Máy đo nhiệt độ loại nào tốt? Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay

Công Ty THB Việt Nam 7 tháng trước 183 lượt xem

    Máy đo nhiệt độ là dụng cụ đo rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực như y tế, công nghiệp, điện tử và nhiều lĩnh vực khác. Mỗi lĩnh vực hoặc công việc sẽ có loại máy đo nhiệt độ phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Trong bài viết này, Thbvietnam.com sẽ chia sẻ máy đo nhiệt độ loại nào tốt? Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay tới bạn đọc.

    Máy đo nhiệt độ hãng nào tốt

    Máy đo nhiệt độ là dòng thiết bị đảm bảo việc đo nhiệt độ vừa nhanh lại vừa chuẩn xác. Thế nhưng không phải ai cũng biết máy đo nhiệt độ nào tốt, thương hiệu nào uy tín. Vì vậy, hãy theo dõi những chia sẻ hữu ích sau đây để có quyết định chính xác.

    Hãng sản xuất Testo

    Hãng Testo có đa dạng các dòng máy đo nhiệt độ sử dụng để giám sát các giá trị nhiệt độ, độ ẩm trong sản xuất, kho lưu trữ, vị trí dễ bị nấm mốc, công trình, sức khỏe. Thiết kế của máy đo nhiệt độ Testo thường nhỏ gọn, chắc chắn, được trang bị màn hình LED rõ ràng. Đặc biệt là cho phép đo độ ẩm có độ chính xác cao lên tới ±1%RH. Tuy nhiên, máy đo nhiệt độ tại Testo có nhược điểm là giá thành khá cao so với các dòng thiết bị cùng loại khác trên thị trường.

    Máy đo nhiệt độ hãng Testo
    Máy đo nhiệt độ hãng Testo

    Hãng sản xuất Fluke

    Máy đo nhiệt độ của thương hiệu Fluke gây ấn tượng với thiết kế máy được tinh chỉnh nhỏ gọn, khả năng đo nhiệt đảm bảo độ chính xác cao, khả năng lặp lại tốt. Ngoài ra, các dòng máy đo nhiệt độ Fluke cũng trang bị màn hình LCD lớn, rõ ràng, có đèn nền để dễ dàng quan sát Vậy nhưng cũng giống như hãng Testo, máy đo nhiệt độ của Fluke có giá thành khá cao so với một số sản phẩm khác cùng loại trên thị trường.

    Hãng sản xuất Extech

    Thêm một hãng máy đo nhiệt độ tốt nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là Extech. Sản phẩm của thương hiệu có thiết kế tinh chỉnh tối ưu, hỗ trợ 6 loại cảm biến nhiệt điện thermocouple (J, K, E, T, R, S) cùng với 2 loại RTD (Pt1000hm) để mang lại độ chính xác cao. Ngoài ra, máy đo nhiệt độ Extech cũng có khả năng lưu trữ tới 99 giá trị đo bằng tay.

    Máy đo nhiệt độ hãng sản xuất Extech
    Máy đo nhiệt độ hãng sản xuất Extech

    Bên cạnh ưu điểm vượt trội thì hãng máy đo nhiệt độ này lại có một nhược điểm nhỏ chính là một số loại máy thiếu khả năng đo độ ẩm bên ngoài bề mặt. Cho nên người dùng muốn xác định độ ẩm ở độ sâu lớn hơn thì cần dùng thiết bị thay thế khác.

    Hãng sản xuất Kimo

    Thuộc top thương hiệu máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay, các sản phẩm máy đo nhiệt độ Kimo đều sở hữu màn hình LCD sắc nét để hiển thị và có phạm vi đo nhiệt lớn hơn so với dòng máy hãng khác. Ngoài ra, thiết bị của hãng cũng tích hợp phương pháp đo hồng ngoại và định vị nguồn nhiệt bằng laser đảm bảo độ chính xác cao. Nhờ vậy bạn dễ dàng đo nhiệt độ của các đồ vật nóng hay đang hoạt động trong môi trường độc hại.

    Máy đo nhiệt độ hãng sản xuất Kimo
    Máy đo nhiệt độ hãng sản xuất Kimo

    Một nhược điểm cần đề cập tới của máy đo nhiệt độ Kimo, chính là giá thành tương đối cao. Vậy nên khách hàng hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng để có quyết định chính xác.

    Hãng Omron

    Máy đo nhiệt độ Omron chính là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, màn hình LED. Đặc biệt là thiết bị có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ từ độ C sang F nếu cần. Nhược điểm lớn nhất của thiết bị hãng Omron này nằm ở việc có những sai số nhất định, vậy nên bạn hãy chú ý khi sử dụng.

    Ngoài những thương hiệu kể trên thì thị trường hiện vẫn còn nhiều cái tên nổi bật khác như máy đo nhiệt độ Flir, máy đo nhiệt độ Hioki, máy đo nhiệt độ Total Meter,...Tất cả đều được đánh giá vì tính chính xác và khả năng đo cực kỳ nhanh nhạy.

    Xem thêm: Top 5 nhiệt kế đo nhiệt độ độ ẩm phòng bán chạy hiện nay

    Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay

    Khi bạn đứng giữa hàng trăm thương hiệu, chủng loại máy đo nhiệt độ khác nhau, bạn phân vân không biết nên mua máy đo nhiệt độ nào để phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình. Đừng lo, bởi sau đây sẽ là top 5 gợi ý máy đo nhiệt độ tốt nhất để bạn tham khảo khi cần.

    Súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max

    Giá tham khảo: 1.890.000 đồng (giá sản phẩm có thể biến động theo thời gian)

    Fluke 59 Max là mẫu súng bắn nhiệt độ hồng ngoại sở hữu thiết kế dạng súng khá tối giản, bền chắc. Máy có khả năng chịu được độ rơi 1 mét nhờ vào việc được trang bị lớp vỏ cứng cáp, chống chịu va đập tốt. Ngoài ra thiết bị Fluke 59 Max cũng có màn hình LCD hiển thị số tích hợp đèn nền giúp dễ đọc ngay cả trong bóng tối.

    Súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max
    Súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max

    Súng đo nhiệt độ Fluke 59 Max có phạm vi đo nhiệt độ từ -30 ° C cho tới 350 ° C. Khoảng cách đo theo tỷ lệ 8:1 cùng định vị nguồn nhiệt tia laser kép, nhờ vậy thiết bị dễ xác định được nguồn nhiệt chính xác.

    Thông số kỹ thuật Fluke 59 Max:

    Phạm vi nhiệt độ hồng ngoại -30 ° C đến 350 ° C
    Chính xác ≥ 0 ° C: ± 2 ° C hoặc ± 2%
    Độ phân giải hiển thị 0,1 ° C / 0,1 ° F
    Khoảng cách: điểm 8:1
    Thời gian đáp ứng (95%) <500 ms
    Phát xạ 0,10-1,00

    Camera nhiệt Flir TG167

    Giá tham khảo: 10.340.000 đồng (giá sản phẩm có thể biến động theo thời gian)

    Camera nhiệt Flir TG167 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn cầm tay, dễ sử dụng. Máy được trang bị đầu đo kết hợp ống kính cảm biến hồng ngoại cùng tia laser, từ đó định vị chính xác vị trí cần đo.

    Camera nhiệt Flir TG167
    Camera nhiệt Flir TG167

    Flir TG167 có khả năng đo nhiệt độ trong khoảng rộng, cho phép người dùng theo dõi và đo lường nhiệt độ từ -25°C đến 380°C (-13°F đến 716°F). Camera nhiệt Flir TG167 còn tích hợp chế độ hình ảnh kết hợp giữa dữ liệu hình ảnh nhiệt độ với hình ảnh quang học để cung cấp thông tin toàn diện hơn. 

    Thông số kỹ thuật TG167:

    Dải nhiệt độ đo –25 to +380°C (–13 to +716°F)
    Độ chính xác ±1.5% or 1.5°C (2.7°F)
    Tỷ lệ Khoảng cách 24:1
    Dung lượng lưu trữ 75 000 ảnh với thẻ nhớ 8 GB Micro SD
    Kích thước camera (LxWxH) 186 mm × 55 mm × 94 mm (7.3 in. × 2.2 in. × 3.7 in.)

    Súng bắn nhiệt độ Testo 830-T1

    Giá tham khảo: 2.150.000 đồng (giá sản phẩm có thể biến động theo thời gian)

    Súng bắn nhiệt độ Testo 830-T1 sở hữu bộ vi xử lý thế hệ mới cho phép đo nhiệt độ không tiếp xúc đảm bảo độ phân giải và độ chính xác rất cao. Máy có khả năng đo nhiệt độ trong khoảng rộng từ -30°C đến 400°C (-22°F đến 752°F) với độ chính xác lên tới 0.1 °C.

    Máy cũng có tính năng lấy dấu điểm đo bằng tia laser cùng ống quang học rộng 10:1, giúp đo được độ chính xác ở khoảng cách lớn. Súng bắn nhiệt độ Testo 830-T1 sở hữu mức phát xạ được thiết lập riêng, đảm bảo hiệu quả và an toàn.

    Thông số kỹ thuật Testo 830-T1:

    Dải đo -30 đến +400 °C
    Độ chính xác
    • ±1.5 °C hoặc ±1.5 % giá trị đo (+0.1 đến +400 °C)
    • ±2 °C hoặc ±2 % giá trị đo (-30 đến 0 °C)
    Tốc độ đo 0.5 s
    Độ phân giải 0.1 °C
    Kích thước 190 x 75 x 38 mm
    Nhiệt độ vận hành -20 đến +50 °C
    Pin 9V
    Nhiệt độ lưu trữ -40 đến +70 °C
    Cân nặng          200 g 

    Máy đo nhiệt độ DT8880

    Giá tham khảo: 1.500.000 đồng (giá sản phẩm có thể biến động theo thời gian)

    Máy đo nhiệt độ DT8880 được trang bị 2 tia laser để định vị nguồn nhiệt kết hợp khả năng đo những nguồn nhiệt từ xa mà không cần tiếp xúc trực tiếp. Máy cho phạm vi đo rộng -50° C - 880° C, đảm bảo độ an toàn và độ chính xác cao. Bên cạnh đó, tỷ lệ khoảng cách của DT8880 là 16:1 tăng khả năng đọc từ xa càng chính xác.

    Với thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện lợi, dễ dàng sử dụng, trang bị màn hình LCD rõ nét, máy đo nhiệt độ DT8880 giúp người dùng đo linh hoạt tại nhiều vị trí. Thiết bị còn sở hữu một số tính năng nổi bật khác như bật/tắt đèn nền và laser, chức năng lưu giữ dữ liệu, cảnh báo pin yếu…

    Thông số kỹ thuật DT8880:

    Dải đo -50°C đến 880°C
    Độ chính xác ± 2°C hoặc ± 2%
    Độ phân giải 0,1 ℃ hoặc 0,1 ℉
    Tỷ lệ khoảng cách 16:1
    Số điểm laser 2
    Pin 9V

    Que đo nhiệt độ thực phẩm KT300

    Giá tham khảo: 350.000 đồng (giá sản phẩm có thể biến động theo thời gian)

    Que đo nhiệt độ thực phẩm KT300 được tích hợp với phần đầu nhọn cho thao tác đo nhiệt dễ dàng và cung cấp kết quả chính xác. Không chỉ vậy, que đo hiển thị kết quả thông qua màn hình LCD phông chữ lớn, dễ nhìn, tránh gây nhầm lẫn.

    Đặc biệt, que đo nhiệt độ thực phẩm KT300 bằng chất liệu nhựa ABS kết hợp thép không gỉ, nắp silicon nên đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình đo nhiệt thực phẩm. Với dải đo rộng từ -50 ℃ - 300 ℃ (-58 ℉ - 572 ℉), KT300 là thiết bị đo nhiệt đáng tin cậy, giúp đáp ứng tốt nhu cầu cho người sử dụng.

    Thông số kỹ thuật KT300:

    Phạm vi nhiệt độ -50 ℃ ~ 300 ℃ (-58 ℉ ~ 572 ℉)
    Thay đổi đơn vị nhiệt độ ℃ / ℉
    Chức năng giữ dữ liệu đo  Được trang bị sẵn
    Nguồn cung cấp 1.5V x 1

    Xem thêm: Top 5 máy đo nhiệt độ hồng ngoại của Đức nào tốt, chính xác

    Trên đây là những chia sẻ về máy đo nhiệt độ loại nào tốt? Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp, chất lượng nhất để ứng dụng hiệu quả trong công việc, đời sống. Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, đừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết nhé! Để đặt mua máy đo nhiệt độ Chính hãng, chất lượng, giá rẻ, vui lòng truy cập website Thbvietnam.com. Mọi liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn nhé!

    183 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo