Đánh giá chất lượng máy khoan Bosch cũ. Có nên mua không?

Công Ty THB Việt Nam 2 tháng trước 44 lượt xem

    Bạn lo lắng khi mua máy khoan Bosch cũ dù được giá tốt nhưng có thể nhanh hỏng, độ bền không cao? Hãy cùng tham khảo những đánh giá về máy khoan Bosch cũ dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

    Đánh giá chất lượng của máy khoan Bosch cũ

    Những dòng máy khoan Bosch cũ như máy khoan pin Bosch cũ, máy khoan bê tông Bosch cũ… đều là những loại máy đã qua sử dụng. Khi bạn muốn mua máy khoan Bosch cũ nắm được chất lượng của sản phẩm:

    Nhanh hỏng hóc, chất lượng giảm sút

    Các dòng máy khoan Bosch chính hãng còn mới luôn được đảm bảo chất lượng, tuổi thọ cao, khoan tốt. Chính vì vậy, máy khoan của Bosch vẫn luôn được ưa chuộng sử dụng bởi các công ty, thợ chuyên nghiệp…

    Máy khoan Bosch cũ đã qua sử dụng có thể bị giảm chất lượng
    Máy khoan Bosch cũ đã qua sử dụng có thể bị giảm chất lượng

    Tuy nhiên, với dòng máy cũ đã qua sử dụng chắc chắn sẽ có bộ phận không còn độ bền, có thể nhanh hỏng hơn máy mới. Ngoài ra, máy khi sử dụng cũng có thể bị rơi, bị hỏng làm ảnh hưởng đến bộ phận bên trong.

    Do vậy, máy khoan Bosch cũ sẽ thường không được đánh giá cao về chất lượng, dễ hỏng. Đặc biệt, khi bạn không có hiểu biết nhiều về máy rất dễ mua phải máy bị hỏng hóc nặng, dễ dẫn đến “tiền mất tật mang” khi phải thường xuyên mang máy đi sửa.

    Chế độ bảo hành

    Khi bạn mua máy khoan mới chính hãng đều sẽ được hãng Bosch bảo hành từ 6 - 12 tháng. Trong khi đó, nếu bạn mua máy cũ đã qua thời gian bảo hành sẽ không nhận được dịch vụ bảo hành của hãng. 

    Mặc dù khi bạn mua máy cũ tại nơi uy tín cũng có thể được bảo hành nhưng trong thời gian ngắn. Như vậy, khi máy bị hỏng vẫn cần mang đi sửa chữa.

    Máy khoan pin bị giảm chất lượng

    Những dòng máy khoan pin Bosch thì linh kiện pin đóng vai trò quan trọng để cung cấp nguồn năng lượng cho thiết bị hoạt động. Tuy nhiên, pin chạy trong thời gian dài có thể gặp phải các lối như chai pin, giảm dung lượng pin, nhanh hết pin…

    Bởi vậy, khi mua máy khoan pin Bosch cũ cần phải chú ý chọn pin vẫn còn mới, chất lượng tốt để tránh bị hao mòn hoặc hư hỏng nặng.

    Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến động cơ máy vẫn còn hoạt động tốt, mạnh mẽ để tránh giảm chất lượng công việc. Một số tính năng của máy cũng có thể bị ảnh hưởng hoặc hoạt động không còn tốt.

    An toàn khi sử dụng

    Khi bạn mua các dòng máy khoan Bosch cũ giá rẻ cần chú ý đến yếu tố an toàn như khả năng cách điện, chống rung… Hay pin máy Bosch có thể bị chai pin dễ cháy nổ. Thông thường, những dòng máy cũ thường không được đánh giá cao an toàn khi có độ rung lớn, có thể bị rò rỉ điện…

    Máy khoan điện Bosch cũ có thể không an toàn về khả năng cách điện
    Máy khoan điện Bosch cũ có thể không an toàn về khả năng cách điện

    Chi phí sửa chữa cao

    Các dòng máy khoan Bosch cũ rất hay gặp một số sự cố như không chạy, rung lắc, khoan yếu… Hay dòng máy khoan pin Bosch cũ có thể gặp phải lỗi hỏng pin yếu, nhanh hết pin, hết chổi than… 

    Khi đó, bạn sẽ cần phải bỏ ra phí sửa chữa lớn để bảo trì tránh hỏng hóc nặng. Như vậy, nếu bạn thường xuyên phải sửa máy khoan nhiều lần sẽ tương đương như mua một chiếc máy khoan pin mới.

    Các lưu ý khi mua máy khoan Bosch cũ 

    Từ những đánh giá về máy khoan Bosch cũ bạn có thể dễ dàng nhận thấy những rủi ro khi mua dòng máy này. Do vậy, bạn cần nắm được một số lưu ý khi mua máy khoan Bosch cũ giá rẻ như sau:

    • Bạn nên có kinh nghiệm chọn mua máy khoan cũ.
    • Chú ý nên chọn mua tại những nơi bán máy khoan Bosch cũ uy tín đảm bảo máy ít hỏng hóc nhất.
    • Nên mua máy khoan Bosch cũ nhưng vẫn còn thời gian bảo hành.
    • Bạn nên mua máy khoan Bosch chính hãng dù cũ nhưng vẫn đảm bảo độ bền, khoan tốt, tránh mua máy cũ nhưng lại là hàng giả.
    • Đối với dòng máy khoan bê tông Bosch cũ dùng pin cần chọn máy vẫn có độ mới trên 90% để đảm bảo máy và pin vẫn hoạt động tốt nhất.
    • Luôn kiểm tra máy và test thử để kiểm tra máy chạy có tốt không, có bị hỏng hóc hay rung lắc không…
    • Đối với những bộ máy khoan có phụ kiện đi kèm cần kiểm tra có đủ phụ kiện hay không.

    Xem thêm: Cách nhận biết máy khoan bosch chính hãng chi tiết từ A-Z

    Có nên mua máy khoan Bosch cũ

    Từ những đánh giá về khoan Bosch cũ, bạn có thể dễ dàng thấy được khi mua loại máy này có thể gặp nhiều rủi ro khác nhau. Trong trường hợp bạn muốn mua máy để tiết kiệm tối đa chi phí nên chọn các sản phẩm đã qua sử dụng nhưng chất lượng tốt, ít hỏng hóc.

    Tuy nhiên, nếu bạn không tìm được máy khoan Bosch cũ chất lượng có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm mới. Hiện nay, hãng Bosch cũng cung cấp đa dạng máy khoan chất lượng với mức giá phù hợp theo từng phân khúc khách hàng.

    Máy khoan Bosch mới có nhiều loại máy giá tốt
    Máy khoan Bosch mới có nhiều loại máy giá tốt

    Ngoài ra, khi bạn mua máy mới cũng sẽ yên tâm hơn về chất lượng, ít hỏng hóc sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa hay thay máy mới. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy khoan Bosch chất lượng, giá tốt như:  Bosch GSB 550 Set 100GBH 2-26 DREBosch GSB 13RE...

    Xem thêm: Dòng máy khoan bosch loại nào tốt, phổ biến hiện nay

    Địa chỉ mua máy khoan chính hãng, giá rẻ, uy tín

    Trên thị trường hiện nay, THB Việt Nam đã và đang là đại lý cấp 1 Bosch phân phối chính hãng các loại máy Bosch. Đại lý cung cấp đa dạng máy như khoan pin Bosch, máy cưa Bosch, máy bắn vít Bosch

    THB Việt Nam luôn cam kết các sản phẩm chính hãng, có đầy đủ chứng từ đi kèm. Đồng thời, đơn vị cũng đang là Trung tâm bảo hành Dụng cụ Bosch cho khách hàng khi cần sửa chữa máy.

    THB Việt Nam bán máy khoan Bosch mới chính hãng, giá cực tốt
    THB Việt Nam bán máy khoan Bosch mới chính hãng, giá cực tốt

    Đại lý Bosch THB Việt Nam mang đến dịch vụ tư vấn khách hàng tận tình từ đội ngũ nhân viên am hiểu về máy với các chính sách bảo hành, giá tốt nhất trên thị trường. 

    44 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0902 148147

    Hà Nội

    0979 244335

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo