Đại lý Dewalt tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh uy tín hàng đầu

Công Ty THB Việt Nam 8 tháng trước 244 lượt xem

    Bạn đang chọn mua các sản phẩm dụng cụ Dewalt để phục vụ cho công việc khoan, cắt, đục mài của mình? Tuy nhiên, bạn không biết đại lý Dewalt ở đây uy tín, chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu tại sao nên mua máy tại đại lý cũng như địa chỉ đại lý Dewalt tại Hà Nội, tp Hồ Chí Minh uy tín.

    Lý do nên mua máy tại các đại lý Dewalt chính hãng

    Dewalt đã và đang là một trong những hãng dụng cụ điện hàng đầu thế giới với chất lượng cực cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo hành lên tới 3 năm. Đặc biệt khi rất nhiều công ty cơ khí, xây dựng hay người dùng chuyên nghiệp đều yêu thích máy Dewalt.

    Máy Dewalt hàng nhai kém chất lượng, nhanh hỏng
    Máy Dewalt hàng nhái kém chất lượng, nhanh hỏng

    Chính vì vậy, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán máy Dewalt với nhiều loại và chất lượng khác nhau. Khi đó, bạn sẽ không tránh khỏi có thể mua phải sản phẩm là hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt khi trên thị trường còn xuất hiện nhiều dòng máy Dewalt là hàng nhái rất khó phân biệt với sản phẩm chính hãng.

    • Điều này có thể mang đến một số hệ quả như:
    • Mua máy hàng giả nhưng giá thành cao.
    • Khi sử dụng được thời gian ngắn sẽ rất nhanh hỏng, tuổi thọ thấp.
    • Không được sử dụng các dịch vụ bảo hành chính hãng từ hãng hay đại lý của Dewalt.

    Trong khi đó, khi mua máy tại những đại lý Dewalt uy tín bạn sẽ được đảm bảo về đúng giá, chất lượng cũng như bảo hành chuyên nghiệp. Do đó, khi bạn mua hàng cần luôn tìm hiểu đại lý Dewalt tại Việt Nam để chọn mua được hàng chất lượng, chính hãng cũng như được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín.

    Đại lý Dewalt tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh - THB Việt Nam

    Một trong những đại lý Dewalt tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh chính là THB Việt Nam. Đại lý Dewalt THB Việt Nam đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối các sản phẩm Dewalt cho thị trường Việt Nam. Đại lý luôn cam kết chất lượng, Chính hãng 100%, nói Không với hàng giả, hàng nhái cũng như dịch vụ chuyên nghiệp cho từng khách hàng:

    • Cung cấp đa dạng các dòng máy Dewalt với đầy đủ chứng từ sản phẩm.

    • Báo giá đúng theo hãng cùng với nhiều chương trình ưu đãi.

    • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên có trình độ và hiểu biết sản phẩm.

    • Chính sách bảo hành đúng theo quy định nhà sản xuất.

    • Hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc.

    Đại lý Dewalt tại Hà Nội, Hố Chí Minh là THB Việt Nam cam kết chính hãng
    Đại lý Dewalt tại Hà Nội, Hố Chí Minh là THB Việt Nam cam kết chính hãng

    Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua máy tại Đại lý Dewalt tại tp Hồ Chí Minh, Hà Nội của THB Việt Nam. Bạn có thể đến mua máy tại cửa hàng của THB Việt Nam ở Hà Nội, Hồ Chí Minh hoặc gọi ngay vào  để đặt mua hay nhận thông tin tư vấn và báo giá.

    Xem thêm:

    Các dòng máy Dewalt chính hãng mà THB Việt Nam đang kinh doanh

    Hiện nay, đại lý Dewalt THB Việt Nam phân phối rất nhiều dòng máy của hãng để phục vụ công việc khác nhau. Dưới đây là một số dòng máy Dewalt đang được THB Việt Nam phân phối trên thị trường.

    Máy khoan Dewalt

    Hãng Dewalt luôn tập trung phát triển các loại máy khoan Dewalt khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Hãng cung cấp đa dạng các dòng máy như máy khoan pin, máy khoan bê tông, máy khoan đa năng..

    Dòng máy khoan pin nổi bật nhất của Dewalt
    Dòng máy khoan pin nổi bật nhất của Dewalt

    Các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng cao, thiết kế bền chắc với khả năng khoan mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng chọn các loại máy khoan điện công suất 600W, 700W, 800W hay dòng pin 12V, 18V, 36V… Đặc biệt, máy khoan pin Dewalt luôn được ưa chuộng sử dụng bởi độ bền cực cao, khoan tốt. Một số sản phẩm bán chạy như: Dewalt DCD776C2Dewalt DCD796M2-B1

    Xem thêm: So sánh máy khoan Bosch và Dewalt, nên mua loại nào?

    Máy bắn vít Dewalt

    Dòng máy bắn vít Dewalt cũng được hãng chú trọng phát triển với cả dòng dùng điện và dùng pin. Các máy đều mang thiết kế nhỏ gọn, hoạt động mạnh mẽ với lực siết đa dạng lên tới hơn 1000N.m.

    Máy bắt vít Dewalt nhỏ gọn, dễ sử dụng
    Máy bắt vít Dewalt nhỏ gọn, dễ sử dụng

    Dòng máy bán vít của Dewalt hỗ trợ tối đa các công việc siết và tháo vít nhanh, trơn tru, hạn chế không làm hỏng đầu vít hay bề mặt vật liệu. Do vậy, các sản phẩm máy bắn vít của hãng cũng rất được ưa chuộng sử dụng như: Dewalt DCF805C2ADewalt DCF885N - KR...

    Máy siết bu lông Dewalt

    Đại lý Dewalt THB Việt Nam cũng phân phối rất nhiều sản phẩm máy siết bu lông của hãng để phục vụ cho công việc. Các dòng máy đều được đảm bảo về độ bền, thiết kế chắc chắn, chống chịu va đập tốt.

    Máy siết bu lông Dewalt hoạt động với lực siết mạnh
    Máy siết bu lông Dewalt hoạt động với lực siết mạnh

    Máy bắn bu lông Dewalt hoạt động với nhiều mức công suất hoặc điện áp pin khác nhau. Trong đó, dòng máy siết bu lông dùng pin luôn được quan tâm nhờ sự tiện lợi, dễ sử dụng thích hợp cho công việc cần có sự linh hoạt cao. Một số sản phẩm bán chạy như: Dewalt DW293-B1Dewalt DCF880D2-B1

    Máy đục bê tông Dewalt

    Hãng Dewalt cũng cung cấp dòng máy đục bê tông chất lượng với đa dạng sản phẩm khác nhau. Mỗi máy đều được thiết kế chắc khỏe với khả năng đục phá mạnh mẽ. 

    Máy đục bê tông Dewalt đục phá bê tông mạnh mẽ
    Máy đục bê tông Dewalt đục phá bê tông mạnh mẽ

    Nếu bạn chọn dòng máy dùng điện có thể tham khảo các mức công suất 800W đến hơn 1000W. Trong khi đó, dòng máy dùng pin cũng có mức điện áp lên tới 36V. 

    Máy đục nhanh mạnh, có lực đập đạt tới hơn 40J hỗ trợ đục phá các loại bê tông cứng và dày. Chính vì vậy, máy đục Dewalt vẫn luôn được nhiều công ty xây dựng ưa chuộng dùng khi cần đục phá công trình.

    Ngoài ra, Đại lý Dewalt tại Hà Nội, tp Hồ Chí Minh là THB Việt Nam cũng phân phối nhiều dòng máy khác chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm các loại máy như:

    • Máy cắt Dewalt
    • Máy mài Dewalt
    • Máy cưa Dewalt

    Tìm kiếm đại lý Dewalt uy tín, chính hãng và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn sản phẩm chất lượng và chính hãng. Khi mua hàng tại THB Việt Nam bạn cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, báo giá hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Nhanh tay liên hệ với Thbvietnam.com qua số HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!

    244 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0865 466689

    Hà Nội

    0986 568014

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo