bạn có thể tham khảo: 

    Chọn máy khoan động lực dùng pin để khoan tường

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan pin có khả năng làm việc trên đa dạng các vật liệu khác như gỗ, kim loại và tường, thì máy khoan động lực dùng pin có thể là lựa chọn hợp lý. Chế độ khoan búa của máy khaon động lực sẽ giúp bạn khoan hiệu quả trên tường. Nên lựa chọn máy khoan động lực pin từ 18V trở lên để có được hiệu suất làm việc là tốt nhất. 

    Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50
    Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50

    Một số sản phẩm máy khoan động lực dùng pin thích hợp để khoan tường mà bạn có thể tham khảo như:

    Chọn máy khoan bê tông dùng pin để khoan tường

    Máy khoan bê tông dùng pin thường có lực khoan mạnh mẽ, khả năng chống va đập tốt, và được thiết kế để đối phó với các bề mặt cứng. Máy khoan này giúp khoan hiệu quả trên các vật liệu như bê tông, đá, tường và gạch. Vì vậy, nếu bạn muốn mua một máy khoan pin có khả năng khoan tường thì máy khoan bê tông dùng pin là một lựa chọn tốt. Chế độ khoan búa và chế độ đập của máy khoan bê tông pin sẽ giúp bạn khoan và đập các bề mặt cứng nhanh chóng hơn. 

    Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE
    Máy khoan bê tông dùng pin Makita DHR241RFE

    Bạn nên lựa chọn máy có điện áp từ 18V trở lên để có được hiệu suất làm việc là tốt nhất. Một số máy khoan bê tông dùng pin có khả năng khoan tường và bê tông tốt mà bạn nên xem xét:

    Trên đây là câu trả lời cho những thắc mắc về: máy khoan pin có khoan tường được không? Hy vọng rằng với những thông tin mà THB Việt Nam cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một máy khoan pin phù hợp với công việc của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua khoan pin cầm tay chính hãng, thời gian ngắn nhất, quý khách có thể liên hệ đến thbvietnam.com qua số HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

    497 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo