Hướng dẫn sửa máy cân bằng laser dễ thực hiện ngay tại nhà

Công Ty THB Việt Nam 12 tháng trước 538 lượt xem

    Khi sử dụng máy cân bằng laser trong một thời gian dài, bạn có thể sẽ gặp một số trường hợp bị lỗi có thể sửa được tại nhà hoặc không. Vậy hãy tham khảo Thbvietnam hướng dẫn sửa máy cân bằng laser dễ thực hiện ngay tại nhà.

    Những vấn đề thường gặp và cách sửa máy cân bằng laser

    Máy cân bằng laser rối loạn chức năng điều khiển từ xa

    Máy cân bằng laser có chức năng điều khiển từ xa được nhiều người ưa thích sử dụng vì rất dễ dàng điều khiển thiết bị trong phạm vi rộng. Một số dòng máy có điều khiển từ xa chất lượng như máy cân mực laser Total. Tuy nhiên, chức năng này có thể bị rối loạn, gây gián đoạn công việc. 

    Nguyên nhân chủ yếu là do bạn đang sử dụng thiết bị vượt quá phạm vi cho phép hoặc bạn đang kiểm tra pin xem nó còn hoạt động hay không. 

    Máy cân bằng laser rối loạn chức năng điều khiển từ xa

    Máy cân bằng laser cho ánh sáng yếu

    Máy bắn tia laser thường có các chùm tia sáng ổn định để dễ dàng đánh dấu các vị trí cân bằng, đường thẳng và vuông góc. Khi đo, độ chính xác của đo sẽ bị ảnh hưởng nếu thiết bị của bạn cho ánh sáng yếu. Để sửa máy cân bằng laser cho ánh sáng yếu, thực hiện các bước sau:

    • Thử giảm hoặc thay đổi tốc độ quay của máy bằng các nút chức năng có trên thân máy.
    • Nếu bạn vừa di chuyển máy đến vị trí xa hơn hãy thử điều chỉnh lại vị trí các chùm tia laser.

    Xem thêm: Máy cân bằng laser là gì? Cấu tạo, ứng dụng và địa chỉ mua hàng

    Máy bắn cốt laser bị lỗi chức năng cân bằng

    Chức năng cân bằng của máy cân bằng laser là bộ phận rất quan trọng vì khi đo nó sẽ tác động gây ảnh hưởng đến độ chính xác của kết quả đo. Trường hợp máy bị mắc lỗi này, hãy đặt thiết bị ổn định, nếu làm việc trong địa hình gồ ghề, hãy sử dụng thêm chân máy để dễ điều chỉnh và ổn định bằng việc cân bằng cực.

    Sửa máy bắn cốt laser bị lỗi chức năng cân bằng

    Máy bắn tia laser không quay và dừng đột ngột

    Các khớp của trục của máy cân bằng laser sử dụng thời gian lâu có thể sẽ bị khô, bị ăn mòn hoặc bị bám bụi có thể là chính là nguyên nhân gây ra lỗi dừng đột ngột. Để làm sạch các khớp nối, cần sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

    Lỗi này cũng có thể xảy ra do động cơ hỏng nếu máy móc bị dừng đột ngột. Nếu bạn không có kỹ thuật sửa chữa chuyên nghiệp, động cơ của máy có nhiều chi tiết quan trọng. Đừng tháo máy ra để kiểm tra. Để xử lý nhanh chóng, nó nên được chuyển ngay đến các đơn vị chuyên nghiệp. 

    Máy cân mực laser về gốc không bình thường

    Về gốc không bình thường có thể do bộ cảm biến, các dây kết nối, dây cao áp hoặc các dây tiếp đất. Bạn cần:

    Máy cân mực laser về gốc không bình thường
    • Vệ sinh sạch sẽ bộ cảm biến hoặc thay mới nếu cần thiết.
    • Điều chỉnh dây kết nối hoặc mua mới.
    • Nối lại dây tiếp đất và thay dây cao áp.

    Địa chỉ sửa máy cân bằng tia laser

    Một gợi ý tuyệt vời cho bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về đội ngũ kỹ thuật sửa chữa các thiết bị chuyên dụng và máy cân bằng tia laser đo chính là THB Việt Nam. Khách hàng cũng có thể lựa chọn mua sắm đa dạng các sản phẩm Chính Hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như máy cân mực laser Bosch, Total, Laisai,... trên website: Thbvietnam.com

    THB là một Công ty CP Công nghệ TH Việt Nam chuyên phân phối độc quyền hàng đầu các hãng lớn trên Thế Giới. Đặc biệt, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, THB có một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và nhiều kiến thức sâu rộng.

    Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa hoặc mua ở THB Việt Nam. Hiện nay, Công ty có 2 cửa hàng chính tại Hà Nội và TPHCM, bạn có thể mang qua cửa hàng trực tiếp để sửa máy cân bằng tia laser:

    • Địa chỉ Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • Địa chỉ TpHCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Nếu có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn qua HOTLINE: Hà Nội: 0904810817 - Tp.HCM: 0979244335.

    538 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo