Đánh giá máy khoan Bosch made in Germany. Có nên mua?

Công Ty THB Việt Nam 11 tháng trước 454 lượt xem

    Máy khoan Bosch made in Germany có những loại nào? Ưu nhược điểm và giá thành của sản phẩm ra sao? Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng máy khoan thương hiệu này, nhưng vẫn băn rằng liệu có nên mua hay không? Vậy thì đừng bỏ qua nội dung bài viết bên dưới đây của THB Việt Nam để đưa ra quyết định chính xác nhất.

    Các dòng máy khoan Bosch sản xuất tại Đức

    Các dòng máy khoan Bosch được sản xuất tại Đức chủ yếu là các sản phẩm máy khoan bê tông có mã GBH. Điểm chung của các sản phẩm này là hoạt động với công suất lớn và có hiệu suất làm việc cao. Máy được ứng dụng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, dành cho thợ sửa chữa, công nhân hay người dùng có kỹ năng sử dụng máy khoan tốt.

    Máy khoan sản xuất tại Đức có những dòng nào?
    Máy khoan sản xuất tại Đức có những dòng nào?

    So với các dòng máy khoan Bosch sản xuất tại Malaysia hay Trung Quốc thì các sản phẩm được sản xuất tại Đức mẫu mã ít hơn, kém đa dạng hơn. Đặc biệt trên thân các sản phẩm “Made in Germany” đều được dán tem mác đầy đủ và hiển thị thông tin chứng thực sản phẩm rõ ràng. 

    Các sản phẩm máy khoan Đức được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam. Vậy nên bạn sẽ không thể tìm thấy chúng được bày bán tràn lan tại các cửa hàng thông thường. Mà thiết bị này chỉ được phân phối độc quyền tại các đại lý được thương hiệu này ủy quyền, do đó giá của sản phẩm này khá cao.

    Đánh giá máy khoan Bosch của Đức

    Các dòng sản phẩm máy khoan Bosch được sản xuất tại Đức luôn được đánh giá cao về chất lượng và cả hiệu suất làm việc. Tuy nhiên chính những ưu điểm tuyệt vời này lại là một trong những nguyên do mang đến điểm nhược điểm cho thiết bị trong đó:

    Ưu điểm

    Máy khoan Bosch made in Germany sở hữu rất nhiều ưu điểm cùng với những tính năng nổi bật được người dùng đánh giá rất cao, trong đó có thể kể đến như:

    • Thiết kế, chất liệu: Vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa cao cấp giúp cách nhiệt, cách điện tốt. Thiết kế đẹp mắt với các đường nét uốn lượn, mối hàn chắc chắn, tỉ mỉ đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

    • Chất lượng sản phẩm: Các sản phẩm máy khoan, linh kiện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quá trình giám sát và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Đảm bảo máy vận hành mạnh mẽ, công suất lớn, lực đập mạnh mẽ, tạo ra đường kính lỗ khoan lớn... Thiết bị đáp ứng được yêu cầu của nhiều công việc khác nhau.

    Đánh giá ưu điểm máy khoan Bosch của Đức
    Đánh giá ưu điểm máy khoan Bosch của Đức
    • Độ bền, tuổi thọ: Máy khoan Đức có chất lượng rất tốt, độ bền cao, khả năng chịu lực và va đập tốt, rất ít bị hư hỏng giúp tăng tuổi thọ hoạt động của thiết bị. Đặc biệt máy có thể làm việc ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.

    • Công nghệ tích hợp: Cũng giống như các dòng máy khoan Bosch khác, các thiết bị được sản xuất tại Đức cũng được tích hợp những công nghệ tiên tiến. Nổi bật nhất là công nghệ chống rung lắc được cải tiến và hoàn thiện ở mức tốt nhất, giúp máy hoạt động êm ái, hiệu quả, mũi khoan có độ chính xác rất cao.

    • Khả năng khoan: Như đã nhắc đến ở phần trên, các dòng máy khoan sản xuất tại Đức chủ yếu là dòng máy khoan bê tông. Vậy nên chúng có động cơ hoạt động mạnh mẽ, kết hợp bộ phận truyền động được đánh giá là vô địch trong các dòng máy khoan đục hiện nay. Nhờ đó mà sản phẩm này có thể khoan được bê tông có độ dày lớn, các vật liệu cứng cao với độ chịu tải tốt. 

    Nhược điểm

    Không quá khi nói rằng những nhược điểm hiện có của máy khoan Bosch Đức nguyên nhân chủ yếu là đến từ chính những ưu điểm của sản phẩm.  Đơn cử như để có được công suất hoạt động mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm tuyệt đỉnh thiết bị đã tiêu tốn khá nhiều chi phí để sản xuất. Vậy nên giá thành của các máy khoan bê tông Bosch được sản xuất tại Đức sẽ cao hơn các mặt bằng chung của thị trường và không phải ai cũng có đủ chi phí để sở hữu.

    Để máy hoạt động tốt nhất và kéo dài tuổi thọ hoạt động thì các phụ kiện đi kèm cũng phải chính hãng. Do đó nếu cần thay thế phụ kiện hoặc sửa chữa thì mức chi phí bỏ ra cũng khá cao và khó tìm.

    Bên cạnh đó các dòng máy khoan Bosch của Đức vì có công suất hoạt động mạnh mẽ nên đòi hỏi người dùng phải là người có am hiểu về sản phẩm hoặc các thợ chuyên nghiệp. Từ các tư thế cầm máy, dáng đứng và thao tác đều đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật rất cao. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc có người hướng dẫn chi tiết thì không nên sử dụng vì có thể gây nguy hiểm cho chính mình.

    Xem thêm: Đánh giá máy khoan pin Trung Quốc. Nên mua loại nào tốt?

    Giá máy khoan Bosch made in Germany

    Vì được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, chưa kể chi phí sản xuất máy khoan cầm tay cũng tương đối cao. Vậy nên giá thành của những chiếc máy khoan Bosch sản xuất tại Đức cũng nhỉnh hơn hẳn các thiết bị khác. Mức giá của một chiếc máy khoan Bosch made in Germany hiện nay đang giao động ở mức 6 triệu – 19 triệu đồng. 

    Máy khoan made in Germany giá bao nhiêu?
    Máy khoan made in Germany giá bao nhiêu?

    Máy khoan Bosch made in Germany có giá thành đắt đỏ như vậy là vì những nguyên nhân sau đây:

    • Công suất lớn: Các dòng máy khoan sản xuất tại Đức đều là dòng máy khoan búa, có lực đập lớn công suất cao cho hiệu suất làm việc hiệu quả. Đây là thiết bị dành tiêng cho những người thợ chuyên nghiệp sử dụng, vậy nên giá thành sẽ cao hơn các loại máy khoang thông thường khác.
    • Sản xuất tại Đức: Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt nên chi phí sản xuất cũng cao hơn các dòng máy khoan khác.
    • Tính năng đa dạng: Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức được tích hợp nhiều tính năng cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của hãng mà không phải sẩn phẩm nào cũng có được.
    • Chi phí vận chuyển cao: Những chiếc máy khoan này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam, đây là một quãng đường rất dài nên phí vận chuyển cao hơn nhiều khi nhập máy khoan Bosch từ nhà máy tại Trung Quốc và Malaysia.

    Có nên mua máy khoan Bosch made in Germany không? 

    Các dòng máy khoan Bosch sản xuất tại Đức đều có công suất hoạt động lớn, chuyên dùng để khoan bê tông, các vật độ cứng lớn. Vậy nên sản phẩm thích hợp với các thợ sửa chữa chuyên nghiệp, công nhân xây dựng chuyên nghiệp cần sử dụng thiết bị cho công việc đòi hỏi kỹ thuật cao.

    Máy khoan sản xuất tại Đức có chất lượng và đáng mua không?
    Máy khoan sản xuất tại Đức có chất lượng và đáng mua không?

    Do đó nếu như các bạn là người đang làm các công việc liên quan đến xây dựng, sửa chữa, thi công nhà ở, đường xá, cầu cống… hoặc các chủ thầu xây dựng, cơ khí thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Các bạn nên tùy vào mục đích sử dụng và tính chất công việc để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, tránh gây lãng phí nhé!

    Có thể bạn quan tâm: So sánh máy khoan Bosch và Makita chi tiết, nên mua loại nào?

    Một số máy khoan Bosch made in Germany bán chạy

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan được sản xuất tại Đức để phục vụ cho công việc của mình, thì có thể tham khảo danh sách sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi bên dưới đây:

    1. Máy khoan búa Bosch sản xuất tại Đức GBH 8-45 D

    Giá tham khảo: 17.690.000 VNĐ ( Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa Bosch GBH 8-45 D được sử dụng phổ biến trong ngành nội thất, xây dựng và các công việc yêu cầu thiết bị có khả năng đục, khoan và bắn vít tốt. Công suất của máy lên đến 1,500 W nên khả năng khoan lỗ, đập chắc chắn trên nhiều vật liệu khác nhau từ bê tông, thép, đá, gạch… 

    Máy khoan Bosch Đức GBH 8-45 D
    Máy khoan Bosch Đức GBH 8-45 D

    Máy có tốc độ không tải lên đến 150 - 305 vòng/phút, lực đập lên đến 12,5 J. Thiết bị đem đến khả năng khoan đập mạnh, giúp người dùng tiết kiệm công sức và thời gian trong công việc. 

    Thông số kỹ thuật của máy khoan Bosch GBH 8-45 D:

    Công suất 1500W
    Tốc độ không tải: 150 - 305 vòng/phút
    Tốc độ đập 1380 - 2760 lần/phút
    Đầu cặp SDS Max
    Đường kính mũi khoan 45mm
    Khả năng làm việc tối ưu Bê tông, các mũi khoan búa: 32 – 40 mm

    2. Máy khoan búa Bosch GBH 5-40 D

    Giá tham khảo: 10.460.000 VNĐ Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa Bosch GHB 5 - 40D là dòng máy khoan công suất lớn chuyên dùng cho các công trình xây dựng, điện lạnh hay một số ngành công nghiệp năng. Đây là một sản phẩm thuộc dòng máy khoan búa kiểu xoay dùng điện với đầu cặp sử dụng loại SDS max chuyên dụng của Bosch. Máy có thiết kế nhỏ ngọn, vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp nên khá nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, cầm nắm.

    Máy khoan búa Bosch GBH 5-40 D
    Máy khoan búa Bosch sản xuất tại Đức mã GBH 5-40 D

    Máy khoan Bosch GBH 5-40 D sở hữu mô- tơ quay mạnh mẽ, tốc độ đập lên 1500 - 2900 lần/phút giúp thiết bị có khả năng khoan được nhanh hơn, khỏe hơn. Trong đó công suất  đầu vào định mức 1.100W, đáp ứng được các công việc yêu cầu mức độ khoan khó cao. Chưa kể phạm vi khoan của máy rất rộng, đường kinh khoan bê tông lên tới 12 - 40mm, giúp đạt hiệu suất khoan cao, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau nên rất được ưa chuộng.

    Thông số kỹ thuật của máy khoan Bosch GBH 2-26 E:

    Công suất 1100W
    Tốc độ không tải 170 - 340 vòng/phút
    Tốc độ đập 1500 - 2900 lần/phút
    Đầu cặp SDS Max
    Đường kính mũi khoan 40mm
    Khả năng làm việc tối ưu Làm việc tối ưu trên bê tông, các mũi khoan búa: 18 – 32 mm

    3. Máy khoan búa Bosch made in Germany GBH 3-28 DRE

    Giá tham khảo: 6.000.000VNĐ ( Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy khoan búa Bosch GBH 3-28 DRE có xuất xứ Đức được biết đến là một thiết bị khoan đa năng, thiết kế để đáp ứng các nhu cầu khoan và đục vật liệu khác nhau như: Bê tông, sắt, thép, gỗ, gạch… Nhờ hiệu suất làm việc cao, tính năng đa dạng và độ ổn định tốt nên thiết bị này là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu khoan đục công trình xây dựng, sửa chữa nội thất…

    Máy khoan Bosch made in Germany GBH 3-28 DRE

    Máy hoạt động với công suất lên đến 800W, tốc độ không tải là 900 vòng/phút và tỷ lệ va đập đạt mốc 4.000 bpm, giúp máy khoan hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả. Đường kính lỗ khoan từ 4 - 28mm, khoan được trên bê tông dày 13mm, trên kim loại và gỗ dày 30 mm… 

    Thông số kỹ thuật của máy khoan Bosch GBH 3-28 DRE:

    Công suất 800W
    Tốc độ không tải 0 - 900 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 - 4000 lần/phút
    Đầu cặp SDS Plus
    Đường kính mũi khoan 28mm
    Khả năng làm việc tối ưu Trên bê tông, các mũi khoan búa: 12 – 18 mm

    Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về máy khoan Bosch made in Germany, thông tin đánh giá về ưu nhược điểm, giá của thiết bị này. Hy vọng qua những kiến thức được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khoan Bosch chính hãng, giá tốt nhất thị trường hãy liên hệ ngay với thbvietnam.com qua số HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

    454 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0976 606017

    Hà Nội

    0979 492242

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo