Máy khoan pin Bosch 21V, 14V, 26V và 48V có chính hãng không?

Công Ty THB Việt Nam 5 tháng trước 118 lượt xem

    Bạn đang thắc mắc không biết máy khoan pin Bosch 24V, 26V, 21V hay 48V có tốt hay không, là hàng chính hãng hay hàng giả. Bạn hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu những thông tin về các dòng máy khoan pin đó ngay dưới đây.

    Máy khoan pin Bosch 24V, 21V, 26V và 48V hàng thật hay giả?

    Hiện nay, hãng Bosch đang sản xuất các dòng máy khoan pin Bosch với nhiều mức điện áp khác nhau để phục vụ cho từng đối tượng khách hàng. Dưới đây là những mức điện áp được hãng Bosch sản xuất:

    • Máy khoan pin Bosch 12V: nhỏ gọn, có chức năng khoan thép, gỗ, tường và bắt vít.
    • Máy khoan pin Bosch 18V: Thiết kế chắc chắn, chuyên dụng để khoan nhanh trên gỗ,kim loại, tường và bắt vít nhanh, chính xác.
    • Máy khoan pin Bosch 36V: máy sử dụng 2 pin 18V cùng lúc có khả năng làm việc mạnh mẽ, hỗ trợ khoan đa dạng trên nhiều vật liệu.
    Máy khoan pin Bosch 12V chính hãng của Bosch
    Máy khoan pin Bosch 12V chính hãng của Bosch

    Ngoài ra, Bosch cũng có dòng máy khoan pin 14,4V nhưng đã dừng sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam. Như vậy, bạn có thể dễ dàng thấy máy khoan pin Bosch chính hãng bao gồm những mức điện áp như sau: 12V, 18V và 36V.

    Vậy, đối với loại máy khoan pin Bosch bạn đang thắc mắc chọn mua như:

    • Máy khoan pin Bosch 21V
    • Máy khoan pin Bosch 24V.
    • Máy khoan pin Bosch 26V.
    • Máy khoan pin Bosch 48V.
    Máy khoan pin Bosch 48V hàng giả
    Máy khoan pin Bosch 48V hàng giả

    Những dòng máy khoan pin trên đều là những sản phẩm hàng giả, hàng nhái theo hãng Bosch. Các sản phẩm này không phải hàng chính hãng, không rõ nguồn gốc và xuất xứ nhưng thường sẽ được sản xuất tại Trung Quốc.

    Xem thêm: Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng chi tiết từ A-Z

    Có nên mua máy khoan pin Bosch 24V, 21V, 26V và 48V?

    Như bạn đã biết, những sản phẩm máy khoan pin Bosch 24V, 21V, 26V và 48V đều là hàng nhái không thuộc hãng sản xuất Bosch. Khi bạn lo lắng không biết có nên mua các loại máy này hay không sẽ cần biết được những ưu nhược điểm của máy. Lợi thế lớn nhất của máy khoan pin Bosch 28V hay 21V hàng giả chính là giá thành cực rẻ thích hợp cho bạn muốn tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, máy cũng có thiết kế bắt mắt, dễ sử dụng.

    Máy khoan pin Bosch 21V hàng giả
    Máy khoan pin Bosch 21V hàng giả

    Tuy nhiên, nhược điểm của máy giả chính là khả năng làm việc và tuổi thọ máy. Máy khoan pin sẽ không hoạt động tốt như trên thông số kỹ thuật được in trên máy. Máy pin Bosch hàng nhái sẽ giá rẻ cũng sẽ dễ hỏng hơn, tuổi thọ thấp hơn so với dòng máy thật. Đồng thời, khi máy hỏng sẽ không nhận được bảo hành từ trung tâm chính hãng của Bosch.

    Như vậy, bạn nên cân nhắc thiệt hơn khi quyết định chọn mua máy khoan pin Bosch 21V, 48V, 26V, 24V để tránh tiền mất tật mang. Mặt khác, bạn cũng có thể lựa chọn những máy chính hãng để đảm bảo độ bền cao cũng như khả năng khoan tốt nhất.

    Xem thêm: Đại lý máy khoan Bosch uy tín tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và toàn quốc

    Nên mua máy khoan pin Bosch ở đâu chính hãng?

    Đối với bạn muốn lựa chọn những sản phẩm khoan pin nói riêng hay máy khoan Bosch chính hãng nói chung cần chọn mua tại những đại lý uy tín. THB Việt Nam là đại lý cấp 1 của Dụng cụ cầm tay Bosch với  cam kết chính hãng 100%, nói Không  với hàng giả, hàng nhái.

    THB Việt Nam phân phối máy khoan Bosch chính hãng 100%
    THB Việt Nam phân phối máy khoan Bosch chính hãng 100%

    Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các dòng máy như: máy đục bê tông Bosch, máy bắn vít Bosch, máy mài cắt cưa,… Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm bán chạy như: GSB 180-LI, GSR 180-LI, GSB 120-LI...

    THB Việt Nam luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều lợi ích cho khách hàng:

    • Phân phối đa dạng các dòng máy khoan pin Bosch.
    • Cam kết sản phẩm chính hãng có đầy đủ chứng từ.
    • Báo giá cạnh tranh phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
    • Chính sách bảo hành chuyên nghiệp, minh bạch.
    • Dịch vụ hỗ trợ chuyển hàng trên toàn quốc.

    Từ những tư vấn có nên mua máy khoan pin Bosch 26V, 21V, 24V và 48V không sẽ giúp bạn biết được đây là hàng giả, hàng nhái. Từ đó, bạn sẽ có thêm thông tin để chọn được dòng máy có mức điện áp pin chính hãng. Bạn cũng hãy gọi ngay đến Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 để nhận được những tư vấn chuyên sâu về hãng máy Bosch.

    118 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    0976 606017

    Hà Nội

    0979 492242

    Hồ Chí Minh

    0

    Danh mục sản phẩm
    Liên hệ
    Chat Facebook Facebook Zalo